Tài khoản

Vợ chồng em chừa, không dám đi tắm sau "chuyện ấy" nữa luôn

Mẹ Bon 5 năm trước 5 bình luận

“Chuyện ấy” của vợ chồng thế mà cũng nguy hiểm và cần cẩn thẩn lắm đấy các mom. Sau khi quan hệ xong các mẹ cũng lưu ý nhé. Một số việc là đừng làm ngay kẻo rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Quan trọng nhất mà ai cũng phải nhớ là đừng đi tắm ngay nhé, nhất lại là nước lạnh.

Cách đây một tuần, khi vợ chồng em “gặp gỡ”. Sau những phút cao trào, máu lửa lão chồng em cũng phải mệt nhoài. Vì muốn thoải mái nên chồng bảo đi tắm cho khoan khoái. Em cũng không để ý gì. Thế mà chắc lúc đó cơ thể yếu lại chạm phải nước lạnh nên chồng em như kiểu bị làm sao ấy, choáng váng lơ ngơ một lúc. Đến bây giờ em vẫn sợ.

Các mẹ có biết rằng, sau khi 'lên đỉnh', cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái nghỉ ngơi, cơ bắp và mạch máu giãn ra. Nếu đi tắm ngay lúc này thì rất dễ bị chuột rút do các cơ bắp đột ngột co rút lại. Chồng em cũng vì điều này mà “dính chưởng” này.

Quan hệ tình dục là hoạt động tiêu hao lượng calories khá lớn, bởi nó khiến hầu hết các cơ quan trong cơ thể hoạt động, nhất là các cơ quan vận động, tuần hoàn và hô hấp. Sau khi quan hệ tình dục, vợ chồng nên nằm thư giãn và không nên đột ngột thay đổi trạng thái trạng thái cơ thể.

Không ngờ đi tắm sau khi quan hệ lại nguy hiểm đến thế. Cũng may được sơ cứu kịp thời và điều trị hiệu quả tại viện nên chồng em phục hồi khá nhanh. Giờ nghĩ lại lão cũng khiếp các mom ạ.

Theo Bibabo.vn