Tài khoản

Hướng dẫn lắp máy hút sữa bằng điện Rozabi Deluxe

Mẹ Cún 4 năm trước

Hướng dẫn siêu chi tiết cách lắp máy hút sữa bằng điện Rozabi Deluxe đơn giản, chuẩn chỉ các mẹ nha.

Xem nhanh

  • Mở hộp ra, kiểm tra một lượt các phụ kiện
  • Cách lắp máy hút sữa Rozabi Deluxe
  • Lưu ý khi hút sữa bằng máy Rozabi Deluxe

Đã mua Rozabi Deluxe, các mẹ phải thành thạo cách dùng. Sau đây là hướng dẫn dễ nhìn và dễ nhớ cho các mẹ sử dụng máy hút sữa bằng điện Rozabi Deluxe thành thạo như đong gạo nấu cơm nhé.

1Mở hộp ra, kiểm tra một lượt các phụ kiện

Khi mua máy hút sữa bằng điện Rozabi Deluxe, các mẹ sở hữu 3 tính năng của sản phẩm:  Hút sữa, Kích sữa và Vắt kiệt. Ngoài ra, còn 2 tiện ích cao cấp là : Có tích pin + Hiển thị LCD tiện dụng.

Các mẹ cũng check luôn những phụ kiện của một bộ máy hút sữa Rozabi Deluxe. Bao gồm các món sau, các mẹ nhé: 1 thân máy, 1 bộ cổ nối, 1 bộ dây hút gồm giắc chia, 2 bình sữa + nắp đậy,  2 phễu hút silicon + màng hút cải tiến, 1 bộ dây sạc: đầu cắm USB kèm củ sạc 5V 1A,  1 núm ti. Ngoài ra, còn có đế để bình, đệm massage cải tiến, van chân không, nắp trên cải tiến ver2, nắp nhỏ trữ sữa.

Máy hút sữa bằng điện Rozabi Deluxe là dòng máy chất lượng tốt, hút sữa hiệu quả (Ảnh: Internet)

2Cách lắp máy hút sữa Rozabi Deluxe

Khi cần hút sữa, các mẹ chỉ cần chuẩn bị: Thân máy, bình đựng, bộ dây hút

Chế độ hút đôi:

  • Bước 1: Lấy bộ dây hút đôi cắm 1 đầu vào thân máy, các đầu còn lại cắm vào bình hút.
  • Bước 2: Khởi động máy và sử dụng các chế độ (massage, hút, vắt kiệt là tùy bạn)

Chế độ hút đơn: 

  • Thao tác vẫn như trên, nhưng tháo đoạn dây chia nhánh đôi, chỉ còn dây hút đơn cắm vào 1 đầu của giác nhựa, đầu kia của giác nhựa cắm vào bình hút. Thế là xong!

3Lưu ý khi hút sữa bằng máy Rozabi Deluxe

  • Khi hút sữa mẹ cần thật sự thư giãn để đảm bảo hiệu quả
  • Mát xa ngực nhẹ nhàng hoặc áp dụng phương pháp nén ấm bằng cách vuốt từ phía sau ngực hướng về núm vú trước khi dùng máy hút sữa
  • Sau khi cắm điện, máy sẽ bước vào trạng thái chờ, đặt ngón tay ở nút On/Off 1 giây để mở máy, chạm tiếp 1 lần nữa để tắt máy. Chương trình thông minh của máy khi bật sẽ mặc định hút ở cấp độ 1 trong 45 giây để ngực làm quen, sau 45 giây sẽ tự động lên cấp 2 trong 45 giây để kích thích, sau đó sẽ tiếp tục lên cấp 3 và chạy trong 45 giây để mát xa, tiếp tục lên cấp 4 để mát xa mạnh trong 45 giây nữa. Cuối cùng sẽ lên cấp 5 để hút sữa bình thường. Máy chạy liên tục trong 30 phút sẽ tự động dừng dể đảm bảo an toàn nếu có lỡ sử dụng mà quên tắt máy.
  • Điều chỉnh phím "+" "-" để tăng giảm cấp độ cho phù hợp.
  • Nhấn nút hình giọt sữa để đổi chế độ, khi sang chế độ vắt kiệt sữa, có 6 cấp độ để điều chỉnh. Khi chuyển sang chế độ này sau 5 phút sẽ tự động dừng và trờ về trạng thái chờ.
  • Để hút sữa được hiệu quả nhất mẹ cố gắng ngồi ở tư thế lưng thẳng. Đặt phễu vào giữa đầu ngực và áp sát bầu ngực để không ảnh hưởng đến lực hút.

Về chất lượng, dòng máy hút sữa bằng điện Rozabi Deluxe là dòng máy mình khá ưng ý của thương hiệu máy hút sữa Rozabi, nói chung là tốt trong tầm giá. Máy êm, hút sữa mạnh, lại có bóng đèn led nho nhỏ đủ để chiếu sáng màn hình điều kiển khi hút vào buổi đêm, tránh ảnh hưởng người khác. Nói chung thích lắm. 

Theo Bibabo.vn