Tài khoản

Collagen DermaNutrix dùng cực sướng, có mẹ nào thử chưa?

Thach Lam 4 năm trước 15 bình luận

Trong số các cái sợ, em sợ nhất là nếp nhăn và nám da. Thế nên từ năm 27 tuổi là em bắt đầu bổ sung collagen đều đặn các chị ạ. Nhưng phải nói thật là 1 năm nay em mới tìm được loại collagen như ý, dùng không chê vào đâu được. Đấy là Collagen DermaNutrix của Thụy Sĩ các chị ạ. Chắc nghe tên lạ lạ, nhiều chị không biết đến, mọi người thường chỉ hay dùng mấy loại quen quen của Nhật, Mỹ. Em đảm bảo các chị dùng thử là mê như em luôn, không chuyển sang loại khác được đâu.

Uống collagen thì nhiều người hay nổi mụn, chính em đây từng bị nè. Chuyển sang Collagen DermaNutrix thì em không hề thấy mụn. Dùng tầm 1 tháng là thấy có hiệu quả, cảm thấy nếp nhăn ở rãnh mũi và đuôi mắt đỡ sâu hơn, da căng hơn trước.

Collagen DermaNutrix là loại collagen thủy phân từ vây cá biển, dạng nước uống nên cũng dễ hấp thụ hơn là loại viên với dạng bột mà trước em có từng dùng thử. Mà em so sánh cái hàm lượng Collagen giữa mấy loại rồi các chị ạ, của Collagen DermaNutrix  lên tới 5.000 mg Collagen nguyên chất trong 1 gói cơ, cái này là loại collagen có độ đậm đặc cao nhất trên thị trường, bảo sao em dùng 1 tháng thấy hiệu quả rồi í. Nói chắc mọi người tưởng em làm quá nhưng đúng thật luôn, chính em còn bất ngờ.

Với cả các chị uống collagen có bị béo ra không? Trước có lần em uống loại của Nhật (em xin phép giấu tên vì nhiều chị cũng uống) nhưng em bị tăng cận, sau mới biết là nó có thành phần lipid ấy các chị ạ. Từ hồi đó đến giờ em cứ tìm kiếm loại collagen có hàm lượng lipid bằng 0, đến khi dùng Collagen DermaNutrix thì ưng luôn.

Tìm được loại tốt thì phải uống đúng cách nữa các chị nhé! Nhiều chị cứ uống không đều, năm bổ sung được 1-2 tháng thì không ăn thua đâu. Như em, tháng đầu dùng Collagen DermaNutrix em uống 2 gói/ngày, 1 gói sáng, 1 gói tối (sau ăn sáng 30 phút và sau ăn tối tầm 1 tiếng là ổn nhất đấy ạ). Sang tháng thứ 2 trở đi thì em dùng 1 gói/ngày thôi, cứ thế duy trì 4-5 tháng, xong em nghỉ cỡ 1 tháng gì đó, rồi lại uống tiếp. Mỗi tội em hơi khó ăn khó uống, nên em không uống trực tiếp ngay được và hay hòa vào cùng nước hoa quả ạ! Muốn đẹp phải chăm chỉ các chị nhỉ? Keke 

Hồi đầu em hơi lăn tăn vì giá của Collagen DermaNutrix hơi cao xíu, hơn 1 triệu 1 hộp 14 gói, nhưng đắt xắt ra miếng nhé các chị, em thề luôn giờ em có thể bớt mua quần mua áo để ưu tiên mua collagen, da dẻ tóc tai đẹp thì mặc cái gì mà chả đẹp ạ! Loại này cũng thuộc hàng cao cấp, rất hiếm ở thị trường Việt Nam, các chị nên đầu tư dùng thử xem, 2-3 hộp khác hẳn là sẽ thấy em không hề nói quá :) 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm