Tài khoản

Điểm danh các dòng máy xay cầm tay tốt nhất trong tầm giá dưới 1 triệu

Thúy Thúy 4 năm trước

Chỉ cần xuất ví 1 triệu đồng, các mẹ có thể lựa chọn một trong số những chiếc máy xay chất lượng dưới đây nè.

Xem nhanh

  • Máy xay cầm tay Philips HR1600
  • Máy xay cầm tay đa năng Rozabi 1000W Plus lưỡi kép công suất lớn
  • Máy xay cầm tay đa năng Bluestone BLB-5271
  • Máy xay cầm tay Grundig BL6280
  • Máy xay cầm tay Fatzbaby Deluxe 8 FB5214BL 800W

Trang Thanh đón sinh nhật lần thứ 32 tuổi khi vừa sinh cu Tít được 3 tháng. Chồng nàng hỏi thích quà gì để tặng, nàng reply tin nhắn gọn lọn rằng: “Một máy xay cầm tay”. Hơi ngạc nhiên, chồng thắc mắc sao chọn quà gì mà…hóc múa thế? Nàng lại khuyến mãi thêm một cái hình chụp rõ cái máy xay cầm tay và chỉ rõ địa chỉ mua hàng chất lượng.

Đấy, các mẹ đã thấy có con là “cá chuối đắm đuối vì con” như thế nào rồi. Đến món quà sinh nhật chồng nhã ý tặng mình, mẹ Thanh còn quy ra…dụng cụ để nuôi con thời kỳ ăn dặm.

Và món quà sinh nhật của mẹ Trang Thanh thực chất nằm trong TOP máy xay cầm tay ngon, bổ, rẻ dưới đây, các mẹ ạ.

1Máy xay cầm tay Philips HR1600

Máy xay cầm tay Philips HR1600 (Ảnh: Internet)

Philips HR1600: kiểu dáng gọn nhẹ và tinh tế với tông màu trắng làm chủ đạo. Đặc biệt, thiết kế cầm tay tiện dụng giúp bạn thoải mái điều khiển theo ý muốn.

Được trang bị công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ lên đến 550W kết hợp với lưỡi dao bằng inox sắc bén, các mẹ xay nhuyễn thực phẩm từ sinh tố cho đến các món cháo cho bé một cách dễ dàng và đảm bảo an toàn.

Bên cạnh lưỡi dao sắc bén là đầu xay có thiết kế hình tam giác được tích hợp công nghệ xay thực phẩm ProMix hiện đại và tiên tiến sẽ giúp đầu xay nhanh, đồng thời tối đa hóa hiệu suất để xay thức ăn nhuyễn, mịn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Cối xay 0,5 lít đi kèm theo máy, có thể sử dụng để xay các loại thịt, cá hoặc gia vị tiện lợi không khác gì một chiếc máy xay thịt gia đình. Quá trình thao tác đơn giản chỉ thông qua một nút bấm.

Các bộ phận cấu tạo nên máy không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe mà còn dễ tháo rời để vệ sinh và chùi rửa sau khi sử dụng xong.

Ở phân khúc giá từ 550-650K thật khó để tìm được một chiếc máy xay cầm tay nào chất lượng tốt hơn Philips HR1600.

2Máy xay cầm tay đa năng Rozabi 1000W Plus lưỡi kép công suất lớn

Máy xay cầm tay đa năng Rozabi 1000W Plux lưỡi kép công suất lớn (Ảnh: Internet)

Cộng đồng bỉm sữa trên Bibabo cực thích dùng các loại máy xay cầm tay đa năng, giá khoảng 1 triệu. Và máy xay cầm tay đa năng Rozabi 1000W Plus lưỡi kép công suất lớn là một ví dụ điển hình.

 Vượt xa cả tính năng xay sinh tố bình thường, máy xay cầm tay Rozabi được thiết kế với công cực suất khủng 1000W - công suất mạnh nhất thị trường giúp xay nhuyễn mịn 99 loại thịt chỉ trong 5 giây. Với những gia đình có con nhỏ đang trong thời kì ăn dặm, Rozabi sẽ giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho bé trong thời gian ngắn nhất, chỉ 2 phút là có ngay món cháo thịt băm nóng hổi.

Toàn bộ các bộ phận của máy xay (trừ tay cầm) được làm từ 100% inox 304 không rỉ giúp máy xay Rozabi luôn chắc chắn và  bền đẹp với thời gian. Đặc biệt máy xay Rozabi còn ghi điểm với người dùng ở đường nét thiết kế cực kì tinh tế, mềm mại thể hiện chiều sâu và phong cách khác biệt.

Hơn nữa, đây là dòng máy duy nhất trên thị trường có chế độ chống rung. Máy xay cầm tay đa năng Rozabi có hẳn 5 điểm cộng các mẹ nhé. Thế nên, các mẹ cứ “thoải con gà mái” mua mà dùng.

3Máy xay cầm tay đa năng Bluestone BLB-5271

Máy xay cầm tay đa năng Bluestone BLB-5271 (Ảnh: Internet)

Các mẹ rút ví 1 triệu đồng là mua ngay được Bluestone BLB-5271. Nổi danh là một thương hiệu mạnh, sản phẩm này còn sở hữu cho mình rất nhiều điểm vượt trội mà phần đông các sản phẩm trên thị trường không có được.

Nổi bật với phần thân máy nhỏ gọn rất vừa vặn khi cầm tay, tông màu trắng bắt mà và kiểu dáng sang trọng. Hầu hết các bộ phận đều sử dụng chất liệu cao cấp như nhựa ABS, inox nên dễ vệ sinh, chùi rửa.

Công suất hoạt động mạnh mẽ 800W kết hợp cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ không những mang đến khả năng xay nhuyễn cháo, trái cây chỉ trong thời gian ngắn tiết kiệm thời gian mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Vận hành êm ái, hạn chế phát ra tiếng ồn lớn sẽ phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Các phụ kiện đi kèm cùng với nhiều mức độ xay khác nhau được tích hợp giúp máy trở nên cực kỳ đa năng.

4Máy xay cầm tay Grundig BL6280

Máy xay cầm tay Grundig BL6280 (Ảnh: Internet)

Grundig là một thương hiệu đến từ Đức, được thành lập vào năm 1930. Các sản phẩm mang tên thương hiệu Grundig đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Máy xay cầm tay Grundig BL6280 có thể được xem là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay của thương hiệu Grundig này. Với các bộ phận được làm từ chất liệu cao cấp như inox không gỉ vừa rất an toàn và có thể vệ sinh, chùi rửa được trong máy rửa chén.

Được tích hợp 4 lưỡi dao bằng inox sắc bén giúp máy có thể cắt các loại thực phẩm một cách dễ dàng. Công nghệ tạo vòng xoáy Activflow cho phép xay nhuyễn, mịn các món ăn và thức uống.

Đa chức năng và mạnh mẽ với công suất hoạt động lên đến 700W cùng với đó là sự tiện dụng và linh hoạt nhờ các nút điều chỉnh tốc độ được thiết kế trên thân máy. Bạn có thể sử dụng để chế biến các món ăn cho trẻ như cháo hay súp…

Giá của sản phẩm cũng chẳng đắt đâu các mẹ ạ,  tầm 700-800k thôi.

5Máy xay cầm tay Fatzbaby Deluxe 8 FB5214BL 800W

Máy xay cầm tay Fatzbaby Deluxe 8 FB5214BL 800W (Ảnh: Internet)

Đến từ thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng, máy xay cầm tay đa năng Fatzbaby Deluxe 8 BF5214BL hiện đang đồng hàng với công việc bỉm sữa của các mẹ.  Thiết kế tay cầm máy xay nhỏ gọn, thao tác mở nhanh chóng và đơn giản chỉ với 1 lần bấm nút. Công suất lớn 800W bền bỉ với nhiều mức tốc độ điều chỉnh, giờ đây, không chỉ mẹ mà ngay cả các ông bố cũng có thể dễ dàng sử dụng máy xay để hỗ trợ vợ chế biến những món ăn cho con và cả gia đình.

Cán dao và lưỡi dao làm từ thép không gỉ bền chắc; Thân máy, nút bấm, đầu nối phần cán dao với chất liệu nhựa ABS an toàn; Cốc đựng từ nhựa AS và nắp chống trượt với chất liệu nhựa TPR. Những ưu điểm này của máy xay cầm tay Fatzbaby Deluxe 8 FB5214BL 800W đã chinh phục được sựa lựa chọn của các mẹ thông thái.

Fatzbaby Deluxe 8 BF5214BL hoạt động với công suất lớn 800W giúp xay mịn, xay nhuyễn hoàn hảo các loại thức ăn cho bé, cháo, súp, làm mayonnaise, sinh tố, đồ uống, sữa lắc, bột làm bánh,... hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong công việc nội trợ gia đình và chăm sóc bé giai đoạn ăn dặm.

Máy có nhiều cấp độ điều chỉnh tốc độ để phù hợp với việc xay các loại thực phẩm khác nhau, hoặc với mục đích khác nhau; trong đó nút TURBO là tốc độ xay cao nhất.

Dòng máy này cũng có nhiều phiên bản với các công suất: 800W, 600W, 400W. Giá cũng bình dân nữa, tầm 700k trở xuống, các mẹ nhé.

Trên đây là một số loại máy xay cầm tay đa năng mà mình nghĩ là tốt nhất trong tầm giá dưới 1 triệu. Các mẹ có thể tham khảo nhé.

Theo Bibabo.vn