Tài khoản

Tăng cường sức đề kháng, giảm táo bón cho trẻ với sữa non ILDong

Mẹ Hoa 4 năm trước 11 bình luận

Sữa non ILDong là lựa chọn tốt cho các mẹ đang có bé bị táo bón kéo dài, hoặc sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày ảnh hưởng hệ tiêu hóa. 

Xem nhanh

  • Nguồn gốc xuất xứ sữa non ILDong
  • Thành phần sữa non ILDong
  • Cách pha sữa non ILDong
  • Lưu ý khi chọn mua sữa non ILDong

Đợt vừa rồi bé nhà mình 5 tháng bú mẹ hoàn toàn bị táo bón, nguyên nhân là do mẹ trót ăn 1 bữa lẩu cay mà em bị táo bón khổ thân em :( Mình tích cực cho bé bú, mẹ cũng ăn nhiều khoai lang, rau lang, rau củ quả, uống nhiều nước với hi vọng giúp em đỡ táo bón hơn nhưng 4 ngày rồi vẫn thấy con đi phân cứng, chưa thấy có tiến triển gì nhiều. Lên Bibabo hỏi thì được các chị giới thiệu cho dùng sữa non ILDong vì sữa non giàu kháng thể, tăng cường sức đề kháng cho con. Mình lên mang tìm hiểu thấy sữa non ILDong lại thấy quảng cáo là loại sữa 'thần thánh' và rất phù hợp với thể trạng của trẻ Việt Nam nên cũng mua dùng thử. Trộm vía bé nhà mình hợp sữa non, sau 2 ngày thấy "đầu ra" đẹp dần, con đi vệ sinh cũng dễ dàng hơn, lại thêm phát triển tốt nữa. 

1Nguồn gốc xuất xứ sữa non ILDong

Mình lên mạng tìm hiểu thì được biết, sữa non ILDong là sản phẩm của tập đoàn ILDONG FOODIS - tập đoàn lâu đời (từ năm 1970), nổi tiếng chuyên về thực phẩm dinh dưỡng rất có uy tín và được tin dùng tại Hàn Quốc. Tập đoàn này ngoài sản phẩm sữa non còn có men vi sinh (nhà mình đang dùng men vi sinh ILDong cũng rất ưng - đợt này rảnh sẽ review cho các mẹ), còn dòng sữa Hikid chủ trọng bổ sung canxi, phát triển chiều cao cho trẻ nữa.

Hình minh họa sữa non ILDong 2 loại 1 và 2 để các mẹ dễ nhận biết.


2Thành phần sữa non ILDong

Sữa này đọc thành phần nhiều vô kể, chủ yếu là vitamin, khoáng chất mà mình không liệt kê hết được. Những dưỡng chất này hầu như sữa nào cũng có chứ không phải ILDong mới có nên mình không review nữa. 

Tuy nhiên, có một số thành phần khiến mình chú ý ở sữa non ILDong: 

  • Lactic acid bateria: Theo mình hiểu gì đây là một loại lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn. Bé đang bị táo bón mà được bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức mạnh của hệ tiêu hóa và sức đề kháng là chuẩn bài quá rồi. Ưng bụng lần 1.

  • canxi và bổ sung luôn vitamin D3. Có canxi thì hầu như sữa nào cũng có, nhưng canxi không hề dễ hấp thụ, đặc biệt với hệ tiêu hóa còn non yêu của trẻ. Cho nên bổ sung thêm vitamin D3 giúp tăng chuyển hóa, tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn là rất hợp lý. Ưng bụng lần 2. 

  • Vitamin C: Vitamin này hỗ trợ tiêu hóa tốt, tốt cho trẻ đang táo bón. 

3Cách pha sữa non ILDong

Hộp mình mua là 100 gói, mỗi bữa một gói, ngày uống 3 gói: Sáng, trưa, chiều đều đặn.

Cách pha: Dùng khoảng 30ml nước ấm khoảng 40 độ, được đun sôi để nguội, pha với 1 gói sữa non. Khuấy đều đến khi sữa non tan hết (sữa non nhẹ nên hơi khó tan) và để nguội đến 37 độ thì cho con uống được - nhiệt độ này giống giống nhiệt độ sữa từ ngực mẹ đi ra nên bé nhà mình không từ chối khi được cho uống sữa non.

4Lưu ý khi chọn mua sữa non ILDong

Mình mua sữa non ILDong trên Bibabo luôn thì thấy bảo bao bì của sữa non này mới cập nhật, chữ ILDong phía trên sát nắp hộp và trên nắp hộp luôn bản cũ viết là ILDong, bản mới chuyển thành tiếng Hàn. Sau khi dùng hết 1 hộp và thay hộp mới, sữa non thay đổi bao bì mình không biết nên suýt đã hiểu lầm là hàng giả, nhưng hóa ra là mình sai. Kinh nghiệm để đời, các mẹ lưu ý điểm này khi mua sữa non ILDong để tránh như mình nhé.

Kết quả là sau khi uống hết 1 hộp, chuyển sang hộp thứ 2, bé nhà mình tăng được 1,5kg luôn, phân đều, vào khuôn và đẹp. Giá em này khoảng 400k nha các mẹ, hàng Hàn Quốc chính hãng nên yên tâm về chất lượng. Mặc dù sữa mẹ vẫn là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ nhưng một số trường hợp, bổ sung sữa mẹ, dặm thêm sữa non lại có tác dụng tốt như thế này, mình nghĩ cũng không nên quá bài trừ sữa non. Các mẹ tham khảo thêm sữa non ILDong nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm