Tài khoản

Áo lót bầu và cho con bú viền chun kèm nới – tuyệt chiêu cứu ngực chảy xệ cho chị em

Mẹ Soo 4 năm trước 14 bình luận

Các mẹ ơi, lúc mang bầu và cho con bú, kích thước vòng 1 của các mẹ có tăng nhiều không ạ? Các mẹ dùng áo lót gì vậy ạ? Em chuẩn bị sinh rồi, bây giờ đang dùng loại áo lót bầu và cho con bú viền chun kèm nới áo này của Quảng Châu, dùng rất ổn. Áo được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, không gọng cứng, thoáng mát và thấm mồ hôi tốt nên rất thoải mái khi mặc, đặc biệt là vào mùa hè trời nóng bức ấy, mặc thấy rất nhẹ nhàng, cảm giác mặc như không mặc ấy. Thiết kế áo rất chắc chắn, ôm trọn bầu ngực, quai áo dày và rộng giúp tản đều sức nặng lên vai và lưng nên khi mình có vận động mạnh chút xíu, ngực cũng không “tưng tưng” lên. Thích nhất là có thêm  1 cái nới áo cực kỳ tiện lợi, giúp mình dễ dàng điều chỉnh theo số đo cơ thể, nên 1 cái áo mặc từ lúc bầu nhỏ đến lúc cho con bú cả năm sau đó chắc vẫn vừa. Viền chun bo giúp nâng đỡ bầu ngực, chun bản to, nhìn có vẻ cục mịch nhưng thực ra rất mềm,  không hề làm mình cảm thấy chật chội hay khó chịu gì cả. 

Cái áo này có lớp  mút mỏng bên trong nên sẽ bảo vệ đầu ti mẹ tuyệt đối, hạn chế tắc sữa. Thiết kế áo mở ngang với khuy bấm ở giữa rất tiện lợi đóng mở cho con ti mà không lo hở. Cái công dụng này thì em chưa dùng đến, nhưng chắc chắn sẽ dùng. Trong giai đoạn nuôi con, em thấy nhiều chị em thường có thói quen không mặc áo ngực hoặc mặc áo ngực mỏng để thuận tiện trong việc cho con bú. Em thì thấy rất ngượng nếu không mặc áo ngực, trừ lúc ở trong phòng ngủ có 2 vợ chồng với nhau. Mà kể cả không ngượng ngùng, em nghĩ cái này chắc chắn không tốt cho ngực, ngực mình to như vậy, không mặc áo ngực nâng đỡ, kiểu gì cũng bị chảy xệ vì cấu trúc ngực chủ yếu là các mô mỡ, khi mang thai và cho con bú, các ống dẫn sữa phát triển mạnh, khiến ngực giãn nở, chèn ép các mô mỡ, kiểu như dây chun bị giãn căng da ấy. Đến sau khi cai sữa, ngực chắc chắn sẽ teo nhỏ lại, mô mỡ bị giãn ra rồi lại không co về được nên chắc chắn ngực mình sẽ xập xệ, da ngực trùng nhão, không còn giữ được vẻ săn chắc như thời son trẻ.

Cả mẹ đẻ với mẹ chồng em đều bảo, sau đến lúc cho con bú, ngực còn to hơn nữa. Ngày xưa các cụ không có áo ngực như thế này, chứ nếu mà có thì chắc chắn 2 bà cũng sẽ dùng, không tội gì mà để ngực chảy xệ như thế, xấu vô cùng. 

Trước em mua áo này trên Bibabo, mua 2 cái, một cái màu hồng, một màu ghi trơn, không họa tiết rườm rà nên cũng dễ phối đồ bên ngoài. Dùng từ lúc bầu đến giờ sắp sinh là gần 8 tháng rồi mà vẫn như mới, nói chung là rất hài lòng. Các chị em bầu bì khác hiện đang mặc áo lót gì, có tiện hơn không thì chia sẻ với nhau để tham khảo thêm nhé! ;)

Theo Bibabo.vn
Xem thêm