Tài khoản

Sữa rửa mặt innisfree có dùng được cho mẹ bầu?

BIBABO - ĂN DẶM 4 năm trước

Sữa rửa mặt Innisfree là một trong những lựa chọn phổ biến của hội chị em phụ nữ. Sản phẩm tương đối lành tính và có thể dùng được cho cả mẹ bầu. 

Xem nhanh

  • Mang thai có nên dùng sữa rửa mặt?
  • Chọn sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu
  • Sữa rửa mặt Innisfree có phù hợp cho mẹ bầu?
  • Công dụng của sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai khiến cơ thể mẹ bầu gặp nhiều rắc rối, đặc biệt là da mặt. Da mặt trở nên thâm sạm, kém tươi tắn và lại rất nhiều dầu nữa. Mặc dù sữa rửa mặt không hoàn toàn giúp mẹ giải quyết được vấn đề da bị ảnh hưởng do nội tiết tố nhưng làm sạch da, ẩm da, dưỡng da bằng sữa rửa mặt vẫn là cần thiết, tăng cường sức khỏe làn da hiệu quả. Một trong những dòng sữa rửa mặt được các mẹ bầu yêu thích nhất là sữa rửa mặt Innisfree.

1Mang thai có nên dùng sữa rửa mặt?

Khi bạn mang thai, khuôn mặt của bạn cũng bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sự thay đổi nội tiết tố. Nồng độ progesterone tăng lên, da sẽ sản sinh nhiều bã nhờn và dầu hơn. Đây là môi trường thuận lợi cho mụn trứng cá phát triển.

Không chỉ vậy, nội tiết tố nữ tăng lên làm xuất hiện các vết nám, sạm, tối màu trên khuôn mặt. Da bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn, dễ dàng bị kích ứng, tổn thương bởi các tác động dù nhỏ bé. Vì điều này, bạn cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da mặt để sử dụng.

Vậy mang thai có nên dùng sữa rửa mặt? Tất nhiên là có vì đây là việc làm cần thiết để làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, dầu, bui bẩn… Điều quan trọng là bạn cần biết chọn sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu là được.

Mẹ bầu nên dùng sữa rửa mặt giúp làm sạch, tăng cường sức khỏe làn da (Ảnh: Internet)

2Chọn sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu

Sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu là loại sữa rửa mặt không chứa các thành phần hóa chất gây tổn hại da mặt cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé trong bụng mẹ. Tốt nhất, mẹ nên chọn các loại sữa rửa mặt được làm từ các thành phần tự nhiên và hữu cơ như: lô hội, dầu dừa, dầu bơ, dầu jojoba, bột yến mạch, chiết xuất chanh... Nó không chứa các chất độc hại thường thấy trong các loại sữa rửa mặt thông thường: paraben, phthalate, nước hoa…

Tự nhiên và hữu cơ là hai trong số những từ ngữ quan trọng nhất bạn cần tìm kiếm khi chọn sữa rửa mặt cho bà bầu. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là hoàn toàn an toàn cho thai kỳ với tất cả mọi người. Bởi một số người có thể bị dị ứng với một vài thành phần tự nhiên này. Do đó, bạn cần dùng thử để tránh bị dị ứng nặng nhé.

3Sữa rửa mặt Innisfree có phù hợp cho mẹ bầu?

Nổi bật trong số những dòng sản phẩm của Innisfree là sữa rửa mặt Innisfree trà xanh đang được các chị em tin dùng. Vậy sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có phù hợp với mẹ bầu hay không?

Đây là sản phẩm nổi bật nằm trong bộ dưỡng da Trà Xanh đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree, thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Tuy đây không phải là sữa rửa mặt cho bà bầu chuyên dụng, nhưng với chất lượng và độ an toàn của nó thì mẹ bầu có thể an tâm sử dụng.

Nguyên nhân là do sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có thành phần chính 88% chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju (Hàn Quốc) có tác dụng làm sạch, kháng viêm, chống lão hóa, chống mụn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.


Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh sạch, an toàn, giúp da khỏe manh (Ảnh: Internet)


Các thành phần tự nhiên khác trong sữa rửa mặt Innisfree trà xanh cũng có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng da mặt cho các mẹ bầu. Theo đó,

  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ tinh chất trà xanh): có khả năng chống lão hóa cho da, kháng viêm, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường. Ngoài ra, tinh chất trà xanh còn có khả năng ngăn ngừa mụn rất tốt.
  • Glycerin: cung cấp độ ẩm và nước cho da, giúp da không bị khô.
  • Kaolin: đây là một loại đất sét được dùng trong công nghiệp mỹ phẩm có tác dụng ngăn ngừa dầu và bụi bẩn cho da.
  • Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên khác như: vỏ bưởi, cam, hạt hoa trà,… có tác dụng chống oxy hóa, cung cấp các chất dưỡng cần thiết chó da, giúp da sáng hơn.
  • Fragrance (chất tạo mùi): tạo mùi hương cho sản phẩm

4Công dụng của sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Với những thành phần tự nhiên đó, sữa rửa mặt trà xanh Innisfree trà xanh sẽ mang đến những công dụng sau:

  • Làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Chống oxy hóa cho da.
  • Bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường.
  • Bọt kem mềm mịn giúp nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn để da trở nên khô thoáng hơn.
  • Kháng viêm, ngăn ngừa mụn cho da.
  • Cung cấp đủ độ ẩm giúp da trở nên mềm mại, mịn màng.
  • Kiềm dầu khá tốt.

Với những công dụng trên các mẹ có thể thấy, sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giải quyết được hết những vấn đề mà da mặt mẹ bầu nào cũng gặp phải khi mang thai. Và dù không phải là dòng sản phẩm cho bà bầu nhưng sữa rửa mặt Innisfree trà xanh tương đối lành tính và an toàn nên mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng nhé.

Theo Bibabo.vn