Tài khoản

Tập thiền giúp tinh thần thư giãn và thoải mái nên dễ có con

Mẹ Tuấn Vũ 5 năm trước

Mình và ông xã lấy nhau cũng được gần một năm nhưng mãi chẳng nghe ngóng thấy “tin vui”. Hồi đó, mình bị stress lắm vì một phần cũng hóng có con lắm một phần cũng do bên nội thúc giục rồi. Mình thấy nhiều người bảo thiền giúp có con và công nhận hiệu quả thật.

Mình có sắp xếp lịch để đi tập thiền cũng như rủ rê chồng tập cùng mỗi tối. Lúc đầu mình chẳng thể nào tập trung nổi toàn bị phân tán và ảnh hưởng bởi mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, sau 1 tuần bền bỉ tập luyện thì mình đã quen. Mình hành thiền chủ yếu vào buổi tối, với tư thế ngồi trên giường. Nhưng không giống khi đi bộ hay ngồi theo tư thế hoa sen, thiền trong tư thế thoải mái này khiến mình và ông xã dễ ngủ sâu giấc hơn trước khi thời gian dự định hành thiền kết thúc. Theo đó, mình có kết hợp cùng các bài tập thở nhằm thư giãn tinh thần và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực. 

Thiền đều đặn giúp mình giảm được stress và thúc đẩy cơ thể phát triển khả năng nâng cao sức khỏe. Chồng mình cũng cảm thấy thế. Đúng thật, “thiền làm trống rỗng cảm xúc khỏi đầu óc chúng ta” nhưng lại giúp chúng ta cảm thấy được thư giãn và thấy thoải mái hơn rất nhiều. Cũng nhờ đó, mình và chồng cảm thấy phối hợp ăn ý hơn trong “quan hệ”, tương tác nhiều hơn. Sau hơn một tháng thiền và “quan hệ” đều đặn, mình đã nhận được tin vui. Giờ bé cưng cũng được 5 tháng rồi các mẹ à.

Chúc các mẹ mau có tin vui khi chọn cách tập thiền giống mình nhé!

Theo Bibabo.vn