Tài khoản

Tăng cường sức đề kháng đẩy lùi dịch bệnh cho mẹ và bé.

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Theo tổ chức WHO diễn biến Covit toàn cầu ngày càng tăng, phần lớn người già trẻ em và những người có sức đề kháng yếu rất dễ lây nhiễm.

Xem nhanh

  • Dấu hiệu nhận biết sức đề kháng yếu. 
  • Làm thế nào để tăng sức đề kháng cho mẹ và bé.

Theo tổ chức WHO diễn biến Covit toàn cầu ngày càng tăng, phần lớn người già trẻ em và những người có sức đề kháng yếu rất dễ lây nhiễm. Vì vậy mẹ nên trang bị kiến thức bổ sung sức đề kháng tốt nhất. Theo như các chuyên gia cho biết trong 5 người lây nhiễm cả 5 người sẽ kháng lại được virut nếu có một sức đề kháng tốt. 

1Dấu hiệu nhận biết sức đề kháng yếu. 

Đối với trẻ: trẻ có ít khả năng đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài thì sẽ hay bị ốm hơn. Hệ miễn dịch càng kém thì trẻ càng hay ốm. Thường gặp là trẻ dễ mắc các bệnh đường hô hấp như ho sốt, sổ mũi, viêm họng… Trẻ bị mất nước, biểu hiện mất nước ở trẻ được nhận thấy qua tình trạng da khô, niêm mạc môi lưỡi trẻ khô. Trẻ khát nước, mắt trũng, tiểu ít hơn, khi khóc không có nước mắt…Trẻ thèm ăn đường và ăn quá nhiều đồ ngọt. Vết thương của trẻ lâu lành, trẻ mệt mỏi không hào hứng với các hoạt động vui chơi, trẻ có khả năng chịu đựng kém.

Đối với mẹ trước và sau sinh: dễ bị căng thẳng, dạ dày tiêu hóa kém,  dễ mệt mỏi, hay thèm ngọt, vết thương ít lành, dễ bị cảm lạnh, dễ sa sút trí tuệ.


Dấu hiệu nhận biết đề kháng yếu

2Làm thế nào để tăng sức đề kháng cho mẹ và bé.

Tiêm phòng đầy đủ và đúng lịch: Mẹ nên chọn bệnh viện có uy tín để tiêm phòng cho con, đeo khẩu trang cho cả mẹ và con, chuẩn bị sẵn nước rửa tay khô để dùng khi cần thiết. Khi ở phòng tiêm chủng, hạn chế chạm tay vào các bề mặt vật.  Sau khi tiêm phòng về nhà, mẹ hãy rửa tay ngay và thay quần áo hoặc tắm bằng nước ấm.

Vệ sinh sạch sẽ đeo khẩu trang thường xuyên: Hãy giúp trẻ xây dựng thói quen rửa tay ở nhà, khi đến lớp và sau khi chơi đồ chơi. Nếu như trước kia ở lớp trẻ thường rửa tay vào các thời điểm: trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, trước khi về nhà thì trong đợt này.

Cách rửa ra đúng: Làm ướt hai bàn tay bằng nước. Lấy xà phòng và chà hai lòng bàn tay vào nhau. Chà lòng bàn tay này lên mu và kẽ ngoài các ngón tay của bàn tay kia và ngược lại.Chà hai  lòng bàn tay vào nhau, miết mạnh các kẽ trong ngón tay. Chà mặt ngoài các ngón tay của bàn tay này vào lòng bàn tay kia. Dùng bàn tay này xoay ngón cái của bàn tay kia và ngược lại (làm sạch ngón tay cái). Xoay các đầu ngón tay này vào lòng bàn tay kia và ngược lại. Rửa sạch tay dưới vòi nước chảy đến cổ tay và lau khô tay.

Đảm bảo đủ chất dinh dưỡng rất cần thiết cho mẹ: Chế độ ăn uống hợp lý rất quan trọng. Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ giúp nâng cao sức đề kháng, chống lại bệnh tật. Ngoài ăn đa dạng các loại rau củ, trái cây, cần cung cấp đủ nước cho trẻ chứ không chỉ lúc khát mới uống. Chưa có nghiên cứu nào khẳng định uống vitamin chống được virus nhưng vitamin giúp cho hệ miễn dịch hoạt động tốt. Cha mẹ nên bổ sung cho con trong giai đoạn này.

=> Bổ sung chất dinh dưỡng là rất cần thiết cho mẹ và bé, đó là cách giúp tăng sức đề kháng tốt nhất. Hiên nay BiBaBo đang có chương trình sale các sản phẩm vitamin bầu, DHA,... nhằm giúp mẹ tăng sức đề kháng để hệ miễn dịch tăng cao. Đảm bảo cho mẹ và bé có một sức khỏe tốt. Mẹ muốn tư vấn thêm nên bổ sung như thế nào, sản phẩm được giảm giá ra sao. Hãy nhanh tay comment thắc mắc+ số điện thoại để BiBaBo có thể tư vấn cho mẹ kỹ hơn mẹ nhé. 


Cách giúp mẹ và bé tăng sức đề kháng

https://bibabo.vn/chuong-trinh/Sale-tit-chong-covit-124? itm_campaign=sale-tit-chong-co-vit&itm_source=ecom_banner1_web&itm_medium=banner

Theo Bibabo.vn