Tài khoản

Thật may, chồng không vì "thiếu nước" mà bỏ mặc em

Nguyen thi Linh 5 năm trước 6 bình luận

Sinh xong, trở lại với cuộc yêu đôi khi là nỗi sợ của nhiều chị em phải không ạ? Em biết có nhiều người bị khô hạn. Cái này cần thời gian để hồi lại. Em cũng từng suýt khủng hoảng vì chuyện này các mẹ ạ. Sau sinh, em không thấy có ham muốn gì luôn. Một phần bởi chăm con mệt, phần bởi tự ti chỗ đó ấy các mẹ. Một vài lần đầu vợ chồng quan hệ mà em "thiếu nước" trầm trọng, làm anh ấy cụt hứng lắm. Anh ấy còn bảo: "Có phải em không còn thấy anh quyến rũ nữa không?".

Mà cái chuyện này thì nó cũng có dễ nói đâu. Thời gian ấy em buồn lắm các mẹ ạ. Buồn vì cơ thể lỏng lẻo, buồn vì suy nghĩ nhỡ chồng ra ngoài giải tỏa ấy. Thế là lại càng bị mất nước.

Thế rồi em được bà chị mách cho mẹo này, quả nhiên cải thiện rõ rệt luôn. Mẹ nào cũng bị khô hạn sau sinh phải thử ngay nhé.

Các mẹ nhớ uống nhiều nước để tránh tình trạng khô nứt ở nhiều bộ phận trên cơ thể nhé, không riêng gì chỗ ấy đâu ạ. Uống nhiều nước sẽ giúp vùng kín mềm hơn và ẩm hơn khi quan hệ chị em nha.

Một tip cực đỉnh mà em thấy hiểu quả rõ rệt là dùng vitamin E các mẹ ạ. Loại này giúp cải thiện khô âm đạo từ bên trong luôn đấy ạ. Các mẹ nên ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin E như thịt nạc, trứng gà, sữa tươi... Nhất là mát xa cô bé bằng vitamin E mỗi ngày để cải thiện cô bé nhé. Mát xa nhẹ nhàng như vậy sẽ kích thích những dây thần kinh quanh vùng kín, từ đó kích thích cảm giác muốn gần gũi chồng chị em ạ. Chưa kể cô bé còn hồng hào lại sau sinh nữa ạ. Chị em lưu ý vệ sinh sạch sẽ sau khi mát xa nha.

Em đã thử và nhanh chóng "thèm" chồng trở lại đấy ạ. Ông ấy lâu lắm mới thấy em chủ động thì sướng lắm, cứ cười tít mắt vào  giục vợ nhanh lên thôi. Mẹo rất đơn giản mà hiệu quả vô cùng các mẹ ạ. Chỉ cần làm đều mỗi ngày là chồng lại say vợ như điếu đổ luôn. Chúc các mẹ thành công nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm