Tài khoản

Sự thật về chiếc nịt bụng latex giảm eo

Nguyễn mây mây 4 năm trước

Bịt bụng latex không còn là sản phẩm xa lạ với các chị em nữa. Nhưng xung quanh chiếc nịt bụng là rất nhiều lời đồn. Vậy dùng nịt bụng tốt hay xấu? 

Xem nhanh

  • Nịt bụng có giảm mỡ không?
  • Nịt bụng có ảnh hưởng đến nội tạng hay không?
  • Nịt bụng corset và latex khác gì nhau?

Mình cũng đã viết vài bài về chiếc nịt bụng "thần thánh", bởi nịt bụng sẽ giúp các mẹ giảm bụng, giảm mỡ. Cải thiện vòng 2 gọn gàng hơn. Tuy nhiên, xung quanh nó cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều khiến khá nhiều mẹ hoang mang. Thậm chí thời gian đầu, khi mình nghe đến việc dùng nịt bụng không tốt cho cơ thể cũng rất giật mình. Nhưng cuối cùng, đâu mới là đúng?

1Nịt bụng có giảm mỡ không?

Thực chất, nịt bụng không làm giảm mỡ. Nói đơn giản hơn, việc đeo nịt bụng khiến các mẹ nhớ và tạo thói quen xiết cơ bụng trong - đây mới là cách mà cơ bụng được hoạt động và từ đó, bụng sẽ thon gọn hơn. Mặt khác, với dân văn phòng, gen nịt bụng còn giúp giảm đau lưng vì ngồi sai tư thế do nịt bụng còn có thể định hình xương sống khá tốt.

Nguyên lý của việc giảm mỡ bụng và size eo là phải xiết cơ bụng trong (transversus) bằng cách kéo cơ sườn hướng về phía nhau, đẩy rốn về phía cột sống và chú ý phải thẳng lưng. Nếu lúc nào cũng giữ được trạng thái xiết bụng ngay cả khi tập luyện và làm việc thì vòng 2 chắc chắc sẽ bớt mỡ thừa và gen nịt bụng chỉ giúp bạn nhớ xiết cơ và hỗ trợ việc này dễ dàng hơn mà thôi. Vậy nên nếu muốn vòng 2 thon gọn thực sự thì các mẹ đừng quên cả việc luyện tập mỗi ngày nhé.

Image result for nịt bụng cổ châu âu

Nịt latex giúp bạn tập thói quen xiết cơ bụng

2Nịt bụng có ảnh hưởng đến nội tạng hay không?

Mình đã đọc được rất nhiều thông tin này trên mạng. Như đeo nịt bụng sẽ khiến nội tạng bị phân hủy, bị dồn nén... Tuy nhiên, với những gì mình biết thì nội tạng được bảo vệ bằng xương rất chắc chắn và các nhóm cơ rất dày. Con người phải chịu đựng những cơn đau rất mạnh, kéo dài thì mới có thể ảnh hưởng đến nội tạng. Chỉ có những loại corset cũ kiểu châu Âu cổ để có vòng 2 bé không tưởng thì mới có thể dẫn tới tình trạng này, bởi chúng được làm bằng thép và có sức ép cực kì lớn !!


kinh hoang vay ao phu nu xua: van nit bung khi mang thai, san sang chet ret de goi cam - 7

Chiếc áo nịt ngực ban đầu được làm từ kim loại có sức ép cực lớn trên cơ thể.

kinh hoang vay ao phu nu xua: van nit bung khi mang thai, san sang chet ret de goi cam - 8

Vòng eo càng nhỏ, càng thể hiện được nét đẹp và sự giàu có của người phụ nữ.

kinh hoang vay ao phu nu xua: van nit bung khi mang thai, san sang chet ret de goi cam - 9

La Sylphe một vũ công người Mỹ thậm chí còn sáng tạo nên khung áo nịt có đường cong như rắn. Nó đã làm cong cột sống khiến cô có thân hình cong đáng sợ.

3Nịt bụng corset và latex khác gì nhau?

Có 2 loại gen nịt bụng mà các chị em cần lưu ý: corset và latex trong đó corset thường làm bằng chất liệu không co giãn còn latex (waist trainer) thì làm bằng cao su non nên sẽ dễ chịu hơn với người dùng. Vậy nên nịt bụng latex vẫn nên là sự lựa chọn hàng đầu với các mẹ. Nếu có điều kiện, mọi người nên thử trực tiếp và chọn những loại gen vừa như in với cơ thể thì mới có thể sử dụng lâu dài.


Theo Bibabo.vn