Tài khoản

Trắng răng không còn là mơ ước của mình mà đã trở thành hiện thực

Minh Lâm 5 năm trước 8 bình luận

Răng mình bị vàng, trước nay đều chú ý đánh răng 2 lần mỗi ngày, rồi súc miệng nữa nhưng không làm sao cho răng trắng hơn được. Mình lên mạng và thấy nhiều mẹo làm trắng răng rất hay, mình vui như vớ được vàng, quyết tâm áp dụng kiến trì để răng trắng hơn. Mình chia sẻ tới các mẹ nhé.Tẩy răng xỉn màu tại nhà với vỏ chuối chínCác mẹ chà vỏ chuối chín lên mặt răng, các chất làm sạch răng sẽ phát huy tác dụng, làm sạch các mảng bám, phản ứng lại với men răng để màu răng sáng và bóng hơn. Mỗi ngày chỉ cần chà mặt trong của vỏ chuối lên mặt răng 5 phút, duy trì trong 2 – 3 tuần mẹ sẽ nhận thấy răng xỉn màu sẽ được cải thiện trở nên trắng sáng hơn.

Dâu tây và baking soda - cách tẩy trắng răng an toàn

Các mẹ dùng 1 quả dâu tây nghiền nát rồi trộn đều với ½ thìa cà phê baking soda tạo nên một hỗn hợp sệt sệt để đánh răng mỗi buổi sáng. Mình làm như vậy tuần 2 lần nên răng cải thiện rất nhanh, bớt xỉn màu và sáng hẳn lên các mẹ ạ.Tẩy trắng răng tự nhiên nhờ nước cốt chanhCách đơn giản nhất là hòa ½ thìa nước cốt chanh cùng 1 chút muối để tạo thành hỗn hợp súc miệng. Nhưng một tuần làm 2 lần thôi các mẹ nhé vì tính axit trong chanh khá cao nên có thể ăn mòn răng đấy các mẹ nha.

Tất cả các phương pháp nổi bật trên đây đều giúp hàm răng bị xỉn màu nhẹ tìm lại được vẻ trắng sáng ban đầu, không gây kích ứng, không làm hại men răng, nhưng kết quả sau khi tẩy trắng răng ở mỗi người không giống nhau. Dù thế nào thì mình đảm bảo các mẹ đều thấy kết quả răng trắng hơn rõ rệt các mẹ nhé. Chúc các mẹ thành công nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm