Tài khoản

Son không chì hạnh nhân cao cấp Lagumi có an toàn cho bà bầu?

Trà My 4 năm trước 5 bình luận

Son không chì hanh nhân cao cấp của Lagumi là một lựa chọn an toàn cho các mẹ bầu đấy. Cái tên nói lên tất cả rồi. 

Xem nhanh

  • Thế nào là son an toàn cho bà bầu?
  • Review son không chì hạnh nhân cao cấp Lagumi

Quả thật nhiều mẹ bầu vẫn nghĩ đã bầu bí thì không nên son phấn, dùng mỹ phẩm chẳng may ảnh hưởng đến em bé thì nguy. Thế nhưng trong công việc giao tiếp, các mẹ không thể “vác mặt mộc” đi được. Vì vậy, các mẹ bầu vẫn cần phải làm đẹp và việc sử dụng mỹ phẩm là điều tất yếu. Quan trọng ở chỗ chúng ta biết cách lựa chọn những loại mỹ phẩm an toàn nhất có thể cho cả mẹ và bé.

Một thỏi son trong túi là thứ không thể thiếu đối với mọi phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bầu, khi mà gương mặt nhợt nhạt, môi khô, nứt nẻ. Chắc hẳn nhiều mẹ sẽ tự ti với đôi môi thâm do thay đổi nội tiết lắm đấy. Do đó, các mẹ bầu vẫn có thể dùng son môi để làm đẹp điều quan trọng là nghiên cứu kỹ thành phần của từng loại son để nhận biết được đâu là son an toàn cho bà bầu nhé!

1Thế nào là son an toàn cho bà bầu?

Theo như nghiên cứu cho thấy, các loại son hiện nay thường chứa nhiều chì. Khi mẹ bàu dùng loại son này đồng nghĩa với việc đưa chất chì theo thức ăn hoặc nước uống vào cơ thể nên có thể gây bất lợi cho sức khỏe của mẹ và ảnh hưởng đến não bộ của thai nhi. Vì vậy các mẹ nên lựa chọn những dòng son an toàn cho bà bầu.

Son môi an toàn cho bà bầu là loại son được kiểm chứng lành tính với trẻ em và phụ nữ đang trong quá trình mang thai. Những loại son có nguồn gốc thành phần tự nhiên như: dầu olive, sáp ong, dầu jojoba, hương tự nhiên hay dầu dừa… được coi là an toàn cho mẹ bầu.

Đối với các dòng son màu, mẹ bầu nên lựa chọn những dòng son hữu cơ, lên màu đẹp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Son không chì hạnh nhân cao cấp Lagumi được cộng đồng mẹ bầu và bỉm sữa Bibabo yêu thích (Ảnh: Internet)

2Review son không chì hạnh nhân cao cấp Lagumi

Trong số những loại son an toàn cho mẹ bầu thì son hạnh nhân cao cấp không chì Lagumi được tin dùng hơn cả. Sở dĩ son hạnh nhân không chì Lagumi an toàn cho bà bầu vì nó được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Các mẹ đều biết là một đôi môi đẹp phụ thuộc rất nhiều vào độ ẩm. Nên son có thành phần từ dầu hạnh nhân sẽ mang lại cho làn môi sự mềm mại, ẩm mượt nhờ dưỡng chất giúp cân bằng dầu và nước cho môi, tạo thành lớp màng bảo vệ, giữ ẩm cho môi khỏi tình trạng mất nước, khô hay nứt nẻ. Dầu hạnh nhân trong son không chì Lagumi sẽ giúp chống lão hoá, mờ thâm, khiến đôi môi tươi trẻ hơn.

Trong son không chì Lagumi còn có sáp Candelila – một loại sáp có độ cứng tốt hơn và dịu nhẹ, lành tính hơn hẳn sáp ong, giúp son bóng mướt và tạo nên cấu trúc bền vững cho thỏi son.

Dầu Jojoba trong son Lagumi giúp chống oxi hóa, mang lại vẻ đẹp tươi tắn tự nhiên cho đôi môi. Ngoài ra dầu Jojoba cũng giúp môi dưỡng ẩm rất tốt.

Để nuôi dưỡng môi hồng hào tự nhiên không thể không có dầu hạt nho. Dầu hạt nho có chứa 40 loại hoạt chất giàu dinh dưỡng, có khả năng chống oxi hóa cực mạnh, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn, giảm nếp gấp cho môi, giúp môi trở nên hồng hào và đều màu hơn.

Vitamin E được biết đến là chất giúp ngăn ngừa lão hóa cực tốt, kết hợp với dầu Jojoba giúp tăng độ giữ màu và bảo quản son một cách tự nhiên.

Với những thành phần hữu cơ thiên nhiên trên, có thể khẳng định son hạnh nhân không chì Lagumi an toàn cho các mẹ bầu. Các mẹ có thể thoải mái lên màu đôi môi với những màu son nổi bật của son không chì Lagumi. Nhưng các mẹ cũng không nên quá lạm dụng son môi, chỉ sử dụng khi thực sự cần thiết thôi nhé.

Theo Bibabo.vn