Tài khoản

Xóa tan đôi mắt gấu trúc bằng những nguyên liệu dễ kiếm này

Mẹ Tuấn Vũ 4 năm trước 4 bình luận

Bầu bí hay mất ngủ, rồi mẹ nuôi con sữa hay thức đêm thức hôm nhiều. Lắm khi quầng mắt đen sì trông mất hết cả tự tin và sức sống nhưng vẫn phải ra ngoài đối diện với cuộc đời mệt mỏi lắm các mẹ ơi :( Có mấy cách mình thấy khá hữu hiệu để giúp mắt đỡ thâm quầng do thiếu ngủ, các mom tham khảo nhé. 

1. Khoai tây

Khoai tây rửa sạch, xay nhuyễn bằng máy xay. Sau đó cho vào miếng vải, cuộn lại và đắp lên vùng mắt khoảng 15 - 20 phút sẽ giúp chỗ da vùng mắt sáng hơn. Nếu không muốn xay thì có thể thái lát khoai tây mỏng và đắp lên mắt cũng giúp mắt đỡ thâm quầng rõ rệt, kiên trì sẽ có cải thiện. 

2. Sữa tươi

Sữa tươi nên dùng sữa tươi không đường, trộn 1 ít sữa tươi với 1 thìa nước cốt chanh, sau đó dùng bông gòng thấm vào hỗn hợp và thấm quanh mắt. Vừa thấm vừa mát xa nhẹ nhàng để khiến mắt được thư giãn và dễ chịu hơn, đem lại hiệu quả tốt hơn. 

3. Trứng gà

Trộn 2 thìa bột nghệ với 1 lòng đỏ trứng gà, trộn đều thành hỗn hợp và để lên da khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước mát. Đây là cách xóa quầng thâm khá hữu hiệu, chị em hoàn toàn nên làm. 


Theo Bibabo.vn