Tài khoản

Ước mơ có con của em đã trở thành sự thật nhờ cách đơn giản này đây

Minh Lâm 5 năm trước 23 bình luận

Chào các mẹ trong Bibabo, mình lấy chồng đã được 3 năm nhưng không có con. Đi khám bác sĩ thì nguyên nhân là do mình, trứng rụng không đều và bị teo vào nên rất khó thụ thai. Mình buồn lắm các mẹ ạ. Chồng cũng an ủi động viên nhiều chứ không trách mắng gì, bảo thôi cố gắng. Bác sĩ có khuyên nên ăn một số thực phẩm giúp làm to trứng và cải thiện được trứng để mau chóng có thai. Mình về lên thực đơn và áp dụng ngay. Giờ bầu được 3 tháng rồi, mình cảm thấy hạnh phúc và biết ơn bác sĩ nhiều lắm luôn ấy. Mình muốn chia sẻ với các mom về thực phẩm đã dùng đây, mom nào cũng gặp trường hợp thì hãy áp dụng xem sao nhé.

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh rất tốt để hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển nang trứng nhờ có chứa các chất chống oxy hóa, vitamin C và canxi. Món này thì cách chế biến đa dạng lắm, nhưng mình chủ yếu ăn súp lơ xào thịt, món này vừa ngon vừa bổ, các mẹ nên thử ngay nhé.

Cá giàu Omega-3

Axit béo Omega-3 trong cá tác dụng rất lớn trong việc nuôi dưỡng trứng. Đặc biệt, cá giàu chất đạm góp phần trong việc cải thiện chất lượng trứng. Chính vì vậy, khi hỏi ăn gì để trứng to và đẹp thì câu trả lời trước hết của các bác sĩ cũng là cá hết các mẹ ạ. Mình thích ăn cá nên ăn thường xuyên luôn, mỗi tuần mình cũng sẽ ăn 1 2 bữa cá hồi vì cá hồi chứa rất nhiều Omega-3, lại vừa thơm ngon bổ dưỡng, nhắc đến thôi là lại thấy thèm rồi.

Trà xanh

Mình uống một tách nhỏ trà xanh mỗi ngày để giúp trứng khỏe hơn và quá trình rụng trứng diễn ra đều đặn hơn. Trà xanh còn chứa chất chống oxy hóa nên các mẹ cứ vô tư uống nhé, không chỉ tốt cho trứng mà còn tốt cho cơ thể cơ.

Quả bơ

Mùa này đang là mùa bơ nên ăn thỏa thích các mẹ ạ. Mình nghiện luôn vì ăn rất ngậy, thơm mà không quá ngọt. Có rất nhiều món giải khát cho mùa hè: bơ dầm, sinh tố bơ, thạch bơ,...Các mẹ hãy chăm ăn bơ nha, không những đẹp da mà lại còn tốt cho trứng nữa đó.

Đậu nành

Đậu nành cũng là một thực phẩm cần thiết cho sự phát triển của buồng trứng các mẹ ạ. Mình thường xuyên uống sữa đậu nành để giúp trứng khỏe hơn. Ngoài ra, đậu nành còn giúp đẹp da, chống lão hóa và tránh loãng xương cho chị em nữ nữa đấy.

Trên đây đều là những món ăn giúp mình thụ thai nhanh chóng các mẹ ạ. Khỏi phải nói vợ chồng mình vui như thế nào, cả ngày cứ ở trạng thái hạnh phúc lâng lâng ấy các mẹ ạ. Mẹ nào cũng đang mong con mà vẫn chưa có thì hãy thử những thực phẩm này ngay đi nhé. Mình chúc các mẹ sớm có tin vui nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm