Tài khoản

Thực hư tác dụng của sữa hạt đem lại cho mẹ bầu trong thời gian mang thai

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Xem nhanh

  • Tác dụng của sữa hạt đem lại cho mẹ bầu
  • Những lưu ý khi sử dụng sữa hạt trong thời gian mang thai để đem lại hiệu quả cao nhất

Tác dụng của sữa hạt đối với mẹ bầu là gì? Mẹ bầu có nên uống sữa hạt thường xuyên không? Đây là những câu hỏi đang nhận được sự quan tâm khá lớn của các mẹ bầu. Vì vậy, trong bài viết này, Bibabo sẽ chia sẻ kỹ hơn về tác dụng và thành phần của sữa hạt đến cho mẹ nhé! 

1Tác dụng của sữa hạt đem lại cho mẹ bầu

Tác dụng của sữa hạt với mẹ bầu

- Khi mang thai, mẹ bầu nào cũng mong muốn mang những chất dinh dưỡng tốt nhất để chăm chút cho bé yêu trong bụng, và một trong những cách bổ sung thường được khuyến khích nhất là uống sữa bầu. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng uống được loại sữa này.

- Đối với nhiều mẹ thì sữa bầu khá khó uống, một số mẹ không uống hợp còn có thể bị đau bụng. Để đảm bảo cung cấp đủ chất cho bé yêu, các mẹ có thể thay thế bằng các loại thức uống dinh dưỡng khác mà sữa hạt là lựa chọn hàng đầu

- Trong đó, sữa hạt cũng đem lại cho mẹ hàng loạt những công dụng như: 

+ Cung cấp hàm lượng chất xơ cao: Hàm lượng chất xơ cao trong sữa hạt không chỉ giúp ngăn ngừa táo bón trong thai kỳ mà còn giúp kiểm soát các cơn thèm ăn, ổn định lượng đường trong máu, giúp vận chuyển oxy đến các tế bào tốt hơn.

+ Bổ sung Sắt cho cơ thể mẹ bầu: Sắt là khoáng chất giúp bổ máu và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Hàm lượng sắt có trong sữa hạt rất cao nên sử dụng ngũ cốc là cách tuyệt vời để mẹ bầu cung cấp sắt cho cơ thể.

Sữa hạt bổ sung Sắt cho cơ thể mẹ bầu

+ Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Sữa hạt không chứa Cholesterol đồng thời chứa hàm lượng chất béo không bão hòa cao giúp mẹ bầu chống lại nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

+ Bổ sung đầy đủ Acid folic (hay còn gọi là vitamin B9): Dưỡng chất này giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật ống thần kinh đồng thời đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và phân chia tế bào. Các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên các mẹ bầu nên bổ sung acid folic từ trước khi mang thai ít nhất 3 tháng.

Một số loại sữa hạt phổ biến và rất tốt cho mẹ bầu như: Sữa hạt ngũ cốc (là những hạt giống cỏ như mì, yến mạch…) Sữa từ các loại hạt vỏ cứng (như hạnh nhân, óc chó, hạt phỉ, bồ đào…), Sữa từ hạt của các loại đậu (đậu đỏ, đậu đen,..). Mẹ bầu có thể lựa chọn loại sữa phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. 

2Những lưu ý khi sử dụng sữa hạt trong thời gian mang thai để đem lại hiệu quả cao nhất

- Khi sử dụng sữa hạt, điều quan trọng nhất là các mẹ nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Trước khi uống cần xem kỹ nhãn mác, hạn sử dụng, thành phần để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả mẹ và bé.

- Với các mẹ tự làm sữa hạt tại nhà, nên chọn lựa kỹ từng loại hạt, tốt nhất là nên lựa chọn các loại hạt còn nguyên vẹn và chưa được tẩm ướp các loại gia vị để có được lợi ích tốt nhất.

- Ngoài việc bổ sung sữa hạt vào thực đơn hàng ngày, mẹ bầu vẫn cần chú ý đảm bảo đủ dinh dưỡng từ những thực phẩm khác như: Thịt, cá, trứng, trái cây,... chứ không chỉ chú trọng đến duy nhất sữa hạt. 

- Lưu ý: Hầu hết các loại sữa hạt dạng homemade trên thị trường đều không công bố các công thức công thức tiêu chuẩn. Hàm lượng dinh dưỡng từ các loại hạt khá thấp. Những loại sữa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng thì giá thành lại chỉ vừa túi một bộ phận rất ít các bà bầu có điều kiện kinh tế cao hay các thành phố lớn. Thế nên dù nhiệt tình hưởng ứng trào lưu sữa hạt, các mẹ bầu vẫn chờ đợi một dòng sữa thực sự phù hợp với thể trạng, túi tiền của các mẹ Việt.

Thấu hiểu được điều này, Bibabo gợi ý đến mẹ sản phẩm “Sữa hạt Vegemil”. Đây là sản phẩm sữa hạt có nguồn gốc uy tín, chất lượng đảm bảo do được sản xuất tại hãng sản xuất nổi tiếng tại Hàn Quốc và được Hiệp hội khoa học Hàn Quốc đánh giá cao. Sữa hạt Vegemil Hàn Quốc có công thức đặc biệt với đầy đủ các thành phần dưỡng chất cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển khỏe mạnh và tốt nhất.

Sữa hạt Vegemil

Sữa hạt Vegemil sẽ mang đến cho mẹ những phòng tránh tốt nhất về bệnh tiểu đường thai kỳ, về hiện tượng táo bón- những bệnh thường xảy ra ở thời kỳ mang bầu. Đặc biệt, với hương vị thơm ngon, dễ uống rất thích hợp với các mẹ bầu, không gây ngấy hay khó uống dễ nôn trong trường hợp mẹ bầu bị nghén nặng. 

Đặc biệt Sữa hạt Vegemil Hàn Quốc còn giảm thiểu nỗi lo sinh non, giúp mẹ cân bằng nội tiết tố và làm đẹp da, đồng thời sản phẩm cũng giúp sữa mẹ trở lên đặc hơn.

Thành phần trong sữa hạt Vegemil bao gồm: Bí đỏ, đậu đen, hạt lanh, đậu nành, nước dừa,... Mẹ có thể uống 2 hộp/ngày để cung cấp thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

[100117066]

-------------------

Trên đây, Bibabo đã chia sẻ đến mẹ các thông tin về sữa hạt Vegemil. Nếu như mẹ có bất kỳ các câu hỏi hay thắc mắc cần giải đáp, đừng ngần ngại để lại Comment & Số Điện Thoại của mẹ để Bibabo hỗ trợ nhé! 

Theo Bibabo.vn