Tài khoản

Chia sẻ với các mẹ loại kem tan mỡ đã giúp em eo thon như hồi con gái

Mẹ Xoài 4 năm trước 13 bình luận

Sau sinh chắc ngoài việc chăm con, chị em mình ai cũng đau đầu vì đống mỡ bụng đúng không các chị? Em cũng y hệt thôi. Nào rượu gừng hạ thổ, nào mát xa sau sinh, nào quấn nóng... Ôi thôi cái gì được tư vấn là em cũng áp dụng ngay lập tức, nhưng chỉ giảm được tí thôi, bụng vẫn bèo nhèo xấu xí.

Mãi tới đầu năm vừa rồi, bà chị em ở Nga về cho em mấy tuýp kem tan mỡ bụng Eveline Slim thì em mới thấy hiệu quả rõ rệt.

Em bảo, các chị cứ áp dụng y hệt em thử xem, bụng em chăm chỉ dùng mà một tháng giảm 6cm. Chuyện thật như đùa đúng không các chị :)) Đợt đấy em còn đo 3-4 cái thước dây mới tin đấy keke

Đây nhé, ngày 2 lần sáng-tối, các chị lấy kem Eveline Slim ra bôi lên bụng-đùi-eo, đại khái phần nào muốn giảm thì bôi. Nhưng các chị nhớ là bôi xong phải mát xa tầm 10-15 phút cho kem ngấm sâu nhé. Xong xuôi các chị đeo đai định hình bụng vào (em mua của Latex dùng ok lắm không bí khó chịu). Như em là em đeo cả ngày trong suốt 1 tháng đầu. Hơi mẩn đỏ 1 tí cũng chả sao đâu, cứ tự tin mà bôi, hoạt chất của kem đang đốt mỡ bên mới thế đấy! Chỉ có chị nào da kích ứng hoặc bị giãn tĩnh mạch thì mới không nên dùng.

Được cái kem tan mỡ Eveline Slim của Nga này không bị nóng rực nóng rồ như kem của Thái hay 1 số hãng khác. Trước em từng bôi 1 loại, eo ơi bỏng rát cả da, không thể chịu được. Kem tan mỡ Eveline Slim này các chị sẽ thấy nó ấm ấm bụng nhưng lại rất hiệu quả. Cơ chế đốt mỡ của nó rất sâu, hình như còn có thành phần giúp giải độc tố nữa ấy.

Để bụng giảm 15cm sau 3 tháng tất nhiên là em có giảm ăn tinh bột nữa, nhất là sau 7h tối, nhưng công của cái kem tan mỡ này là chính đấy ạ! Tới giờ em vẫn dùng đều đặn 3 lần/tuần để duy trì vóc dáng là chính. 

Tên đầy đủ của nó là Kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D, hàng Nga, em bổ sung thêm cho các chị nào muốn tìm mua 
                </section>
                <section class= Theo Bibabo.vn

Xem thêm