Tài khoản

Dầu gội organic chiết xuất tràm trà: Item hot trong dòng dầu gội cho bà bầu

Nguyen Thi An 4 năm trước 10 bình luận

Tại sao dầu gội organic chiết xuất tràm trà Fresh Organic lại hot đến vậy? Bởi vì nó giúp tóc mềm mịn, bóng mượt và quan trọng nhất là an toàn với bầu

Xem nhanh

  • Vì sao tóc mẹ bầu lại xấu?
  • Loại dầu gội bà bầu nên dùng
  • Item hot trong dòng dầu gội cho bà bầu

Khi mang thai nhiều mẹ mái tóc trở nên đẹp hơn rất nhiều nhưng một số mẹ lại thiếu tự tin về mái tóc ngày càng rụng và xơ. Thêm vào đó, thời tiết nắng nóng càng khiến các mẹ bầu ngứa ngáy đầu tóc. Do đó, thật dễ hiểu khi dầu gội organic chiết xuất tràm trà lại được coi là Item hot trong dòng dầu gội cho bà bầu.

1Vì sao tóc mẹ bầu lại xấu?

Khi các mẹ mang thai sẽ khiến nội tiết tố trong cơ thể thay đổi. Có thể thấy rõ sự thay đổi ở mái tóc. Nếu trước khi mang thai, nhiều mẹ có mái tóc dày, óng mượt thì nay tóc rất dễ gãy rụng và trở nên yếu, mỏng manh hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, bụng mỗi ngày một to khiến các mẹ khó khăn trong khi gội đầu nên dẫn tới giảm tần suất gội. Điều này dẫn tới gàu, nấm da đầu nữa.

Nhưng các mẹ lại e ngại dùng dầu gội đầu thông thường vì sợ hóa chất trong dầu gội làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Vậy phải xử lý tình trạng như thế nào?

Các mẹ lo lắng về hóa chất trong dầu gội quả không thừa đâu nhé. Những loại dầu gội thông thường thường có chứa paraben (propyl-, butyl-, isobutyl- and methyl- parabens) là một chất dùng trong mỹ phẩm dùng để bảo quản, chống vi khuẩn và kéo dài thời gian chống vi khuẩn. Tuy chưa có nghiên cứu nào chứng minh Paraben có thể gây ung thư nhưng chất này được tìm thấy trong tế bào ung thư. Hiện tại, Paraben là chất được khuyên tuyệt đối không có mặt trong các loại mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm dưỡng da cho bà bầu, dầu gội cho bà bầu…

Mùi hương nhân tạo, nhiều hương liệu nồng nàn dễ gây ra nhiều kích ứng đối với làn da, mái tóc, đồng thời không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu mà còn đối với sự phát triển, khả năng dị tật của đứa trẻ trong bụng mẹ.

Sử dụng dầu gội đúng cách là biện pháp tốt giúp mẹ bầu giữ mái tóc khỏe mạnh

2Loại dầu gội bà bầu nên dùng

Giải pháp tốt nhất cho những mẹ bầu đó chính là sử dụng những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần hữu cơ – organic.

Với thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, dầu gội organic cho bà bầu luôn an toàn, ít gây ra các vấn đề kích ứng, không chứa những hóa chất gây ảnh hưởng đến cơ thể và làn da. Các loại dầu organic hoàn toàn không chứa các hóa chất, không chất bảo quản, không hương liệu nhân tạo…

Được chiết xuất từ thiên nhiên nên các loại dầu gội đầu organic luôn có mùi đặc trưng hương thơm nhẹ nhàng, nguyên thủy, không làm ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi.

Điều quan trọng là các loại dầu gội này có chứa nhiều dưỡng chất cho tóc, thấm sâu một cách từ từ và dài lâu, giúp tóc chắc khỏe bền vững mà không có những hệ lụy về sau. Nó sẽ khiến mái tóc mẹ bầu giảm hẳn tình trạng khô xơ, gãy rụng.

Nếu các mẹ bầu còn chưa biết nên chọn loại dầu gội nào thích hợp thì hãy tham khảo gợi ý sau nhé:

3Item hot trong dòng dầu gội cho bà bầu

Đây là dầu gội thảo dược tự nhiên nên thành phần của sản phẩm hoàn toàn là các dưỡng chất an toàn với da đầu. Fresh Organic là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất thiên nhiên của cây tràm bạc hà, bạc hà và dưỡng chất 100% từ thiên nhiên. Công thức đã được chứng minh bởi Viện Clinical Trial Management & Testing Associates, Inc về hiệu quả sạch gàu vượt trội và an toàn cho da đầu nhạy cảm.

Tất nhiên, trong dầu gội organic tràm trà cũng không hề chứa chất bảo quản Paraben, không chứa màu nhân tạo, và không chứa silicone, nên rất an toàn cho bà bầu đấy ạ.

Không những an toàn, dầu gội organic tinh chất tràm trà với các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, còn mang đến cho các mẹ bầu một mái tóc khỏe đẹp nữa. Thành phần chiết xuất từ tinh chất cây tràm trà, bạc hà và dưỡng chất thiên nhiên có công dụng làm sạch da đầu, nhẹ dịu là loại dầu gội trị gàu, bỏ các bã gàu đồng thời giữ ẩm cho tóc, mang lại cảm giác mát lạnh và thư giãn cho da đầu.

Khi dùng dầu gội organic tinh chất tràm trà, mẹ bầu sẽ thấy tình trạng gàu sẽ không còn nữa, thay vào đó là một mái tóc mềm mượt khỏe mạnh tận gốc. Và tình trạng tóc rụng cũng sẽ hạn chế hơn nữa đấy.

Với những công dụng trên không khó để hiểu vì sao dầu gội organic chiết xuất tràm trà lại là Item hot trong dòng dầu gội cho bà bầu phải không các mẹ.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm