Tài khoản

Tất tần tật mọi thứ mình chuẩn bị cho con tập bú sữa bình đây

Linh Diệu 5 năm trước 11 bình luận

Chào các mẹ trong cộng đồng ạ, hôm trước mình thấy trên cộng đồng có mẹ hỏi để nuôi con bằng sữa bình thì cần chuẩn bị những gì? Nhưng vì bận nên mình không thể trả lời ngay được, hôm nay rảnh rang hơn 1 chút nên mình xin được chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các mẹ tham khảo thêm!

Cũng giống nhiều mẹ, sau khi kết thúc thời kỳ nghỉ thai sản, mình phải để con yêu ở nhà với bà nội để đi làm lại nên con phải tập làm quen dần với việc bú bình. Vậy nên trước khi cho bé tập bú bình, mình đã tìm hiểu rất kỹ những dụng cụ cần thiết cho con nên cũng có chút ít kinh nghiệm muốn chia sẻ với các mom về vấn đề này. Danh sách các đồ dùng mình đã chuẩn bị cho bé bú bình như sau:

Đầu tiên mình chuẩn bị một chiếc bình đựng sữa theo kích thước chuẩn có nắp đậy. 

Và khi cho bé tập bú bình thì núm vú giả chính là dụng cụ không thể thiếu được các mẹ ạ. Mình mua cho con rất nhiều núm để thay đổi cho con vì theo thời gian núm giả sẽ rất dễ bị rách và mòn. 

Để chuẩn bị cho bé bú bình tất nhiên cũng không thể thiếu chính là một nồi hấp tiệt trùng và sữa bột cho bé. Thêm vào đó, một chiếc bàn chải mềm mại, nhỏ xinh (loại chuyên dụng để vệ sinh bình sữa cho bé) cũng là vật dụng rất cần thiết để lau bình dễ dàng hơn đấy mẹ ạ. Cuối cùng mẹ cũng đừng quên một chiếc phễu nhựa để dễ dàng chắt sữa hơn nha.

Đó là danh sách những dụng cụ không thể thiếu khi cho con uống sữa bình của mình. Nếu mẹ thấy thiếu đồ dùng gì đó cần thiết thì nhớ bổ sung giúp mình nha. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài chia sẻ kinh nghiệm của mình. 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm