Tài khoản

Tâm tư của 1 mom về chuyện “chửa cái ăn như thuồng luồng”

Phương Hà 5 năm trước

Dưới đây là chia sẻ của mom Lan Anh Hoàng về nỗi lo “ngược” với nhiều chị em khác. Có ai cùng cảnh ngộ vào chia sẻ cùng nhé!

-------------------------

Thấy các Mom toàn kêu tụt cân rồi k tăng đc cân. Em thấy Em như người ngoài hành tinh luôn ấy.

E mới bầu hơn 6W. Mà E ăn thùm thụp luôn. Đói rất đúng giờ ấy. Mà đồ Chua cũng ăn. Ngọt cũng ăn. Sáng bát xôi hộp sữa - Trưa 2 bát cơm có ngọn luôn rồi tráng miệng nhẹ 1kg chôm chôm, no phè phỡn tốc váy lên ngủ - Tối cũng cơm rồi cũng tráng miệng nhẹ nửa ký mận xong nằm tè hè lên Fb hóng chuyện các mom.

Mới 6W mà em tăng gần 3kg các mom ạ. Em lo đến lúc đi đẻ là em k chèo nổi lên bàn quá. E cao có mét rưỡi . Mét rưỡi mà 70kg chắc bsi k cho đẻ nữa luôn á. Nhà e có truyền thống vậy rồi từ mẹ em đến các cô nhà em luôn. Toàn chân dài mét rưỡi lên bàn để 72 vs 75kg.

Lại thêm ông Chồng e lên mạng thấy bảo bầu uống sữa óc chó tốt lắm thế là ông đi hốt luôn 2 thùng về. Có mom nào đang trong tình trạng như em k ạ. Lên tiếng cho em đỡ tủi đi. Cứ kêu k ăn đc mới lo. Ăn khoẻ quá cũng lo lắm các mom ạ.

À vừa đây em còn dính doạ sảy nữa cơ. Ra tí máu hồng mà doạ sảy đó nên các mẹ đừng chủ quan vụ máu nâu hay hồng đấy nhé. K có định nghĩa máu báo máu mèo gì đâu. Cứ ra máu là auto đi viện.

Nguồn: FB

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: