Tài khoản

Dung dịch vệ sinh Lagumi trầu không - tràm trà giảm khí hư và cảm giác ngứa ngáy khó chịu vùng kín, mẹ nào thử chưa ạ?

Thanh Hiền 4 năm trước 16 bình luận

Hi các mẹ! 

Nắng 38-40 độ thế này mà “đèn đỏ đèn vàng” các loại thật sự nóng bức, khó chịu không thể tả phải không các mẹ? Em vốn máu nóng, cứ gần đến tháng là nhục không thể tả vì ra nhiều khí hư, nhiều mồ hôi, bụng thì đau lâm râm mấy ngày trời nữa. Thời con gái chưa chồng con thì bà nội ở nhà có bày cho cách đun lá trầu không rửa, rồi xoa bụng bằng dầu tràm, dầu gió, thấy cũng đỡ nhưng mà lích kích quá, với lại không có thời gian mà làm nữa.

Hôm rồi đọc facebook chị bạn thấy có nói về dùng dung dịch vệ sinh Lagumi trầu không - tràm trà, em mạnh dạn mua về dùng thử. Nói thật, em cũng thử nhiều loại dung dịch vệ sinh khác nhau lắm rồi, cơ bản thì thấy giông giống nhau, chỉ có cảm giác mát mát, sạch sạch ngay sau lúc dùng, nhưng lâu dài cả ngày thì “mèo vẫn hoàn mèo”. Nên lúc mua thì gọi là mua thử xem sao, đằng nào lọ ở nhà cũng vừa hết.

Nhưng lúc dùng thì thích thật các mẹ ạ! Mùi hôi khí hư và cảm giác ngứa ngáy giảm hẳn. Lúc dùng nó không tạo cảm giác mát lạnh như kiểu có bạc hà hay thơm nức lên như mấy loại dung dịch có hóa chất khác. Em không biết diễn tả thế nào, nhưng nó thơm nhẹ nhẹ, mát nhẹ nhẹ đúng kiểu hoa nhài tự nhiên ấy, nên cảm thấy rất vừa vặn, thoải mái. Cái này mẹ nào đã từng dùng các loại rửa mặt, sửa tắm triết xuất thảo dược  rồi chắc biết, nói chung là dễ chịu lắm. 

Dung dịch vệ sinh trầu không tràm trà Lagumi cũng đượcchiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, độ pH chuẩn 4.5 rất dịu nhẹ, phù hợp với độ pH tự nhiên của âm đạo… Cái độ pH này rất quan trọng nha các mẹ. Em quan tâm đến cái này vì cách đây mấy tháng, em đã từng bị viêm nhiễm âm đạo, huhu. Lúc đi khám bác sĩ nói là do độ pH của em bị cao quá, không cân bằng được độ ẩm cho chỗ đó, nên vi khuẩn dễ xâm nhập, thế là bị nhiễm. Độ pH tự nhiên của da chuẩn dao động từ 4,5-6,2. Mùa hè nóng nên độ ẩm sẽ tăng do mồ hôi, rồi mấy ngày chị em mình đến tháng nữa… Dùng cái này với độ pH chuẩn 4.5 nên giúp duy trì được độ pH lý tưởng, lớp màng nhân tố tạo độ ẩm sẽ hoạt động tốt, góp phần quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi bị vi khuẩn xâm nhập và tác động của môi trường, thậm chí còn tạo môi trường thuận lợi để những vi khuẩn có lợi hoạt động tốt trên da. Trước em không để ý mấy cái số liệu này đâu, nhưng bị 1 lần rồi thành ra xem rất cẩn thận… Sản phẩm rất lành tính (vì làm từ thảo dược mà, không chứa Paraben, không chứa xà phòng và các thành phần gây kích ứng da) nên các mẹ đang mang thai, mẹ cho con bú cũng dùng được hết nha! Nói chung ngày dùng 1-2 lần, lấy tí xíu thôi, 1-2 giọt (chắc 1-2mil gì đó) ra lòng bàn tay, mát xa trong 1 phút… Lọ này 100ml, dùng 3-4 tháng ngon lành… Em dùng được nửa lọ rồi, rất hài lòng nên share lên đây cho chị em biết. Chị em nào dùng rồi cũng share cảm nhận nhé, mấy cái “nhạy cảm này” tưởng “không quan trọng mà quan trọng không tưởng” đối với chị em mình đấy! 

P/S: À, em nói thêm, cái này dùng được cho cả nam giới nữa ạ! Hôm rồi cho xã em dùng thử, ông ý cười tít “Dùng hay phết nhỉ?!” Haha…

Theo Bibabo.vn
Xem thêm