Tài khoản

Sự thật về thần dược của mọi mẹ bỉm sữa - Nghệ

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước

Làn da sau khi sinh là vấn đề được mọi bà mẹ bỉm sữa quan tâm. Nét thanh xuân thời con gái không còn nữa, thay vào đó là nhiều vết rạn, da thâm sạm, tàn nhang, mụn thi nhau mọc chi chít lên.

Nhiều chị em ngao ngán khi nhìn lại mình trong gương nên đã tìm đến các giải pháp để lấy lại làn da sau sinh. Và một trong những giải pháp mà các mẹ thường truyền nhau áp dụng nhiều nhất chính là dùng nghệ hạ thổ. Vì đây là cách được các bà, các mẹ truyền lại. Người đi trước đã thực hiện và không ít người đã thành công, người đi sau càng cảm thấy thêm tin tưởng. Mặt khác, các nguyên liệu được dùng là thảo dược thiên nhiên, mang lại cảm giác yên tâm hơn cho các bà mẹ đang cho con bú. Vậy sự thật về phương pháp này như thế nào? Các mẹ hãy cùng Bibabo tìm hiểu nhé.

1. Công dụng thực sự của cốt nghệ hạ thổ đối với mẹ bỉm sữa

Ai cũng biết là nghệ có tính chất oxy hóa, có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da mặt, thải độc và giảm cân. Vì thế, cốt nghệ hạ thổ được nhiều chị em xem như là "thần dược".

- Làm trắng hồng da, trị thâm sạm, nám da do thay đổi nội tiết tố hoặc do tác động của môi trường.

- Tái tạo tế bào, mờ sẹo, trị rạn da vô cùng hiệu quả.

- Trị mụn, viêm nang lông, viêm da hình thành nốt mụn mủ, nấm da (trường hợp nấm gây giãn nở mao mạch biểu bì da).

Nghệ hạ thổ có rất nhiều công dụng đối với chăm sóc da, sức khỏe mẹ sau sinh

- Thoa cốt nghệ hạ thổ toàn thân giúp giải cảm, giữ ấm cơ thể không bị nhiễm lạnh, lưu thông máu huyết, thải độc tố trong biểu bì da.

- Cốt nghệ hạ thổ còn giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, cơ thể khỏe mạnh hơn, giải tỏa stress, xóa tan mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái dễ ngủ.

- Ngoài ra, nghệ hạ thổ còn giúp đẩy lùi tình trạng đau nhức xương khớp, giúp mạnh gân cốt .

- Giảm cân, giảm mỡ bụng, giúp cơ thể săn chắc thon gọn.

2. Nguy cơ khi sử dụng cốt nghệ hạ thổ không đảm bảo

Trên thực tế, thị trường Việt đang trôi nổi rất nhiều loại rượu nghệ hạ thổ kém chất lượng, vì được ngâm bằng nghệ, gừng Trung Quốc. Nghệ, gừng có thuốc trừ sâu Aldicarb, kích thích tăng trưởng. Loại thuốc này khiến nghệ, gừng đẹp hơn, tươi lâu, tránh sâu nhưng cực độc. Khi tiếp xúc trực tiếp với nghệ, gừng Trung Quốc, người dùng có thể bị hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn và thậm chí là ngừng thở. Rượu thì không được chưng cất bằng men an toàn, không nấu từ gạo mà sử dụng hóa chất để lên men nhanh hơn. Vì thế, giá thành sản phẩm kém chất lượng thường rất rẻ và không ít mẹ bỉm sữa đã mua phải hàng chất lượng kém.

Nghệ Trung Quốc, rượu giả thì hậu quả khôn lường. Chị N (Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội) kêu trời: “Bụng mình vẫn lèo phèo mỡ, lại còn chi chít rất nhiều vết mụn nước, phồng rộp sợ lắm, từ nay thì cạch đến già!”.

Có rất nhiều loại rượu nghệ hạ thổ kém chất lượng

Không chỉ có gừng và nghệ, một số người kinh doanh còn quảng bá thêm rằng rượu của mình có thuốc lá dân tộc. Món thuốc bí truyền với nhiều công dụng, được mệnh danh như “thuốc tiên” này lập tức hút khách. Đáng ngạc nhiên là không có chị em nào cất công tìm hiểu xem thuốc lá dân tộc là những thuốc gì, lá gì, nguồn gốc xuất xứ của nó ra sao. Đến lúc gặp vấn đề, người dùng cũng chẳng biết kêu ai, bắt đền như thế nào.

Có rất nhiều mẹ cũng tự tìm hiểu công thức và tự làm rượu nghệ hạ thổ tại nhà để dùng. Tuy nhiên, phương pháp này cũng không hoàn toàn là an tâm 100%. Bởi việc chọn nguyên liệu, công thức, hạ thổ sai cách, thời gian không đủ cũng sẽ không mang lại hiệu quả chăm sóc da như mong đợi được.

Nói như vậy không có nghĩa là phủ nhận sạch trơn công dụng của rượu gừng, nghệ. Để có được cốt nghệ hạ thổ an toàn thì cách tốt nhất là chị em chọn mua cốt nghệ hạ thổ của thương hiệu uy tín, đã được kiểm chứng an toàn như sản phẩm cốt nghệ hạ thổ Wonmom.

3. Tại sao nên lựa chọn cốt nghệ hạ thổ Wonmom?

- Sản phẩm đã được SỞ Y TẾ CHỨNG NHẬN sản phẩm đạt chuẩn CGMP theo hiệp định Mỹ phẩm ASEAN.

- Cốt nghệ hạ thổ Wonmom được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, trải qua quá trình kiểm tra và điều chế nghiêm ngặt, cho ra tinh cốt nghệ quý giá.

- Sự kết hợp tinh tế giữa giữa rượu, nghệ đủ tuổi là thành phần chính. Để giảm bớt tính axit gây mòn da có trong nghệ thì có thêm các thảo mộc thiên nhiên bao gồm hoa hồng, hoa cúc, nhân sâm, bạch phục linh, bạch chỉ, hương nhu.

- Khi thoa lên, cốt nghệ hạ thổ giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh, xóa mờ các vết sạm đen, giúp da trắng sáng, mịn màng, căng bóng, các vết rạn da sau sinh cũng biến mất dần dần. 

Lựa chọn đúng thương hiệu sẽ giúp bạn an tâm làm đẹp sau sinh với nghệ hạ thổ

- Có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, giúp ngăn chặn các yếu tố gây ung thư, giúp tăng cường giải độc cho gan, tăng khả năng làm lành vết thương.

- Không gây kích ứng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mẹ bỉm sữa.

Nếu các mẹ đang gặp tình trạng da thâm sạm, nám, tàn nhang, lên mụn, rạn da sau sinh cần có giải pháp chăm sóc da toàn diện và an toàn thì hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI ngay dưới đây để Bibabo tư vấn giúp mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn