Tài khoản

Kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 4D của Nga có gì mà eo lại gọn đẹp?

Thùy Dung 4 năm trước

Kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 4D của Nga là một trong những loại kem tan mỡ hot được chị em lựa chọn. Vậy nó có gì mà eo lại gọn đẹp?

Xem nhanh

  • Kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 4D của Nga có gì giúp eo gọn đẹp?
  • Cách dùng kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extrem 4D

“Nhất dáng, nhì da” câu này không bao giờ sai. Một vóc dáng đẹp với vòng eo thon gọn là mơ ước của bất kỳ một người phụ nữ nào. Nhưng cùng với thời gian, trải qua sinh đẻ, có thể nói hầu hết những vòng eo nhỏ gọn đó đã rời xa các chị em. Do đó, không khó có thể hiểu được vì sao nhiều chị em sau sinh lại quyết tâm giảm béo, tập luyện để lấy lại vòng 2 như ý muốn. Có như vậy mới có thể tự tin đi ra ngoài giao tiếp.

Nhưng thực sự việc giảm béo lấy lại vòng eo với các mẹ bỉm sữa không phải là dễ dàng vì không phải ai cũng có thời gian rảnh rỗi để có thể đến phòng tập đều đặn. Do đó, cách được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem tan mỡ bụng: vừa hiệu quả vừa tiết kiệm được thời gian. Trong số đó, hiện kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extrem 4D của Nga được nhiều chị em tin dùng khi cho hiệu quả vượt trội.

1Kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 4D của Nga có gì giúp eo gọn đẹp?

Kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D Professional có xuất xứ từ Nga và là thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Đây là dòng kem giảm mỡ bụng tốt nhất và mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Sở dĩ có điều đó là do kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D có công thức mới chứa vi tinh thể kim cương giúp tác động nhanh chóng, mạnh mẽ tới vùng tích tụ mỡ thừa, đánh tan, phá vỡ tất cả mô mỡ thừa, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, cho làn da mềm mịn và săn chắc. Ngăn ngừa quá trình tổng hợp lại các tế bào mỡ.

Kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 4D của Nga là một trong những loại kem tan mỡ hiệu quả (Ảnh: Internet)

Kem làm tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 4D mang lại cảm giác mát lạnh khi thoa với hiệu quả đánh tan mỡ thừa bất ngờ với thành phần vi “tinh thể kim cương” mang lại sự khác biệt với các loại kem giảm mỡ còn lại.

Điều này khác hẳn với các loại kem giảm mỡ còn lại khi giảm mỡ trên phương pháp tạo cảm giác nóng. Chính vì thế mà nó đem lại hiệu quả vượt trội trong việc đánh tan mỡ bụng cho các chị em.

Mặc dù là kem đánh tan mỡ bụng, nhưng sản phẩm còn có những ưu điểm nhất định như giúp cho làn da trắng, mềm mịn và ngăn chặn quá trình lão hóa da với phức hợp BioHyaluron Slim™.

Đó là do tinh chất giảm béo chống tích tụ mỡ với axit Hyaluron có trong phức hợp BioHyaluron Slim™ trong sản phẩm kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D có tác dụng giữ nước tạo độ ẩm cần thiết cho tế bào da tồn tại, phát triển. Axit Hyaluron có trong phức hợp BioHyaluron Slim™ nên Kem Eveline Slim Extreme 4D kích thích quá trình tuần hoàn tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Không những vậy, loại kem tan mỡ Eveline Slim Extrem 4D còn giúp chị em bỏ qua mọi phiền phức mà các hình thức giảm cân khác không làm được. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì kem tan mỡ bụng Eveline có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên không làm ảnh hưởng đến mẹ và bé, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe chị em. Ngoài việc giảm được cân theo ý muốn kem này còn giúp cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, trắng sáng hơn, tái tạo nàn da, giảm vết nhăn hiệu quả.

2Cách dùng kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extrem 4D

Kem tan mỡ để có hiệu quả tốt nhất thì cần dùng đúng cách. Kem tan mỡ Eveline Slim Extrem 4D rất dễ sử dụng. Các chị em chỉ cần thoa kem tan mỡ lên những vùng da muốn giảm mỡ ngày 2 lần, mát xa theo chuyển động vòng tròn khoảng 10-15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu vào lớp mở dưới da. Rửa sạch tay sau khi thoa sản phẩm. Nếu bạn nhận thấy cảm giác mát lạnh sau khi thoa tinh chất chứng tỏ tinh chất đang phát huy tác dụng tốt.

Với những ưu điểm và hiệu quả vượt trội, kem tan mỡ slim 4D kim cương đang được nhiều chị em lựa chọn và nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người dùng. Có tới hơn 90% phụ nữ sau sinh đều hài lòng với chất lượng sản phẩm khi nó mang lại một vòng eo ưng ý và an toàn cho mẹ mà lại không ảnh hưởng đến em bé.

Theo Bibabo.vn