Tài khoản

TOP 3 SIRO UỐNG TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO BÉ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 42 bình luận

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu nên dễ mắc các bệnh về hô hấp, ốm vặt. Bổ sung thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho bé là điều vô cùng cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch, bé khỏe mạnh hơn để có thể chống chọi với bệnh tật và các tác nhân gây bệnh đang rình rập mỗi ngày.


Siro uống tăng sức đề kháng cho trẻ tốt nhất nên sử dụng trong giai đoạn trẻ từ 6 tháng tuổi đến 4 tuổi. Giai đoạn này được xem là "khoảng trống miễn dịch" ở trẻ, có nghĩa là hệ miễn dịch thụ động từ mẹ truyền sang cho trẻ đang bị mất đi và hệ miễn dịch chủ động của bé đang trong quá trình hình thành nhưng chưa hoàn thiện. Điều này dẫn tới trẻ có sức đề kháng yếu, dễ ốm vặt và hay mắc các bệnh đường hô hấp, không những ảnh hưởng đến sức khỏe của bé mà còn khiến cha mẹ phải chăm sóc vất vả hơn.

Do đó, tăng cường sức đề kháng cho bé trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết, giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, vi chất, hỗ trợ chức năng của cơ thể bé, bé khỏe mạnh hơn, nhờ đó chống lại các tác nhân gây bệnh ở trẻ như viêm mũi, viêm tai giữa, viêm họng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy...

Tuy nhiên, nhiều mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn loại thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng nào và sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Vậy thì hãy cùng Bibabo tìm hiểu cặn kẽ top 3 siro uống tăng sức đề kháng cho bé tốt nhất hiện nay để con luôn khỏe, mẹ luôn vui nhé!

1. Siro Pediakid Immuno-Fort tăng sức đề kháng, chống ốm vặt cho bé

Không chỉ riêng Pediakid Immuno-Fort tăng đề kháng mà tất cả các dòng siro Pediakid đều được các bác sĩ chuyên kê đơn cho bé và được các mẹ tin dùng. Tại sao lại như thế?

- Vì Pediakid Immuno-Fort được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược được ví như "kháng sinh tự nhiên" gồm: Chinacea, nhân sâm, quả hoa hồng, bổ sung vitamin C và đồng participenta có khả năng tăng sức đề kháng tối đa cho bé cực tốt. Vì thế, siro Pediakid thường sử dụng được cho các bé từ rất nhỏ (3 tháng tuổi trở lên).

- Cây cúc dại (Chinacea) có khả năng giảm 58% nguy cơ mắc bệnh cảm.

- Nhân sâm có tác dụng điều hòa, tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đồng thời làm tăng số lượng bạch cầu, tiểu cầu, tăng hoạt tính tự nhiên của chúng để chống lại các căn bệnh nhiễm trùng, nhiễm virus.

- Quả hoa hồng giúp tăng sức đề kháng cho bé.

- Pediakid Immuno-Fort có dạng siro, vị quả việt quất tự nhiên, cô đặc, rất dễ uống.


- Pediakid Immuno-Fort sử dụng được cho bé từ 6 tháng, bé dưới 6 tháng dùng theo hướng dẫn của bác sĩ.

+ Bé từ 6 tháng tuổi - dưới 5 tuổi: uống 1 thìa cafe 5ml/lần, uống 2 lần/ngày. Uống sau bữa ăn sáng và trưa.

+ Bé trên 5 tuổi: 2 thìa cafe 10ml/lần, uống 2 lần/ngày. Uống sau bữa ăn sáng và trưa.

- Liệu trình bác sĩ khuyên dùng: 1-2 tháng. Có thể lặp lại nhiều lần trong năm nếu cần thiết. Thích hợp cho cả trẻ lớn trên 15 tuổi.

2. Vitamin tổng hợp Wellbaby tăng sức đề kháng, hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho bé

Wellbaby là vitamin tổng hợp được chiết xuất từ mạch nha (dãy Anpơ – Thụy Sĩ) bổ sung 14 loại vitamin và khoáng chất kết hợp với chiết xuất dầu hạt lanh không chỉ giúp trí não và thị lực bé phát triển tối ưu mà còn hỗ trợ tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch vô cùng hiệu quả.

Vitamin tổng hợp Wellbaby không có chất tạo ngọt, không phẩm màu, không chứa cồn, không có đường sữa và gluten, không có chất béo hoặc muối men, đảm bảo an toàn nhất cho bé khi sử dụng.


Vitamin Wellbaby có dạng siro, phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi đến 4 tuổi. Mẹ nên cho trẻ uống 5ml/ngày (tương đương 1 thìa cà phê đầy). Có thể hòa vào sữa hoặc nước trái cây cho bé uống đều được.

Lưu ý, mẹ không nên dùng quá liều vì sản phẩm này có chứa sắt. Sau khi mở nắp lọ nên bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 10 tuần.

3. Siro Anaferon tăng cường sức đề kháng cho bé của Nga

Không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho bé mà siro Anaferon còn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, nhiễm trùng đường ruột cho trẻ nhỏ, phòng tránh các dịch bệnh do virus sởi, SARS gây ra.

- Siro Anaferon còn hỗ trợ điều trị và dự phòng tái phát cho các bé bị cúm, nhiễm herpes virut (chứng tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, thủy đậu, herpes môi, herpes sinh dục)m virut viêm não truyền từ ve...

- Phối hợp điều trị trong trường hợp suy giảm miễn dịch thứ phát do nhiều nguyên nhân, bao gồm cả dự phòng và điều trị các trường hợp bội nhiễm do virut và vi khuẩn.


- Siro Anaferon dùng được cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên. Lưu ý, không nên uống siro Anaferon trong lúc ăn.

- Uống Siro Anaferon với mục đích tăng sức đề kháng, dự phòng trong mùa bệnh dịch:

+ Uống mỗi ngày 10 giọt.

+ Uống trong thời gian từ 1 đến 3 tháng để trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

- Với các trường hợp bị viêm hô hấp trên, cúm, nhiễm trùng đường ruột, nhiễm virut herpes, viêm dây thần kinh:

+ Trong 2 giờ đầu, cứ 30 phút mẹ cho bé uống 10 giọt, sau đó, uống tiếp 30 giọt trong ngày điều trị đầu, chia 3 lần trong khoảng thời gian bằng nhau.

+ Từ ngày điều trị thứ 2 trở đi, uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 10 giọt cho đến khi bé hồi phục hoàn toàn.

+ Đến ngày thứ 3 mà không cải thiện được tình trạng bệnh, mẹ nên tham khảo ý kiến bác sỹ.

- Hỗ trợ điều trị và dự phòng trong các trường hợp suy giảm miễn dịch, trong các phối hợp điều trị nhiễm khuẩn: uống mỗi ngày 10 giọt.

* Siro Anaferon có chứa lactose. Những trường hợp bệnh hiếm gặp có rối loạn dung nạp galactose theo di truyền, suy giảm lactase hoặc không hấp thu glucose-galactose không nên dùng Siro Anaferon này.

Sử dụng các siro tăng sức đề kháng cho bé là vô cùng cần thiết để trẻ có thể chống chọi với bệnh tật và các tác nhân gây bệnh rình rập. Với những chia sẻ trên đây của Bibabo hi vọng mẹ sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu nhà mình nhé.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào mẹ có thể để lại comment hoặc số điện thoại ngay bên dưới để Bibabo giải đáp cho mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm