Tài khoản

Tự tin diện bikini sau khi dùng kem trị rạn da Gerber của Ba Lan

Mẹ Hoa 4 năm trước

Bầu bì chị em sợ nhất là gì? Bản thân em ám ảnh nhất là vụ rạn da. Đau lưng, mệt mỏi, nghén ngẩm các loại đều sẽ hết sau khi sinh con, nhưng rạn da thì “đuổi không đi, đánh không chết” nếu không biết cách điều trị.

Em bầu 3 tháng là đã tăng cân vùn vụt, đến lúc lên bàn đẻ nặng đến 72 kí-lô, tăng đến 20kg ☹, bụng dưới, đùi bắt đầu có dấu hiệu rạn da từ khi bắt đầu tăng cân, đến 5-6 tháng là nhìn thấy rõ, xấu xí đã đành, mà còn ngứa ngáy khó chịu vô cùng. Em cũng nghe lời mẹ chồng, dùng rượu gừng nghệ để xoa bóp. Nói thật là cũng có hiệu quả, giảm cảm giác ngứa ngáy, dùng lâu chắc vết rạn cũng sẽ mờ, nhưng mà bẩn không chịu nổi… quần áo, tay chân tất cả đều vàng vàng, tẩy mãi không hết. Em cũng chuyển qua dùng dầu dừa nguyên chất để bôi, nhưng mà dính không chịu nổi… Các mẹ hình dung giữa cái nóng gần 40 độ thế này, bôi dầu dừa dính như mỡ luôn… Đã thế bụng to, ngồi bôi khó, nằm bôi cũng không dễ, nhờ lão chồng bôi hộ, được 1-2 lần đầu, sau ông ấy lắc đầu quầy quậy, chê bẩn, rồi nói rạn tí không sao, sau mặc quần áo che đi, chả sao cả… Tức không chịu nổi. Mặc quần áo thì nói làm gì, còn crop-top, còn bikini, ko lẽ suốt ngày mặc kín mít à?

Vì vậy em quyết định tìm mua các loại thuốc trị rạn da. Lần mò hỏi bác Gu-gồ, rồi hỏi kinh nghiệm bạn bè, em quyết định dùng thử kem trị rạn da Gerber của Ba Lan. Phải nói là vượt quá sự mong đợi của em luôn. Kem này có thành phần hoàn toàn từ enzyme thực vật (tinh dầu Coconut, Nhóm Vitamin BB, Vitamin E...) có tác dụng đốt cháy chất béo, dưỡng ẩm, làm mịn da và mờ sẹo, làm mờ vết rạn da sau sinh, kể cả những vết rạn đã xuất hiện lâu năm, ngăn ngừa các vết rạn da mới khi bầu bí. Kem có mùi rất thơm như kem em bé – mấy cái loại kem dưỡng ẩm chống hăm của con ấy, nên thẩm thấu nhanh vào da, đặc biệt là không bị nhờn rít, gây khó chịu trên da. Một tuýp nhỏ gọn 150g thôi nên dễ mang theo nữa. Ngày 2 lần sáng và tối trước khi ngủ dậy, chỉ cần nhẹ nhàng đưa chồng rồi thì thụt “bôi giúp em đi mà!”, thế là xong, cứ nằm đấy, vừa được massage, vừa hết rạn da. Em dùng liên tục từ lúc bầu 5 tháng đến lúc hết lúc con 6 tháng, đi làm rồi mới tạm dừng. Vết rạn giờ bảo là biến mất hoàn toàn thì không phải, nhưng mà giảm đến 80-90% rồi, nhìn gần mới thấy. Em thấy bảo nếu mà dùng ngày từ  thời kỳ đầu, khi vết rạn mới xuất hiện là những vệt đỏ, đỏ tím chỉ hơi ngứa mà chưa bị đau ấy thì có thể chữa khỏi đến 99%. Em dùng hơi muộn tí xíu, nhưng muộn còn hơn không. Thành quả của em bây giờ là tự tin mặc bikini đi biển rồi, không gì sướng hơn cả.

Vậy nên, chị em nào mà có dấu hiệu rạn thì nên dùng luôn đi ạ, chứ nếu để vết rạn qua thời kỳ sau (tức là khi vết rạn da chuyển sang màu trắng có ánh như xà cừ và hình thành các đường rạch lõm, sờ thấy nổi sần lên thì lúc đó khó chữa hơn nhiều. Dùng kem rạn thời kỳ này cao nhất cũng chỉ hiệu quả đến 70% thôi ạ. ☺

Theo Bibabo.vn