Tài khoản

Cho con đi muôn nơi với địu ngồi 12 tư thế của Fujikid

Mẹ Ngọc Anh 4 năm trước 5 bình luận

Trước khi đẻ em tìm hiểu rất kỹ về việc bao giờ thì nên cho bé ra ngoài chơi, phơi nắng như thế nào. Nhưng tới khi sinh xong, em bị vỡ mộng hoàn toàn các chị ạ. Con em nhất quyết không nằm xe đẩy, chị ưng mẹ bế thôi, cứ phải dính chặt lấy mẹ mới yên được. Mà đẻ xong tay chân cứ yếu yếu, bế có tí là mỏi nhừ. Thế là thi thoảng em mới bế con đi chơi được, rõ chán mọi người ạ.

May sao tháng trước sang nhà đứa bạn chơi, nó đưa cho em mượn cái địu ngồi của Fujikid. Con nó dùng từ bé tí tới giờ gần 3 tuổi rồi mới thôi, giờ chuyển giao cho Maika nhà em.

Phải nói là cái địu này siêu tiện các chị ạ, nhiều tư thế lắm í, tận 12 kiểu cơ, bế ẵm ngửa, địu trước ngực, bên hông, sau lưng... với các bạn bé bé, còn các bạn lớn hơn thì có thể ngồi trên cái đế ngồi rồi mẹ ôm cũng tiện hơn, đỡ mỏi tay. Dùng cũng dễ lắm, nói không ngoa chỉ 15-20 giây là xong, các mẹ đừng nghe 12 tư thế mà nghĩ khó dùng nhá :))) Em search trên mạng rồi học theo, giờ đi đâu cũng tha lôi theo con bé nhà em thoải mái. Mà dùng địu thì như được mẹ ôm mẹ bế nên Maika cũng im re không ý kiến gì.

Trước có lần em thử cái địu thường, một tý làm mỏi nhừ vai nên thực ra em hơi ác cảm với địu. Nhưng đến cái địu 12 tư thế của Fujikid thì địu mãi vẫn khoẻ re, vì có trợ lực ở vai, eo rồi cả bụng nên không bị mỏi vai như loại khác.

Điểm cộng nữa của địu Fujikid là chất vải thoáng, hút ẩm tốt, nhất là các phần tiếp xúc với da con thì mềm mịn luôn, không sợ bị kích ứng gì đâu các chị ạ. Khó tính như Maika nhà em còn thích nằm địu cơ mà, không 1 tiếng khóc nào!

Ưng cái nữa là có miếng đỡ hoàn toàn phần cổ, đầu của con khi tựa, ngả, không lo cột sống của con bị ảnh hưởng. Em cũng tìm hiểu chán chê rồi mới tin, chứ không phải bạn đưa cái gì cũng nhắm mắt dùng cho con đâu ạ!

Đồ của bố mẹ khi địu con bằng địu 12 tư thế Fujikid có thể cho vào cái túi bên dưới bệ đỡ hoặc bên hông cũng tiện. Mọi người đừng vừa bế con vừa cầm điện thoại hay mấy đồ linh tinh rồi không để ý con nhé! Cứ giữ con bằng 1 hoặc 2 tay cho yên tâm.

Có điều nữa em cũng phải nhấn mạnh, khi dùng địu nào cũng vậy, các mẹ phải để ý xem con thở một cách thoải mái không, đừng để con úp mặt vào ngực mẹ hay bị che bởi địu sẽ làm con khó thở. Đầu con phải nghiêng sang 1 bên để con dễ thở nhất nhé!

Trên thị trường nhiều loại địu, nhưng kinh qua vài loại rồi em thấy địu 12 tư thế Fujikid là giá ok mà lại tiện lợi nhất, nên hôm nay "múa bút" tí để share cùng các mẹ. Nếu mẹ nào cũng thích đưa con đi chơi đây đó như em thì tham khảo xem nhé!


Theo Bibabo.vn