Tài khoản

TOP 3 sữa hạt cho bà bầu tốt cho thai nhi, hạn chế táo bón, vào con không vào mẹ

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 125 bình luận

Xem nhanh

  • Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc
  • Sữa óc chó Mito Hàn Quốc
  • Sữa đậu đen, hạnh nhân, óc chó Sahmyook Hàn Quốc

Sữa bầu sẽ giúp bổ sung thêm nhiều chất cần thiết dễ bị thiếu hụt trong quá trình mang thai như sắt, canxi, kẽm, acid folic... Ngoài ra các loại sữa dành cho bà bầu cũng được bổ sung Omega 3, Omega 6, DHA, ARA…hỗ trợ phát triển não bộ của thai nhi…

Top 3 sữa hạt cho bà bầu tốt cho thai nhi, hạn chế táo bón, vào con không vào mẹ

Nhưng khi bầu bí, mẹ bầu phải nạp vào cơ thể rất nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt là các chất: canxi, sắt… thường làm mẹ bầu nóng hơn dẫn đến táo bón. Vì thế, mẹ rất cần một loại sữa bầu mát giúp hạn chế táo bón hiệu quả.

Ngoài ra, khi thai nghén tâm lý và sinh lý mẹ bầu đều thay đổi. Thường có một số mùi vị, hương vị khiến mẹ bầu ăn, uống, ngửi sẽ thấy rất sợ, buồn nôn… Thậm chí, nhiều mẹ sợ uống sữa bầu sẽ tăng cân quá nhiều, sinh xong giảm cân rất mệt mỏi.

Hiện nay, có rất nhiều loại sữa bầu, hàng nội có, hàng ngoại cũng không thiếu. Tuy nhiên, với công thức 3 loại sữa hạt này thì mẹ bầu sẽ yên tâm là có đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi phát triển, dễ uống mà lại hạn chế táo bón và tất cả các chất dinh dưỡng đều vào con không vào mẹ.

1Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc

Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc được đánh giá là sữa bầu bán chạy nhất tại Hàn Quốc, hầu hết các bà bầu Hàn đều uống sữa này trong suốt thai kỳ của mình. Sữa hạt Vegemil giúp hạn chế tối đa những nguy cơ dẫn đến sinh non, đồng thời giúp phòng tránh tiểu đường thai kỳ và ngăn ngừa hiện tượng táo bón một cách hiệu quả.

Uống sữa bầu Vegemil mẹ chỉ tăng 8kg mà con bụ bẫm sinh ra 3,4kg

Đa phần các mẹ uống Vegemil đều hài lòng bởi mẹ bầu chỉ lên khoảng từ 6-8kg cả thai kỳ nhưng con vẫn đủ chất, đi siêu âm bác sĩ đều bảo đạt cân nặng từ 3,2-3,6kg, sinh ra em bé bụ bẫm, trắng trẻo, khỏe mạnh.

- Sữa Vegemil chiết xuất 100% từ các loại hạt thực vật gồm hạt bí đỏ, đậu đen, hạt lanh, đậu nành và nước dừa,... Đây đều là những loại hạt NON-GMO (không chứa biến đổi gen) nhiều dinh dưỡng, omega-3 cực tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

- Vị sữa Vegemil nhạt, mát, không ngấy nên rất dễ uống, phù hợp với các mẹ hay bị nghén ngẩm, không uống quen sữa bầu.

- Nhiều mẹ thường lo ngại uống sữa hạt không cung cấp đủ chất cho con nhưng sữa hạt vegemil đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển của thai nhi. Sữa cung cấp 7 loại vitamin thiết yếu (vitamin B1, B2, B6, C, D3, niacin, acid folic) và 3 loại khoáng chất (canxi, sắt, kẽm) cho mẹ bầu.

- Giúp ngăn chặn hiện tượng thiếu máu thường gặp ở mẹ cũng như những biến chứng khác mà thai kỳ thường gặp phải.

- Hạn chế tối đa tình trạng phù nề giúp ngăn ngừa hiệu quả chứng táo bón cũng như hiện tượng trĩ ở các mẹ bầu trong giai đoạn này.

– Sữa Vegemil có lượng kali và magie ổn định nên khi hấp thụ vào cơ thể mẹ bầu nó sẽ giúp duy trì sự ổn định của huyết áp và đặc biệt loại bỏ được nguy cơ huyết áp cao cực nguy hiểm.

– Thành phần hạt đậu đen trong Vegemil giúp bổ sung acid folic có thể ngăn ngừa được những dị tật bẩm sinh ở não em bé. Ngoài ra, thành phần đậu đen còn có tác dụng giúp thanh nhiệt và bổ gan thận, điều này sẽ là một lợi ích quan trọng dành cho cơ thể của mẹ luôn có hiện tượng nóng trong người suốt quá trình mang thai.

Sữa không ngấy, có thể uống lạnh

- 1 ưu điểm nữa của Vegemil đó là lượng đường trong sữa chỉ khoảng 5g/190ml (chủ yếu là đường từ các loại hạt tự nhiên) trong khi các loại sữa cho bà bầu khác lượng đường đều trên 10g. Vì vậy, uống Vegemil mẹ không còn phải lo lắng về vấn đề tiểu đường thai kỳ, rất an toàn.

- Sữa hạt Vegemil hộp 190ml uống liền nên rất tiện lợi cho các mẹ bầu mang theo bên mình mà không mất thời gian lích kích pha như các dòng sữa bầu khác.

2Sữa óc chó Mito Hàn Quốc

Mẹ bầu nào sợ uống sữa bầu ngấy thì có thể chuyển sang uống sữa óc chó Mito Hàn Quốc này sẽ thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Vị sữa không bị ngọt gắt, nhất là sẽ không bị cảm giác ngấy ngấy đến tận cổ như uống sữa bò hay sữa bầu nữa. Yên tâm là con vẫn đủ chất để phát triển tốt mẹ nha.

Sữa óc chó Mito Hàn Quốc chứa omega-3 cực tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi

- Sữa óc chó Mito cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và dễ hấp thu dành cho các bà bầu do có nguồn gốc từ thực vật. Sữa gồm quả óc chó, hạt hạnh nhân, gạo nếp, đậu đen, gạo nâu alfa Hà Quốc, gạo lứt, hạt bí ngô, mè đen... đều là những thành phần tốt cho não bộ, thanh lọc cơ thể, chống ung thư, giúp ổn định huyết áp mà đầy đủ dinh dưỡng lại không nhiều đường.

- Hàm lượng Omega 3 có trong sữa óc chó Mito Hàn Quốc cao gấp 5 lần có trong cá hồi. Trong hạt óc chó chứa gấp đôi chất chống oxy hóa, lượng protein, omega 3 cao gấp nhiều lần và có thể thay thế thực phẩm như thịt, cá… Omega 3 luôn cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi và trẻ nhỏ. Bổ sung đầy đủ Omega 3, thai nhi sẽ dần hoàn thiện trí não và thông minh hơn.

- Vitamin A, E, B có trong quả óc chó và đậu đen góp phần làm mịn màng da cho các chị em trong thời gian “bầu bí”. Sử dụng sữa óc chó sẽ giúp bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa da, những vết rạn da hoặc những vết nám sạm.

- Sữa bầu Mito hỗ trợ việc hình thành và bảo vệ hệ xương cho thai nhi, giúp mẹ bầu trong ba tháng đầu giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch... nhờ sự xuất hiện của các thành phần như Phosphor, sắt, magie, kẽm, selen, niacin...

Sữa nhiều chất xơ, mát, mẹ bầu không bị táo bón

- Ngoài ra, sữa Mito hàn quốc còn là sự nguồn cung cấp Isulin- một dưỡng chất của những bệnh nhân tiểu đường, giúp hạn chế sự phát triển của hệ số đường huyết, hạn chế vấn đề tiểu đường thai kỳ.

- Không chỉ thế, sữa hạt óc chó Mito còn chứa hàm lượng chất xơ hòa tan tự nhiên hỗ trợ sự ổn định của sức khỏe bà bầu.

- Đối với phụ nữ mang thai, sữa hạt óc chó Hàn Quốc giúp giảm thiểu các cơn buồn nôn do thai kỳ mang lại. Hơn nữa, lượng DHA tự nhiên trong hạt cao giúp phát triển tối đa não bộ thai nhi và em bé.

- Vị sữa Mito mùi thơm, dễ uống, không ngấy, không mùi gắt dầu nên mẹ bầu uống không sợ bị buồn nôn hay khó chịu.

- Các loại hạt dinh dưỡng trong sữa bầu Mito được xay nhỏ vừa, để mẹ vừa uống vừa nhai giòn tan trong miệng tạo cảm giác thú vị khi uống chứ không ngấy ngán như các loại sữa bầu khác.

3Sữa đậu đen, hạnh nhân, óc chó Sahmyook Hàn Quốc

Một dòng sữa hạt cực tốt cho thai nhi nữa mà các mẹ bầu có thể lựa chọn đó là sữa đậu đen, hạnh nhân, óc chó Sahmyook. Vị sữa bầu Sahmyook ngọt dịu, thơm từ các loại hạt nên các mẹ bầu rất dễ uống nha. Đặc biệt, dinh dưỡng trong sữa rất tốt cho mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.

Sữa đậu đen, óc chó Sahmyook  giàu Acid folic và omega-3 giúp bé sinh ra thông minh, khỏe mạnh

Hàm lượng omega-3 trong quả óc chó giúp phát triển trí não thai nhi, giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ sau khi sinh ra.

Tinh dầu tự nhiên và giàu chất xơ của sữa Sahmyook giúp tránh táo bón, kích thích hệ tiêu hóa của bé tốt hơn. Ngoài ra quả óc chó với hàm lượng chất chống oxy hóa và phytosterols nhờ đó mà có thể giảm nguy cơ mắc ung thư vú và làm chậm sự tăng trưởng khối u.

Thành phần hạnh nhân trong sữa Óc chó Sahmyook Hàn Quốc có chứa Acid Folic, dưỡng chất quan trọng cho mẹ mang thai cần bổ sung trong suốt thai kỳ tránh nguy cơ khuyết tật bẩm sinh ống thần kinh ở thai nhi. Bên cạnh đó, cũng giúp cho bà bầu có tinh thần sảng khoái, giảm stress.

Uống sữa óc chó Sahmyook mẹ bầu lên cân ít, con vẫn đủ cân, cứng cáp, khỏe mạnh

Sữa đậu đen, óc chó Sahmyook chứa nhiều chất xơ, giúp giảm tình trạng táo bón cho mẹ bầu trong thai kỳ. Đồng thời, bổ sung protein, vitamin A, E, B, axit amin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu.

Với bà bầu, việc uống những loại sữa hạt như Vegemil, Mito hay Sahmyook sẽ giúp các mẹ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi mà không gây khó chịu, buồn nôn, táo bón. Cân nặng của mẹ chỉ tăng trung bình từ 8-10kg nhưng con vẫn đạt cân nặng tiêu chuẩn từ 3,2-3,6 kg. Tùy theo nhu cầu và khẩu vị, mẹ có thể chọn loại sữa bầu phù hợp với mình nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm