Tài khoản

Kem dưỡng da chữa nẻ và chàm sữa Dexeryl của Pháp có an toàn không?

Minh Lâm 4 năm trước

Dòng kem dưỡng da chữa nẻ và chàm sữa Dexeryl của Pháp rất an toàn cho mọi loại da, dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. 

Xem nhanh

  • Kem dưỡng da chữa nẻ và chàm sữa Dexeryl có an toàn?
  • Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng Dexeryl
  • Cách dùng kem dưỡng Dexeryl hiệu quả

Trời ơi em phải gọi kem dưỡng da chữa nẻ và chàm sữa Dexeryl là một siêu phẩm các mẹ ơi. Cái dòng kem gì đâu mà không chỉ đa năng còn “nhạc nào cũng nhảy”, da nào cũng dùng được kể cả da nhạy cảm, chỉ cần mẹ biết dùng đúng cách. Bé nhà em đây, bị chàm sữa 2 ngày, da bé thuộc dòng nhạy cảm mà em mua tuýp kem dưỡng Dexeryl trên Bibabo về bôi phát 2 ngày là khỏi, hiệu quả ngoài mong đợi. 

1Kem dưỡng da chữa nẻ và chàm sữa Dexeryl có an toàn?

Nếu độ uy tín của thương hiệu được tính là một tiêu chí an toàn thì kem Dexeryl được cộng luôn một điểm vì kem dưỡng Dexeryl là một sản phẩm đến từ thương hiệu Dexeryl siêu xịn sò, là một nhà sản xuất nổi tiếng trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. 

Tiếp theo, chúng ta cùng xem một chút về thành phần của dòng kem dưỡng này. Thành phần chính của dòng kem Dexeryl này là Vaseline, Glicerol và Parafin liquida (Parafin chứ không phải Paraben nha các mẹ). Đây đều là những dưỡng chất được sử dụng ngay cả khi da nhạy cảm nên mẹ có thể yên tâm về tính an toàn của sản phẩm này. Kem không chứa corticoid nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Da người lớn và da trẻ nhỏ đều có thể dùng được luôn. 

Kem dưỡng da chữa nẻ và chàm sữa Dexeryl an toàn cho mọi loại da, từ trẻ con đến người lớn (Ảnh: Internet)

2Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng Dexeryl

Mình phải dùng từ kem dưỡng Dexeryl thay vì kem trị chàm sữa Dexeryl hoặc kem chữa nẻ Dexeryl vì mình nghĩ như vậy mới thể hiện được hết công dụng nổi bật của dòng kem này. 

  • Kem dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Đây cũng là công dụng nổi bật nhất chứ không phải chàm sữa hay trị nẻ. Vì theo mình, xét đến cùng, trị chàm sữa hiệu quả quan trọng là giữ sạch cho làn da và dưỡng ẩm, trị nẻ thành công cũng là cấp ẩm cho da bé hiệu quả mà thôi. Cho nên, dưỡng ẩm tốt là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. 

  • Trị chàm sữa, trị nứt nẻ cho bé vào mùa đông. Tất nhiên rùi, đây là hai công dụng nổi bật là nên thương hiệu của dòng sản phẩm kem dưỡng Dexeryl nổi tiếng khắp thế giới mà. 

  • Kem không màu, không mùi, không bị lộ khi bôi. Các mẹ dùng làm kem dưỡng cũng rất ổn đấy. 

  • Thuận tiện khi sử dụng. Với dạng tuýp mở nắp, kem dưỡng Dexeryl rất dễ sử dụng và bảo quản, thuận tiện mang đi khắp mọi nơi. 

3Cách dùng kem dưỡng Dexeryl hiệu quả

Kem dưỡng Dexeryl hiệu quả lắm, nhưng cần được dùng đúng cách để phát huy hiệu quả ở mức tối ưu, tránh một vài phản ứng như da bị nhờn, trơn láng khi sai cách. 

  • Vệ sinh vùng da cần bôi kem Dexeryl trước khi bôi để đảm bảo da sạch, phát huy hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. 

  • Nên bôi kem dưỡng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm da có khả năng thẩm thấu và hấp thu tốt nhất khi da trong quá trình phục hồi và tái tạo trong những tổn thương suốt một ngày dài. Sau khi thức dậy, sờ nhẹ vào vùng da được bôi kem của con yêu sẽ thấy da mềm, mịn, ẩm và đàn hồi cực kỳ tốt, hơn hẳn lúc trước khi bôi luôn. 

  • Để trị chàm sữa hoặc nứt nẻ, các mẹ làm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhé. Mỗi ngày bôi 2 - 3 lần, bôi liên tục từ 3 - 7 ngày sẽ thấy cải thiện rõ rệt, bé có thể khỏi hẳn luôn trước sự bất ngờ của mẹ. 

Kem dưỡng da chứa nẻ và chàm sữa Dexeryl không chỉ nổi tiếng ở Pháp mà trên khắp thế giới, sản phẩm này cũng được rất nhiều mẹ bỉm thông thái tin dùng. Đây là sản phẩm rất nên có không chỉ cho bé mà còn cho cả mẹ và ba nữa, đặc biệt khi mùa đông sắp đến, nứt nẻ sắp tấn công rùi mẹ nha. Hiện nay dòng kem Dexeryl có 2 dạng bao bì, mẹ tìm hiểu qua sự thay đổi này để nắm chắc, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Theo Bibabo.vn