Tài khoản

Típ nhỏ cho các Mom ạ!

ℳẸ BẮP☘ XOÀI 5 năm trước 25 bình luận

Xin chào các mom ạ!  Tháng 11 đã qua và tháng 12 đến rồi.  Nhiều mom chuẩn bị đến ngày dự sinh và mang trong mình nỗi lo lắng " Nhỏ xíu sợ không sinh thường được! " Còn có người thì nói m6 mới đẻ thường được làm mọi người càng thêm lo.  


Các Mom ạ!  Em lúc trước cũng y như vậy,  nhỏ xíu à,  ai cũng bảo làm sao đẻ được đây? Ờ em cũng công nhận rằng sao em bầu em tăng 11kg mà sao bé thế này nhỉ? Tâm lý của em khi đó em cũng lo lắng,  thêm sợ hãi vì những lời kể của mọi người đi trước càng khiến nỗi lo đó tăng thêm bộn phần. Em 1m5 đi đẻ 46kg à các mom ạ! 


Dẫu biết rằng sinh nở dễ hay khó cũng phụ thuộc vào xương chậu của mình,  vào ngôi thai, rồi nước ối, nhiều vấn đề lắm chứ đâu phải là cứ nhìn thấy nhỏ con rồi bảo 100% đi mổ là không đúng rồi các mom nhé!  



Không biết mọi người như thế nào chứ em là em ăn mè đen từ 30w rồi, làm chè ăn cho dễ,  ngày nào cũng ăn cả. Cộng thêm nhà có cà tím và rau lang,  cứ đem về nướng rồi xào ăn ạ. Càng về cuối càng ăn nhiều hơn ạ!  Các món đó mọi người nói em là ăn để dễ sanh.  Em cũng ăn và một phần nào là do cơ địa mỗi người nữa.  39w em mới ăn dứa và 40w leo lên bàn sinh. Em đẻ thường ạ!  Mọi người nếu có hiện tượng chuyển dạ rồi đừng uống tía tô sợ băng huyết đó nha!  Đi bộ, se đầu ti nữa,  cố gắng lên, sẽ qua được hết ạ! Hạn chế khóc la hét to nhé! 

( Bonus tấm ảnh khi bầu cu Bắp,  trông nhỏ xíu quá phải không mọi người ơi!!)


P. S Đó,  em có ít típ nhỏ như vậy,  chúc cho tất cả các Mom đều vượt cạn thành công nha.  Nhỏ con hay to con ai cũng trải qua mà! Đẻ thường hay đẻ mổ quan trọng là bé và mẹ khỏe là ok ạ!  Cố lên mọi người ơi! 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm