Tài khoản

Sữa Kid Essentials Nestle - món tủ để thoát còi của bé nhà em

Thúy Thúy 4 năm trước 5 bình luận

Lên trên mạng thấy bao nhiêu mẹ suốt ngày bảo "cần gì con béo", "cân nặng quan trọng gì", "con khoẻ là được", "chiều cao mới cần chú ý"... Em nghe mà nẫu ruột. Mọi người nói thế là vì con của họ đâu có ở tình trạng nuôi mãi không lớn, đâu có hở ra là bị kêu "nhìn như suy dinh dưỡng", và chắc chắn cũng chưa bao giờ bị mỉa là "mẹ ăn hết phần con". Em nói thật, đợt cách đây nửa năm em chỉ mong con em béo ra, giai đoạn đó em chỉ cần con em lên cân đừng biếng ăn nữa.

Khỉ nhà em lúc đó 30 tháng tháng rồi mà mới 11kg, bé như cái kẹo mút dở. Nhìn con mà xót ruột cực kỳ luôn, đút 1 bát cháo mà vữa cả ra còn chưa xong.

Sau đó em được bạn giới thiệu cho dùng sữa Kid Essentials của Nestle, sữa đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm phát triển. Sữa này thử qua ban đầu thì thấy thơm, đặc, sánh, nó ngọt vừa phải, không bị ngọt gắt nên con dễ uống.

Khỉ nhà em uống hợp, và cũng thích uống loại này. Nói các mẹ không tin, sau 1 tháng sử dụng, con tăng 1kg mà em mừng rớt nước mắt ấy. Xong bạn í còn bỏ hẳn tật ngậm khi ăn, ăn trộm vía nhanh hơn, mà lần đầu bạn í biết đòi em ăn bánh, uống sữa. Cũng chỉ ăn nhiều hơn chút mà sao em vui thế chứ, giá em biết sữa này sớm hơn thì con có phải đỡ còi không.

Em tìm hiểu thì thấy ngoài 27 vitamin và khoáng chất, sữa Kid Essentials này còn có chứa tinh bột, nhờ thế mà con no lâu hơn. Điểm này thì hơn hẳn nhiều loại sữa khác nhé! Nếu con không chịu ăn các cơm ăn thịt nhiều thì uống sữa này nhiều lần trong ngày không sao cả, vẫn rất đủ dinh dưỡng.

Hơn nữa, điều quan trọng là Kid Essentials có bổ sung men tiêu hoá và vi khuẩn có lợi cho đường ruột, mà các mẹ biết đấy, đường ruột tốt thì hấp thụ mới tốt, con ăn mới "ngấm" được, không thì bồi bổ lắm cũng chỉ công cốc thôi.

Tới giờ sau gần nửa năm dùng sữa mới, Khỉ con nhà em đã tăng 4kg, trông có da có thịt, bắt kịp các bạn rồi. Em mừng không sao tả được.

Em khuyên chân thành, mẹ nào có con lười ăn, chậm lớn như Khỉ nhà em đợt trước thì thử sữa này đi ạ! Em từng trải qua cái cảm giác bất lực vì nuôi mãi con vẫn còi nên em mong là sẽ không ai phải lo lắng về cân nặng của con như thế nữa. Mẹ nào thử mà con cũng hợp, cũng tăng cân thì chia sẻ thêm để mình cùng vui nhé!

Theo Bibabo.vn