Tài khoản

TÌNH YÊU KHÔNG CÓ LỖI, LỖI TẠI BẠN THÂN LÀ CÓ THẬT

Mẹ Bon 5 năm trước


Ở đây có mẹ nào hay hóng phốt như em không? Có con rồi mà cả ngày nằm vùng trong các group trên facebook để hóng chuyện, mà toàn group trẻ trâu từ ngày xưa, giờ ngại out ra cơ mà ở nhà chăm con buồn buồn mà có cái đọc cũng vui phết các me ạ!

Mấy nay MV mới của Hương Giang đi khắp cộng đồng mạng, chị em lại rần rần, ai ai cũng liếc dọc liếc ngang rà soát lại hội chị em bạn dì của mình xem có chị em nào có dấu hiệu khác thường không? Cơ mà em nói thật, đã không còn yêu nữa có muốn giữ cũng không được.

Nhưng mà giá như người thứ ba là một đứa lạ hoắc nào đó thì còn đỡ đau lòng, lại chính là người bạn thân của mình. Cùng một lúc mất đi hai người mình tin tưởng nhất thì còn đau lòng đến thế nào nữa.

Nhiều chị em còn rỉ tai nhau cứ chơi với đứa bạn thân nào xấu hơn mình thì mới chắc chắn, em nghe xong mà buồn cười. Nếu như cả hai bên không chịu mở lòng thì đâu có kết quả gì đâu? Nếu chàng có ý mà nàng không có tình thì cũng chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Chị em cứ trách người thứ ba mà lại không trách chồng mình là sai rồi.

Chỉ có điều người thứ ba là bạn thân thì cũng đáng trách hơn. Rõ ràng đã biết đó là chồng mình nhưng vẫn có tình cảm, vẫn mong muốn được sở hữu. Rõ ràng là bạn thân, biết đầy đủ tường tận mọi việc của nhà mình, biết bạn mình yêu chồng, yêu gia đình đến thế mà vẫn có ý định phá vỡ. Quả thực đó là người đáng trách chị em nhỉ?


Theo Bibabo.vn