Tài khoản

TOP 3 sản phẩm bổ sung DHA tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng giúp mẹ khỏe con thông minh

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 6 bình luận

mình đang bầu được 4w rồi thì đã nên bổ sung DHA chưa ạ? Và nếu bổ sung thì nên bổ sung DHA loại gì và cách uống ntn nhỉ

Xem nhanh

  • Tầm quan trọng của DHA trong thai kì của mẹ
  • Các thực phẩm giàu DHA 
  • Những sản phẩm bổ sung DHA 

“Bibabo ơi, cho mình hỏi là mình đang bầu được 4w rồi thì đã nên bổ sung DHA chưa ạ? Và nếu bổ sung thì nên bổ sung DHA loại gì và cách uống ntn nhỉ? Vì m thấy trên thị trường có nhiều loại DHA lắm ấy. M cảm ơn Bibabo nhiều nhé!”- Mẹ Diễm Quỳnh- Lâm Đồng có hỏi Bibabo.

Đầu tiên thì Bibabo xin chúc mừng mẹ đã có em bé. Bibabo cảm ơn mẹ đã tin tưởng Bibabo và chọn Bibabo là người đồng hành của mình trong suốt thai kì. 

1Tầm quan trọng của DHA trong thai kì của mẹ

DHA là một chất rất quan trọng nhưng cơ thể lại không tự tổng hợp được mà phải đưa vào từ nguồn thực phẩm. DHA có tác dụng hỗ trợ phát triển trí não và mắt của người dùng. Khi phân tích cấu trúc của não, các nhà khoa học thấy nó nằm trong thành phần cấu trúc màng tế bào thần kinh, họ gọi DHA là "gạch xây cho não người". DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong võng mạc (tổng chỉ huy sự nhìn của mắt) và chất xám (tạo ra sự thông minh) của não. Ngoài ra, DHA tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.

Thiếu hụt DHA gây ảnh hưởng xấu đến cả mẹ và thai nhi. Mẹ bầu có nguy cơ bị sinh non, tiền sản giật, trầm cảm sau sinh. Vì mẹ thiếu DHA nên não bộ và võng mạc là hai cơ quan chịu tác động nghiêm trọng nhất, bé sinh ra bị hạn chế mức độ thông minh, khả năng học tập kém, chậm phát triển, giảm thị lực so với những bé được bổ sung đủ DHA trong thai kỳ. Ngoài ra, DHA còn giúp bé sinh ra tránh được nguy cơ dị ứng thức ăn, bệnh eczema, phòng bệnh về tiêu hóa…

Do vậy, DHA là chất được các bác sĩ khuyên mẹ bầu dùng ngay từ những ngày đầu thai kì để bé có được sự phát triển ưu việt về trí tuệ, sức khỏe và miễn dịch. Các mẹ nên bổ sung các thực phẩm giàu DHA ngay mẹ nhé!

2Các thực phẩm giàu DHA 

Image result for THỰC PHẨM BỔ SUNG DHA

Các loại thực phẩm giàu DHA dành cho mẹ bầu

Các mẹ hãy note lại để chú ý bổ sung các thực phẩm giàu DHA cho thai kì của mình mẹ nhé.

: Cá hồi, cá chép, cá thu, cá ngừ, cá mòi, cá trích, cá nhám…  là các loại cá có chứa hàm lượng lớn DHA rất tốt cho sự phát triển thông minh của bé, nhưng mẹ bầu chỉ nên ăn cá biển với lượng vừa phải (300gram/tuần), để tránh nguy cơ nguy cơ nhiễm độc thủy ngân.

Tôm, cua, mực: Đây là các loại hải sản dồi dào chất béo DHA và canxi. Và đây cũng là thực phẩm thường hay sử dụng trong bữa ăn hàng ngày bởi cách chế biến đa dạng và đơn giản như: hấp, luộc, nấu canh, rang, kho...

Lòng đỏ trứng gà: Đây là thực phẩm giàu DHA cho bé và choline rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Tuy nhiên, chỉ nên ăn trứng đã chín hoàn toàn, không nên ăn trứng lòng đào, trứng đánh bông.

Các loại hạt: Như hạnh nhân, óc chó, hạt điều lạc (đậu phộng)..., rất giàu DHA tốt cho trí não và thị giác của trẻ nhỏ. Mẹ bầu có thể làm sữa từ các loại hạt này hoặc sử dụng như món ăn vặt hàng ngày.

Rau xanh: Các loại rau như súp lơ, bí ngô, bắp cải, cải xoăn, cải xoong… là những thực phẩm giàu DHA cho bé và chất xơ giúp mẹ bầu cải thiện bữa ăn hàng ngày. Nên mua rau sạch và chế biến đúng cách để đảm bảo sức khỏe mẹ nhé.

Sữa đặc chế dành cho bà bầu được bổ sung hàm lượng DHA tốt cho sự phát triển của thai nhi.

Viên bổ sung DHA: Trên thị trường hiện có rất nhiều loại vitamin tổng hợp hoặc các loại viên bổ sung DHA riêng dành cho phụ nữ mang thai với hàm lượng DHA phù hợp. Tuy nhiên, các mẹ bầu cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng để được tư vấn cụ thể về nhu cầu sử dụng, cùng với mức độ thiếu hụt DHA trong bữa ăn hàng ngày

3Những sản phẩm bổ sung DHA 

Hôm nay, Bibabo sẽ cùng mẹ chia sẻ về các sản phẩm bổ sung DHA cho những mẹ bầu nhé!

Image result for Dầu cá bổ sung DHA, EPA Biocare Mega EPA 60 viên

Dầu cá- một nguồn cung cấp DHA rất tốt cho mẹ bầu

      Dầu cá bổ sung DHA, EPA BioCare Mega EPA 60 viên.

 Dầu cá bổ sung DHA, EPA BioCare Mega EPA cung cấp dầu cá từ cá cơm và cá mòi tại vùng biển không ô nhiễm, đây là nguồn axit béo Omega- 3 ở dạng triglyceride tự nhiên, sau đó được cô đặc bằng NEO-3 ™ - 1 quá trình enzyme lipase độc đáo dẫn đến dầu cá có chất lượng vượt trội, được đánh giá là tinh khiết hàng đầu ở Anh.

     2 viên Omega-3 mỗi ngày của BIOCARE cung cấp 524mg EPA và 375mg DHA, thích hợp để bổ sung cho các mẹ bầu. 

Image result for Dầu cá bổ sung DHA, EPA Biocare Mega EPA 60 viên

Dầu cá bổ sung DHA, EPA BioCare Mega EPA dành cho mẹ bầu


     BIOCARE MEGA EPA còn nằm trong bộ 3 Vitamin bổ sung bầu của BIOCARE (cùng với BIOCARE PREG

     NANCY & Lactation Formula and BIOCARE CALCIUM Citrate) CAO CẤP nhất hiện nay dành cho các mẹ bầu. Vì thế mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ạ.

Cách sử dụng dầu cá bổ sung DHA, EPA BioCare Mega EPA:

      Các mẹ nên uống mỗi ngày uống 2 viên chia làm 2 lần, uống trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ mẹ nhé

      

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu nội địa Úc Bio Island 60 viên

     Bio Island DHA cho bà bầu là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của hãng Bio Island – Úc được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các phụ nữ thời kỳ mang thai và giai đoạn sau khi sinh. Bio Island DHA cho các mẹ bầu hỗ trợ phát triển chức năng thị giác và hệ thống tim mạch giúp bé sở hữu trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh nhanh, đồng thời cơ thể cũng đủ khỏe mạnh để chống lại các bệnh về đường hô hấp, dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm… Sản phẩm cũng giúp các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm sau sinh. Bio Island DHA cho mẹ bầu giúp thai nhi phát triển trí não tốt nhất đó ạ.

Image result for bio island cho bà bầu

Viên uống Bio Island DHA- bổ sung đầy đủ DHA dành cho mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi


Việc bổ sung DHA cho mẹ bầu sẽ giúp giảm nguy cơ sinh non, kể cả với những mẹ bầu đã từng sinh non trước đó, ngăn ngừa các hiện tượng tiền sản giật, trầm cảm sau sinh, các vấn đề về mãn kinh, loãng xương, các bệnh tim mạch.

Bio Island là một thương hiệu uy tín của các sản phẩm dinh dưỡng. Nguồn DHA trong viên uống Bioisland DHA được chiết xuất từ tảo biển Schizochytrium, đây là loại tảo giàu DHA và khả năng hấp thu đối với cơ thể rất tốt.

Viên uống Bio Island DHA đã được kiểm chứng chất lượng bởi cơ quan y tế của Úc, sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi dùng và được nhiều khách hàng quan tâm, tìm mua. Sản phẩm được rất nhiều mẹ bầu trên thế giới tin tưởng và sử dụng đó ạ

DHA sẽ giúp hỗ trợ chức năng mắt cho cả mẹ bầu và thai nhi. Bên cạnh đó, DHA sẽ giúp duy trì sức khỏe của hệ thống tim mạch cho cả mẹ và bé. Hàm lượng DHA trong viên uống Bio Island rất CAO, vì thế nên hỗ trợ đầy đủ các mẹ bầu các chức năng trên đó ạ.

Image result for bio island cho bà bầu

Viên uống Bio Island DHA

Cách sử dụng viên uống Bio Island DHA: 

Các mẹ bầu đang chuẩn bị mang thai và phụ nữ mang thai từ tuần 0-10 của thai kỳ nên sử dụng 1 ngày 1 viên mẹ nhé. Những mẹ mang thai từ 10-36 tuần và đang cho con bú sử dụng 2-3 viên/ 1 ngày. Các mẹ nên uống vào buổi sáng để được hấp thụ tốt nhất DHA cho con mẹ nhé.


Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA lọ 150 viên cho bà bầu


Viên uống Nature Made Prenatal Multi + DHA được sản xuất tại Mỹ, là sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu. Viên uống Nature Prenatal Multi + DHA thuộc thương hiệu Nature Made- một thương hiệu uy tín và lâu đời tại Mỹ. Vì thế nên sản phẩm rất được các mẹ tin tưởng và sử dụng.

Image result for nature made prenatal multi+dha

Hộp viên uống Nature Made Prenatal Multi + DHA dành cho mẹ bầu


Với công thức chứa đến 20 loại vitamin và khoáng chất quan trọng như: vitamin B12, Sắt, Acid Folic… giúp mẹ có thể cung cấp toàn diện, đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. 23 loại Vitamin có vai trò giúp thai nhi ổn định, phát triển khỏe mạnh toàn diện, nhất là thị giác và não bộ, thần kinh của bé. Đặc biệt, Acid folic với hàm lượng cao cần thiết cho quá trình tổng hợp ADN, giảm thiểu các nguy cơ dị tật ống thần kinh của thai nhi.

Đặc biệt, viên uống Nature Made Prenatal Multi còn đặc biệt bổ sung DHA trong thành phần sẽ giúp mẹ bổ sung được nhiều DHA cho bé, giúp bé phát triển toàn diện. DHA sẽ giúp phát triển trí não của thai nhi. Em bé được bổ sung đầy đủ hàm lượng DHA cần thiết trong thai kỳ thì sau sinh sẽ lanh lợi và thông minh, khỏe mạnh hơn. 

Viên uống Prenatal Multi DHA có chứa Omega 3 với hàm lượng DHA, EPA cao cần thiết cho sự phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi và trẻ nhỏ.

Thành phần của viên uống Prenatal Multi DHA KHÔNG chứa các chất gây hại như hương liệu tổng hợp, chất bảo quản, men, gluten… sẽ giúp mẹ được an toàn tuyệt đối.

Trong viên uống Prenatal Multi DHA có chứa hàm lượng sắt và các chất khoáng, vitamin nhiều hơn các loại viên uống vitamin tổng hợp khác. Điều này sẽ giúp mẹ phòng tránh được các chứng loãng xương, cao huyết áp, tiền sản giật, sinh non….

Viên uống Prenatal Multi DHA sẽ giúp mẹ giảm được các triệu chứng ốm nghén, khó chịu, dị ứng thức ăn, khó hấp thu thức ăn… trong giai đoạn thai kì của mẹ, giúp tinh thần của mẹ thư thái, dễ chịu.


Cách sử dụng viên uống Nature Made Prenatal Multi + DHA:

Mẹ bầu nên uống 1 viên/ngày Nature Made Prenatal Multi+DHA vào buổi sáng hoặc chiều sau khi ăn no để tránh tình trạng mệt mỏi sau khi uống mẹ nhé. Mẹ nên uống vào 1 khung giờ cố định trong ngày mẹ nhé

 


=> Nếu mẹ còn bất kỳ thắc mắc nào về cách giúp mẹ bổ sung DHA thì hãy comment Số Điện Thoại để Bibabo tư vấn cho mẹ ngay nhé!

 

Theo Bibabo.vn