Tài khoản

Thâm quầng, bọng mắt, nếp nhăn sẽ biến mất ngay chỉ sau những động tác này

Hoài An 5 năm trước 15 bình luận

Thâm quầng, bọng mắt có chị em nào hay bị không ạ? Mình thì thường xuyên luôn. Cái tội hay cười, với cả hay uống cafe lại nghịch điện thoại và ngủ muộn nữa. Trời ơi ngủ muộn 1 hôm thôi là hôm sau nếp nhăn các thứ chằng chịt khắp mặt. May mà học được cách matxa mắt này cực hiệu quả - giảm đáng kể việc mắt thâm, mắt quầng nên chia sẻ cùng các mẹ đây.

Đầu tiên các chị em cần chuẩn bị một lọ kem dưỡng riêng cho mắt. Mình thì mình dùng loại kem 2 in 1 của Meishoku. Buổi tối trước khi đi ngủ lấy 1 lượng nhỏ bôi lên vùng xung quanh mắt, chỗ thâm quầng và bắt đầu matxa.

Chúng ta vuốt nhẹ từ trong ra ngoài, trên mí mắt, dưới bọng mắt lần lượt 3 lần. Dùng ngón trỏ giữ ở thái dương, ngón giữa xoa vòng tròn từ trong ra ngoài. Tiếp đến dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ quanh mắt, cho kem mắt thấm sâu vào da và bắt đầu quá trình tái tạo, sửa chữa từ bên trong. Chúng ta dùng 2 ngón giữa tạo thành hình zigzag mát xa đổi chiều liên tục cho vùng da dưới mắt, luân phiên từng mắt 1. 

Tất cả các thao tác đọc thì có vẻ nhiều nhưng làm thì chưa đến 3 phút mỗi ngày đâu chị em ạ. Vừa đơn giản, dễ làm lại rất hiệu quả, đây chính là cách em cứu cánh cho đôi mắt sau một thời gian dài sống chung với quầng thâm và bọng mắt. Đã là “cửa sổ tâm hồn” thì không thể để nó nhăn nheo thâm quầng được đúng không mọi người? Chúc chị em nhanh chóng khắc phục được những khuyết điểm đó nhé! :>

Theo Bibabo.vn
Xem thêm