Tài khoản

Bổ sung vitamin bà bầu Pregnacare Max đúng cách trong thai kỳ

Mẹ Jiyeon 4 năm trước

Viên uống tổng hợp vitamin Pregnacare Max bổ sung đầy đủ vitamin thiết yếu và omega-3 cần thiết trong thai kỳ.

Xem nhanh

  • Vitamin tổng hợp Pregnacare Max có thành phần gì?
  • Công dụng của Pregnacare Max
  • Dùng vitamin bà bầu Pregnacare Max sao cho đúng?

Bỏ ra 500k để mua vitamin Pregnacare Max, các mẹ cũng “túm” ngay cách dùng loại vitamin bầu này chuẩn nhất trong thai kỳ nhé. Dùng đúng sẽ phát huy hiệu quả tối đa các mẹ ạ.

1Vitamin tổng hợp Pregnacare Max có thành phần gì?

Mở nắp hộp viên uống tổng hợp vitamin Pregnacare Max có 84 viên trong đó có 56 viên Pregnacare Max (màu xanh) + 28 viên Omega-3 (màu vàng).

  • 56 viên xanh là dạng vitamins tổng hợp. Có tới 19 vitamins và khoáng chất, 400 mcg folic acid, L-Methylfolate, Inositol, L-Arginine, N-acetyl cysteine, 10 mcg Vitamin D, Canxi 500 mg trong mỗi viên xanh - thành phần dinh dưỡng khá nhiều đó.
  • Còn 28 viên vàng thực chất là dầu cá Omega-3, có chất lượng cao được chiết xuất từ cá hồi Na Uy. Viên uống Omega-3 cung cấp lượng DHA và EPA dồi dào, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và phát triển trí não cho bé. Viên dầu cá hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi hay bất cứ chất hóa học độc hại nào khác nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm dạng viên nang, rất dễ uống, dễ hấp thu.

Viên uống tổng hợp Pregnacare Max bổ sung đa dạng chất dinh dưỡng cho thai nhi phát triển khỏe mạnh (Ảnh: Interent)

2Công dụng của Pregnacare Max

Với các thành phần dinh dưỡng giá trị, viên uống tổng hợp Pregnacare Max cung cấp dưỡng chất với những công dụng chủ yếu bao gồm:

  • Axit Folic: Axit Folic giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi, đặc biệt trong 04 tuần đầu tiên của thai kỳ. Theo Bộ Y tế, trong thời kỳ mang thai, nhu cầu bổ sung axit folic của mẹ bầu là 600mg/ngày. Với viên uống tổng hợp Pregnacare Max, 1 ngày mẹ uống 2 viên là mẹ đã bổ sung khoảng 400mg axit folic rồi đấy. Phần axit folic còn lại sẽ được bổ sung từ thực phẩm ăn uống hàng ngày mẹ nhé.
  • Vitamin D: Vitamin D đóng vai trò thiết yếu, giúp cơ thể mẹ bầu hấp thụ và chuyển hóa canxi hiệu quả, từ đó cung cấp đủ canxi cho con yêu phát triển hệ xương, răng khỏe mạnh. Nhu cầu vitamin D ở phụ nữ có thai là 10μg/ngày .Nhu cầu đó đảm bảo cho vitamin D đi qua nhau thai tham gia vào quá trình chuyển hoá xây dựng xương của thai nhi. Nếu mỗi ngày mẹ bầu uống 1 viên xanh thì đủ 10μg Vitamin D cho cơ thể.
  • Omega 3: Pregnacare Max bổ sung hàm lượng Omega 3, DHA, EPA theo đúng tiêu chuẩn. Tăng cường Omega-3 từ dầu cá là tiền đề của DHA giúp bé thông minh, và cho đôi mắt sáng khỏe.

3Dùng vitamin bà bầu Pregnacare Max sao cho đúng?

Theo nhà sản xuất Vitabiotics (Anh quốc), viên uống vitamin tổng hợp Pregnacare max uống được ngay từ khi có kế hoạch mang thai, trong suốt thời gian mang thai & trong thời gian cho con bú.

Pregnacare Max được đóng dạng vỉ rất tiện khi sử dụng cũng như bảo quản. Hộp có 84 viên trong đó có 56 viên Pregnacare Max (màu xanh)+ 28 viên Omega-3 (màu vàng).

Cách sử dụng rất đơn giản: mỗi ngày uống 2 viên Pregnacare Max và 1 viên Omega-3 sau bữa ăn.

Mẹ lưu ý:

  • Không được nhai viên nén tan chậm, nhẹ nhàng với dạ dày.
  • Không được uống vượt quá liều lượng quy định.
  • Bảo quản ở nhiệt độ dưới 25 độ C, ở nơi khô ráo và thoáng mát

Dễ nhớ dễ thuộc và tiện dụng khi dùng Pregnacare Max phải không các mẹ? Thế nên, các mẹ đừng bỏ lỡ những thời điểm vàng để bổ sung vitamin, DHA cho thai nhi đấy nhé!

Theo Bibabo.vn