Tài khoản

Thời nào rồi còn lấy chuyện tình yêu để PR danh tiếng?

Trà My 5 năm trước

Mấy nay mạng xã hội lại rần rần chuyện tình yêu của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy, vẫn biết trong showbiz chuyện đem tình cảm ra làm trò đùa không hiếm nhưng có mẹ nào đọc xong các bài báo về chuyện tình này mà cảm thấy tăng xông như em không?
Giời ơi, nếu đã quyết định lấy tình yêu để PR cho tên tuổi thì ngay từ đầu Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đừng lôi nhau lên truyền hình để bày tỏ yêu thương nữa. Trước đó ngưỡng mộ bao nhiêu thic giờ em thấy nó xàm bấy nhiêu. Xong lại được lão chồng em sau khi biết tin còn trêu tức em kiểu: “Kìa, Kiều Minh Tuấn kìa, người chồng trong mơ của em kìa”, em chỉ muốn cho lão chồng vài cú sút.
Thời đại nào rồi còn nghĩ có thể dắt mũi được dư luận, đến khi “cái kim trong bọc lộ ra thì hết bên này kiện đến bên kia tố, phát mệt”.

Thực ra em thấy nếu đã yêu nhau thực lòng, chỉ cần hai người biết với nhau là đủ rồi, chẳng cần rùm beng lên để làm gì cả, càng rùm beng lại càng sớm tan vỡ ấy.Mà thiếu gì cách để PR đâu, lôi chuyện đại sự ra để đùa. Đến giờ em cũng không hiểu là An Nguy có bị mắc bẫy của hai người kia không nữa, khổ thân cô gái trẻ mới đi du học về tưởng showbiz Việt dễ vào lắm!
Yêu đương là thứ tình cảm thiêng liêng, em chẳng độc mồm, độc miệng gì đâu nhưng cứ lấy tình yêu ra làm trò đùa rồi có lúc tình yêu lại trêu đùa lại, đến lúc đó chẳng ai ủng hộ cả đâu. Haizzzz...
Thôi thì em lại tự động viên mình các anh chị ạ, tình yêu của mình không đến mức nổi sóng để lên báo chí, truyền hình cơ mà nó cũng bình yên như hiện tại là được rồi, chẳng mơ gì cao xa hơn cả.



Theo Bibabo.vn