Tài khoản

Viên uống Bio Island bổ sung DHA cho mẹ bầu có tốt không, uống bao nhiêu là đủ?

trangnhung12 4 năm trước 10 bình luận

Cũng như Axit folic, Sắt hay Canxi, DHA là chất mà mẹ bầu không thể bỏ qua trong thời gian bầu bí. Bởi DHA cực kỳ cần thiết giúp cho não bộ và đôi mắt thai nhi có thể phát triển hoàn thiện. Thế nên ngay từ khi mới mang thai, mẹ cần lưu ý bổ sung DHA nhé.

Một trong những sản phẩm được nhiều bà mẹ trên thế giới cũng như tại Việt Nam rất yêu thích là viên uống bổ sung DHA của hãng Bio Island. Vì sao đây lại là một sản phẩm must-have của mẹ bầu, cùng tìm hiểu lí do nhé các mẹ. 

Nguồn gốc đảm bảo:

Bio Island là thương hiệu Úc rất nổi tiếng và đáng tin cậy với nhiều sản phẩm bổ sung chất cho đa dạng đối tượng từ già tới trẻ. Ở Việt Nam, bên cạnh DHA cho bà bầu thì canxi sữa Úc của hãng này chắc hẳn cũng đã quá quen với những gia đình có con nhỏ các mẹ nhỉ.

DHA bầu của Bio Island có nguyên liệu là dầu cá chiết xuất từ cá được đánh bắt tại những vùng biển sạch của nước Úc, đặc biệt đã được loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm hay kim loại nặng như thủy ngân, dioxin...  Sản phẩm cũng nói KHÔNG với các nguyên liệu biến đổi gen, chất tạo màu hay mùi, hoàn toàn không chứa lactose, sữa, đậu nành, ngũ gốc… nên về cơ bản, gần như mọi mẹ bầu trên thế giới đều có thể an tâm sử dụng. 

Bổ sung DHA trong thai kỳ là rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi

Lượng DHA phù hợp: 

Trong mỗi viên uống của Bio Island bổ sung lượng DHA tương đương với 210mg. Mỗi ngày chỉ cần uống 1-2 viên là mẹ bầu đã được đáp ứng đủ nhu cầu DHA cần thiết (trung bình, phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần bổ sung 240-360mg DHA một ngày).

Viên uống bổ sung DHA của Bio Island cũng có kích thước vừa phải, dễ uống, phù hợp với cả những mẹ bầu nghén nặng, khó ăn uống.

Lợi ích dày đặc:

Như đã nói ở trên, DHA vô cùng cần thiết cho sự phát triển của em bé trong bụng, giúp trẻ sinh ra có trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh nhanh, đồng thời cơ thể khỏe mạnh để chống lại các bệnh về đường hô hấp, bệnh dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm… DHA cũng có thể làm giảm nguy cơ sinh non và làm tăng trọng lượng trẻ sơ sinh.

Không chỉ tốt cho trí não của trẻ, mà với đặc tính kháng viêm, DHA còn thúc đẩy quá trình phục hồi sau sinh của mẹ, giúp mẹ giảm nguy cơ gặp phải chứng trầm cảm khi mang thai và sau sinh nữa đó các mẹ ạ. 

Nên uống DHA Bio Island cho bà bầu từ khi nào?

Ngay từ khi mới mang thai, mẹ đã có thể bắt đầu bổ sung DHA. Đặc biệt, trong tam cá nguyệt thứ 2 và thứ 3 thì mẹ tuyệt đối không được quên bổ sung chất này nhé, vì lúc này bé yêu trong bụng đã hình thành thị giác và thính giác, do đó dễ dàng cảm nhận được ánh sáng bên ngoài, nghe thấy âm thanh xung quanh bụng mẹ và bắt đầu học cách tiếp nhận thông tin.

Uống bao nhiêu là đủ?

Khi chuẩn bị mang thai và trong tam cá nguyệt đầu tiên, mẹ uống 1 viên Bio Island bổ sung DHA cho bà bầu là đủ. Nhưng từ tam cá nguyệt thứ 2 trở đi, mẹ nên uống 2-3 viên/ngày. Thiếu DHA sẽ rất nguy hiểm, nhưng thừa DHA lại chưa từng bị ghi nhận có tác động xấu tới mẹ bầu và thai nhi. Sau sinh, mẹ vẫn có thể tiếp tục sử dụng viên uống bổ sung DHA này cho đến khi dừng cho con bú nhé, vì DHA sẽ được truyền qua sữa mẹ vào con đó mẹ ạ.

Mẹ lưu ý không uống Bio Island DHA bầu khi đói nhé, uống trong bữa ăn hoặc ngay sau khi ăn là tốt nhất đó. Ngoài ra, mẹ cũng không nên chỉ phụ thuộc vào các thực phẩm chức năng mà vẫn cần ăn uống đủ chất để con yêu phát triển toàn diện nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm