Tài khoản

Từ khi có con

ℳẸ BẮP☘ XOÀI 5 năm trước

TỪ KHI CÓ CON


Ngày mẹ biết rằng mẹ đang mang trong bụng một thiên thần, mẹ hiểu rằng cuộc đời mẹ đã sang một trang mới. Thế nhưng ngày cứ trôi qua, đến khi mẹ nhìn lại, mới thấy có bao điều mới lạ đã thế chỗ của những thói quen nhỏ xíu quen thuộc của mẹ từ khi nào.

Từ khi có con, túi xách thời trang bé xinh của mẹ bị bỏ xó. Thay vào đó mẹ luôn mang theo chiếc túi thật to chứa đủ thứ, nào là khăn xô, bỉm, sữa và mất đồ bé bé xinh xinh của con.


Từ khi có con, mẹ dành ít thời gian trang điểm và ngắm nhìn mình trong gương. Thời gian của mẹ chủ yếu là ở bên và chăm sóc cho bé con của mẹ.


Từ khi có con, mẹ chẳng sợ những vết thâm trên mắt hay vết rạn da xấu xí nữa. Mẹ bớt quan tâm vẻ ngoài của mẹ nhưng bất cứ dấu hiệu nào trên cơ thể của con thì không qua được mắt mẹ đâu.


Từ khi có con, mẹ không còn những đêm ngủ say giấc đến sáng. Mẹ tập quen với việc cứ mấy tiếng lại thức xem con thế nào, hoặc chỉ cần nghe thấy tiếng con khóc hay cựa mình, mẹ cũng tỉnh ngay.


Từ khi có con, mẹ cũng ít đi chơi với bạn bè nhưng mẹ có thêm rất nhiều niềm vui với con. Mỗi lần nhìn con cười hay khi con ngủ say, lòng mẹ ngập tràn hạnh phúc mà không có cuộc vui nào sánh bằng.


Thế giới của mẹ thay đổi vì con, thế nhưng, mẹ luôn hạnh phúc và tự hào về điều đó. Chỉ cần con lớn lên khỏe mạnh, bất cứ điều gì dù khó, mẹ cũng sẽ vượt qua được.

P. S Các Mom chia sẻ cảm xúc khi bắt đầu có bé đi ạ!!! 

Theo Bibabo.vn