Tài khoản

TẤT TẦN TẬT VỀ LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN NGĂN NGỪA VÀ GIẢI QUYẾT SẠM, NÁM, TÀN NHANG, RỤNG TÓC... MẸ SAU SINH NÊN BIẾT!!!

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 58 bình luận

 Rất nhiều mẹ chia sẻ sau khi sinh tóc bị gãy rụng không kể siết. Dù đã dùng rất nhiều các sản phẩm trị rụng tóc cũng như các loại thuốc uống để trị rụng tóc mà vẫn không ăn thua gì.

  Bản thân mình sau khi sinh cũng vậy, da sạm màu, yếu ớt thiếu sức sống, còn tóc thì gãy rụng như trút, gội đầu nó có thể rụng cả 1 nắm. Mình mò mẫm tìm hiểu và sử dụng nhiều sản phẩm để cải thiện tình trạng da và tóc. Nhưng kết quả không như mong muốn.

   Cho đến khi mình biết đến Collagen DermaNutrix và bắt đầu sử dụng. Kết quả ngạc nhiên, chỉ sau 20 ngày đã nhận thấy sự chuyển biến trên da mặt: da căng hơn sáng màu hơn và trông hồng hào khỏe mạnh hơn, mình rất phấn khởi. 1 tháng đã không còn tình trạng tóc rụng như mưa. Sau 2 tháng, mình trở lại tự tin với mái tóc bóng khoẻ, da mặt sáng hồng rạng, mặc dù vẫn chỉ được ngủ chỉ 4-5 tiếng mỗi ngày vì phải chăm con nữa.

   Cho đến nay mình vẫn duy trì uống collagen DermaNutrix và kết hợp chăm sóc cơ bản bên ngoài, mỗi ngày rụng khoảng 3 sợi tóc là trong khuôn khổ mình thấy quá là ổn.


 6 dấu hiệu BÁO ĐỘNG cơ thể bạn đang thiếu hụt Collagen! Bắt buộc phải bổ sung GẤP  - Check ngay xem mình có không nhé:

 

1. Da nhăn nheo, có dấu hiệu của lão hóa: Da bắt đầu kém đàn hồi, nhão, chảy xệ, có sự xuất hiện của nếp nhăn hiện rõ trên gương mặt.

2. Thị lực kém: Mắt thường xuất hiện những hiện tượng như nhìn kém, mắt mờ, khô rát.

3. Mái tóc xơ rối, móng khô - giòn và dễ gãy

4. Dễ mắc bệnh răng lợi: Nếu răng miệng của bạn dễ gặp các vấn đề như: Chảy máu chân răng, viêm lợi, sưng lợi,... thì rất có thể cơ thể bạn có thể đang thiếu hụt Collagen trầm trọng.

5. Thường xuyên đau nhức xương khớp: Bên cạnh Canxi thì Collagen cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cấu thành xương. Vì vậy, nếu cơ thể thiếu hụt Collagen, tình trạng đau nhức, mỏi xương sẽ thường xuyên xảy ra.

6. Vết thương lâu lành: Collagen tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp da hồi sinh nhanh chóng khi bị tổn thương. Do đó, nếu bạn thấy các vết thương trên cơ thể lâu lành, thậm chí còn để lại các vết sẹo thâm đáng ghét thì cơ thể đang "báo động" việc thiếu hụt Collagen rồi đấy. 

 

TẠI SAO COLLAGEN CÓ THỂ MANG LẠI NHIỀU LỜI LỢI ÍCH ĐẾN THẾ?


1.  CÔNG DỤNG CỦA COLLAGEN:

- Giúp phục hồi làn da căng mịn, tăng tính năng đàn hồi, làm giảm các nếp nhăn trong quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, khỏe đẹp một cách tự nhiên.

- Làm mờ sắc tố đen melanin giúp làm trắng da và mờ các vết sạm nám, tàn nhang hiệu quả.

- Chống gãy rụng tóc, giúp móng tay cứng cáp và bóng mượt.

- Giúp tăng cường khả năng miễn dịch và duy trì sức dẻo dai cho cơ thể; cải thiện chức năng của xương khớp, bôi trơn các khớp xương, khớp gối.

- Giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương. Ngoài ra Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác. Chưa già đâu nhưng lúc nào cũng đau nhức đúng không các mẹ , mỏi lưng lắm , …  

- Hỗ trợ điều trị tiền đình, tăng cường hoạt động của não. Sau sinh không hiểu sao mà suốt ngày quên quên nhớ nhớ , tiền để đâu cũng quên cơ , con cho bú chưa k nhớ nổi nữa rồi ý .

- Collagen Tăng Cường Hệ Miễn Dịch. Không biết các mẹ sao nhưng nhiều mẹ sinh xong thấy cơ thể yếu hẳn , dễ sụt sùi cảm cúm, mệt mỏi , cơ thể nhạy cảm dễ dị ứng lắm.


2. CHÚNG TA BẮT ĐẦU TỪ KIẾN THỨC KHOA HỌC NHÉ:


   KHOA HỌC ĐÃ CHỨNG MINH: Từ tuổi 25, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa và tác động của môi trường, đến tuổi 30 da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen. Do vậy mà từ tuổi 25 trở lên bắt đầu có sự lão hóa về da do thiếu hụt Collagen rõ rệt, biểu hiện bằng các dấu hiệu thiếu hụt Collagen như: xuất hiện của các nếp nhăn, da khô, chùng nhão, chảy xệ, xuất hiện các sắc tố làm sạm da, hiện tượng da không đều màu.


=> Bởi thế việc bổ sung COLLAGEN chính là một trong những phương pháp tốt nhất để chăm sóc cho da nhằm duy trì và tăng cường vẻ đẹp và nét thanh xuân lâu bền cho Phụ nữ.

 

  Phụ nữ NÊN BẮT ĐẦU uống Collagen TỪ NĂM 25 TUỔI. Với những bạn da xấu có thể sử dụng sớm hơn. Việc sử dụng đều đặn Collagen sẽ giúp Đẹp da, cho chị em 1 làn da căng mọng hồng hào, tràn sức sống chỉ sau 1 tháng sử dụng liên tục.

  Tại sao phải bổ sung Collagen dưới dạng TPCN vào cơ thể ? Vì ăn uống đầy đủ đã có Collagen?

  Collagen có thể có được trong các thực phẩm ta ăn uống hàng ngày như cá hồi, rong biển, hoa quả tươi, thịt gà... nhưng do điều kiện sống, ô nhiễm môi trường, stress, thói quen ăn uống ( thích ăn thịt , không thích ăn rau, thịt cũng có Collagen nhưng ăn nhiều thịt thì Mỡ tăng lên còn nhiều hơn Collagen đấy các mẹ ạ )... khiến chúng ta không thể thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý => các dinh dưỡng giúp cơ thể hình thành collagen tự nhiên cứ thiếu hụt dần. Cộng thêm càng có tuổi thì hấp thu càng chậm. Vì lý do này, người ta khuyên bổ sung collagen trực tiếp, nhằm trợ giúp cơ thể tái tạo collagen tự nhiên. 


Các dạng Collagen hiện này trên thị trường


1. Dạng mỹ phẩm (kem bôi): Tác dụng trực tiếp vào vùng da cần chăm sóc. Tuy nhiên, chỉ phát huy tác dụng của nó khi ở lớp hạ bì của da - chỉ có tác dụng tạm thời trên bề mặt da, khi dừng sử dụng lập tức sẽ trở lại trạng thái trước đó một cách nhanh chóng.


2. Dạng viên: Collagen dạng viên chủ yếu được bảo quản trong túi. Có ưu điểm là khá tiện lợi để mang theo. Tuy nhiên hàm lượng Collagen ở dạng viên thấp hơn các loại Collagen dạng bột và nước, thời gian để Collagen dạng viên này phát huy hiệu quả cũng lâu hơn và khi ngưng sử dụng thì da lại trở lại trạng thái ban đầu. 


3. Dạng bột: Collagen dạng bột chủ yếu được chứa trong hộp hay túi như sữa bột. Ưu điểm là giá cả hợp lý với nhiều đối tượng sử dụng, hiệu quả nhanh gấp 5 lần Collagen dạng viên , thời gian lưu lại khoảng 15-20 ngày. Tuy nhiên không có nhiều khẩu vị để lựa chọn, vị nguyên bản hơi khó uống do còn mùi tanh vì collagen chiết xuất từ các loài cá , tỷ lệ hấp thụ tương đối 80-85%.


4. Dạng nước, Gel :  Collagen dạng lỏng (nước, gel) là dạng Collagen hiệu quả nhất cho người sử dụng vì có thể hấp thụ đến 90 - 98%. Tuy có giá thành cao nhất nhưng Collagen dạng nước vẫn được các chuyên gia khuyên dùng vì tính an toàn và hiệu quả hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể cao nhất trong các dạng Collagen khác, đặc biệt là Collagen dạng nước - Collagen DermaNutrix. Ngay cả khi ngưng sử dụng, Collagen DermaNutrix vẫn có thể giữ hiệu quả lên đến 6 tháng mà không cần bổ sung bất kỳ sản phẩm nào khác. 


3. LIỀU DÙNG TIÊU CHUẨN :

 Vì mức thiếu hụt của mỗi người khác nhau, không phải ai cũng giống ai, nên các nhà khoa học họ lấy con số bình quân theo độ tuổi. Dựa trên tiêu chí những người không có bệnh lý, và mức sinh hoạt bình thường. Điều đó có nghĩa là, liều lượng không hoàn toàn chính xác với mỗi người.

Liều dùng tiêu chuẩn như sau:

  Trên 25 tuổi: dùng 1 ngày 5gr (1 gói) hoặc 10gr (2 gói) nếu da có vấn đề như sạm nám, tàn nhang . Trên 30 tuổi: dùng 1 ngày 10gr (2 gói) để làm chậm quá trình lão hóa.

  Pha Collagen với nước, sữa tươi hoặc các loại nước ép trái cây. Collagen có tác dụng hiệu quả nhất khi dùng vào buổi sáng, hoà chung với nước cam hoặc các sản phẩm có Vitamin C.


4. LƯU Ý KHI UỐNG COLLAGEN: Lý giải vì sao một số bạn uống sẽ nổi mụn khi bắt đầu uống.

   Thường khi thiếu hóc môn nữ (Estrogen) da dẻ nhăn, tính khí cáu gắt, suy giảm ham muốn. Nói chung là xấu hơn nhiều so với người có đủ hóc môn nữ. Khi uống Collagen, cũng là cách chúng ta tăng Estrogen cho cơ thể, chính vì thế lượng hóc môn trong cơ thể có sự xáo trộn, da dẻ căng ra. Khi lượng hóc môn tăng, thì các Elastin dưới da bắt đầu có đàn hồi mạnh hơn. => một số chỗ đang bị bít tắc lỗ chân lông (sẵn có - thường là da nhờn hay bị mụn) sẽ phát sinh mụn to, mụn bọc cục bộ.

   Giải pháp xử lý tình trạng nổi mụn (thực ra là cơ thể đang có sự phản ứng tốt với Collagen, hãy tiếp tục duy trì việc uống Collagen): Luôn giữ vệ sinh da mặt, uống thật nhiều nước (trên 2 lít mỗi ngày), uống thêm Vitamin C và nước hoa quả. Chấm tea trea oil hoặc serum trị mụn lên ngay khi mụn bắt đầu nhú.

   Có nhiều quan điểm cho rằng, trong quá trình uống Collagen mà xuất hiện mụn là do Collagen đang phát huy hiệu quả. Điều này khiến nhiều mẹ lo ngại việc sử dụng Collagen bởi sợ làn da sẽ xấu đi khi mới bắt đầu sử dụng.

 Tuy nhiên, dòng collagen DermaNutrix ra đời sẽ "đánh bay" quan niệm ấy, lần đầu tiên, bạn sẽ được trải nghiệm dòng sản phẩm Collagen với 3 không: "Không nổi mụn - Không nóng - Không tanh" mà vẫn thấy sự thay đổi của làn da qua từng ngày. 

 

5. NÊN UỐNG COLLAGEN TRONG BAO LÂU ĐỂ CẢM NHẬN SỰ THAY ĐỔI

   Điều tiết hình thành collagen tự nhiên có tham gia của tuyến yên, hóc môn, lưu thông máu, nội tiết và đồng hành với việc 90 ngày chuẩn bị rụng trứng. Và 1 quả trứng nó chuẩn bị cho quá trình rụng trứng là 90 ngày. Và trong 90 ngày buồng trứng phải tiết ra estrogen. Việc ăn uống không khoa học, tuổi tác, môi trường khiến lượng estrogen giảm. Và estrogen giảm thì việc hình thành collagen giảm=> chúng ta phải đồng hành với "em nó" 90 ngày.

  Đối với thực phẩm chức năng giúp bổ sung collagen qua đường uống được chia làm ba loại: dạng nước, dạng viên và dạng bột. Với loại collagen này, thông thường mất khoảng 2-3 tháng người dùng mới có thể nhận thấy những cải thiện trên da mà sản phẩm đem lại. 

  Sản phẩm Collagen DermaNutrix, sau khoảng 20 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi ở làn da, làn da trở nên ẩm mượt hơn, căng sáng và mịn màng, các nếp nhăn nhỏ dần được cải thiện đáng kể.  Tuy nhiên, để đạt hiệu quả lâu dài, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Collagen DermaNutrix trong tối thiểu 90 ngày sau đó ngưng khoảng 3 tháng để Collagen ngấm vào cơ thể và từ từ phát huy được hiệu quả. Đặc biệt với Collagen DermaNutrix, ngay cả khi ngưng sử dụng, bạn sẽ vẫn thấy được hiệu quả làm đẹp duy trì trong 6 tháng tiếp theo (trong khi với các sản phẩm khác trên thị trường thì hiệu quả chỉ duy trì được trong khoảng ~30 ngày).

  Để tìm hiểu thêm về Collagen DermaNutrix chính hãng của Thụy Sĩ đẹp da và tóc, các mẹ đừng ngần ngại để lại SỐ ĐIỆN THOẠI để được Bibabo tư vấn kỹ lưỡng hơn mẹ nha!

Các mẹ hãy nhớ 

ĐẸP TỰ NHIÊN NHƯNG KHÔNG TỰ NHIÊN MÀ ĐẸP NHÉ!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm