Tài khoản

[Review siro ho cho trẻ] - TỪ LOẠI MẬT ONG MANUKA XỊN NHẤT THẾ GIỚI ĐẾN DÒNG SIRO TRỊ HO LONG ĐỜM BRAUER KIDS CHESTY COUGH TỐT NHẤT CỦA ÚC

BIBABO - ĂN DẶM 4 năm trước

Siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough cho bé trên 2 tuổi là một trong những dòng siro trị ho, long đờm xuất sắc nhất. 

Hôm nay mình xin review cho các mẹ 1 sản phẩm must-have trong tủ thuốc nhà mình mỗi khi đến mùa lạnh: Siro trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough hàng nội địa Úc. Na Bơ nhà mình đều rất dễ bị ho, nhất là thời điểm giao mùa. Mình đặc biệt lưu ý chế độ ăn uống, bổ sung nhiều vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho Na Bơ nhưng không ăn thua, ho vẫn hoàn ho đến là nản ý. Xong năm ngoái trong 1 lần đi Úc mình được đồng nghiệp giới thiệu cho siro trị ho Brauer của Úc, sản phẩm này được các mẹ Úc rất tin tưởng sử dụng nên mình cũng mua về dùng thử. Na Bơ sau 3 ngày dùng siro Brauer là tịt cơn ho hẳn, suốt mùa đông năm ngoái chỉ bị tái phát 3 lần (như vậy là rất khỏe so với những năm trước rồi). Mình vừa đặt thêm 1 lọ siro Brauer để chuẩn bị cho mùa đông này đây. 

Trẻ rất dễ bị ho trong thời tiết giao mùa (Ảnh: Internet)

Mình xin review kỹ hơn về siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough để các mẹ dễ hình dung.

Đầu tiên, hãng Brauer đã thành công đưa mật ong MANUKA - một trong những loại mật ong ĐẮT NHẤT và ĐẶC BIỆT NHẤT trên thế giới vào công thức của siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough. Mật ong Manuka có gì? Đây là dòng mật ong chỉ có ở Úc và New Zealand - là niềm tự hào của người dân nơi đây với những giá trị nổi bật:

  • Hoạt chất hydrogen peroxide (HP) - hoạt chất có tính kháng viêm và diệt khuẩn, đảm bảo mật ong Manuka luôn trong trạng thái TINH KHIẾT NHẤT, hoàn toàn không bị nhiễm tạp khuẩn. 

  • Methylglyoxal (MG) - một nhân tố kháng khuẩn cực kỳ cao được tìm thấy trong mật ong Manuka ở dạng cô đặc khiến mật ong Manuka có đặc tính KHÁNG KHUẨN CỰC TỐT. Tuy nhiên, MG càng cao, vị mật ong càng khó dùng. Trong siro ho Brauer, nhà sản xuất đã chú ý lựa chọn MG loại hoạt tính 15+, dễ uống, phù hợp với trẻ em nên không gây khó chịu cho bé. 

  • Thấm sâu vào các tầng da hơn mật ong bình thường giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất hiệu quả. 

Mật ong vốn nổi tiếng với công dụng trị ho. Sở hữu thành phần mật ong Manuka là siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough đã sở hữu những đặc tính quan trọng nhất của mật ong: TINH KHIẾT NHẤT - KHÁNG KHUẨN TỐT - THẤM SÂU. Đây là yếu tố quan trọng nhất khiến siro Brauer trở thành dòng siro trị ho có đờm được các bà mẹ Úc ưa chuộng nhất. 

Mật ong Manuka tinh khiết, kháng khuẩn tốt, thấm sâu, hiệu quả trị ho cực cao (Ảnh: Internet)

Thứ hai, thành phần 100% THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN cực kỳ an toàn cho bé. Ngoài mật ong Manuka, trong siro trị ho có đờm Brauer Kids còn có mật ong thường, chiết xuất cây thường xuân, chiết xuất cỏ xạ hương, đường mật ong tự nhiên. Trong Y học cổ truyền, lá thường xuân được coi là bài thuốc trị long đờm cực nhạy, giúp phá vỡ các đờm và chất nhầy trong phế quản, thông đường hô hấp nhanh chóng. Trong khi chiết xuất cỏ xạ hương giúp giảm ho, khó thở, tống đờm khỏi cổ và giảm đau rát họng cực hiệu quả. 

Thứ ba, siro ho long đờm Brauer là một sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời và uy tín Brauer tại Úc - một thương hiệu được cộng đồng mẹ bỉm sữa Úc cực kỳ tin dùng, thương hiệu SỐ 1 trong việc chăm sóc và điều trị sức khỏe cho trẻ nhỏ bằng những sản phẩm chất lượng có thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho các mẹ. 

Siro trị ho long đờm Brauer Kids Chesty Cough hàng nội địa Úc chất lượng, hiệu quả (Ảnh: Internet)

Về giá: Giá hơi chát, đợt mình mua là 290k. Nhưng tiền nào của nấy nên mình rất ok với mức giá. 

Về cách dùng: Ngày mình cho Na Bơ uống 3 lần, sáng sớm, trưa, tối, mỗi liều 5ml. 

Lưu ý: Vì làm từ mật ong nên siro ho long đờm Brauer Kids Chesty Cough chỉ dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên để phòng ngừa dị ứng. Mặc dù rất hiệu quả nhưng các bé từ dưới 2 tuổi mẹ không nên cho bé dùng nha. 

Túm lại, siro ho long đờm Brauer Kids Chesty Cough hàng nội địa Úc là một trong những dòng siro ho tốt nhất hiện nay, được các mẹ bỉm đánh giá rất tốt trên các diễn đàn. Cùng với Prospan, Doppelherz của Đức, siro Brauer của Úc cũng là một sản phẩm rất đáng thử để phòng ngừa và trị ho cho bé trong mùa lạnh này, các mẹ tham khảo nhé!

Theo Bibabo.vn