Tài khoản

Sử dụng kem tan mỡ bụng đúng cách để có hiệu quả tốt nhất

BIBABO - ĂN DẶM 4 năm trước 13 bình luận

Kem tan mỡ bụng đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trong công cuộc lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Nhưng sử dụng kem tan mỡ như thế nào? 

Xem nhanh

  • Kem tan mỡ bụng hoạt động như thế nào
  • Các cách thoa kem tan mỡ bụng
  •  Nếu dùng kem tan mỡ bụng sai cách thì sao?

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Thế nhưng, vì nhiều lý do mà nguy cơ tăng cân, béo bụng của chị em cao hơn nhiều so với nam giới. Hiện nay có khá nhiều các phương pháp giảm mỡ thừa được áp dụng, thế nhưng phổ biến và kinh tế nhất phải kể đến các loại kem tan mỡ bụng, gel tan mỡ…

1Kem tan mỡ bụng hoạt động như thế nào

Kem tan mỡ bụng được thiết kế để đốt cháy chất béo cơ thể. Nó hấp thụ vào da và đốt cháy chất béo và ngăn chặn sự hình thành cellulite. Kem tan mỡ bụng có rất nhiều loại và mỗi loại được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau nhưng có chung đặc điểm là nóng, mục đích chính là để đốt mỡ. 

2Các cách thoa kem tan mỡ bụng

Tần suất:

- Lời khuyên đưa ra là các bạn nên dùng kem tan mỡ bụng khoảng 2 – 3 lần/ngày. Đặc biệt, nên ưu tiên sử dụng vào buổi sáng (lúc bụng đói) và tối (sau khi tắm). Khi bụng đói thì các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mô mỡ để tạo năng lượng. Thế nên, sử dụng kem tan mỡ lúc này sẽ giúp mang lại hiệu quả nhanh.

Sử dụng thêm đai nịt bụng hoặc quấn nilon

- Để đảm bảo kem tan mỡ bụng phát huy hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng kèm theo quấn nilon hoặc nịt bụng, đai quấn nóng để hạn chế việc thất thoát kem trên da cũng như phát huy thêm hiệu quả. Thêm nữa, các bạn có thể massage nhẹ nhàng (khoảng 1 phút) để các dưỡng chất trong kem hấp thụ hoàn toàn vào vùng da được thoa kem.

Tẩy tế bào chết:

- Vào buổi tối, sau khi tắm sạch, hãy tẩy da chết toàn bộ body ( nên tẩy da chết body 1-3 lần/tuần tùy nhu cầu) và sau đó mới thoa kem tan mỡ bụng. Lúc này, da đã được thông thoáng, kem tan mỡ bụng sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn.

Phối hợp các động tác thể dục nhẹ nhàng:

- Sau khi dùng kem tan mỡ 30 phút, bạn nên áp dụng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng. Các bài tập cho eo thon này sẽ giúp cơ thể tiếp nhận kem tốt hơn.

Chế độ ăn hợp lý 

- Các bạn cũng nên xây dựng cho mình 1 chế độ uống ăn giảm cân hợp lý cũng là 1 cách tuyệt lời góp phần lấy lại vòng eo con kiến nhanh chóng và dễ dàng. 

3 Nếu dùng kem tan mỡ bụng sai cách thì sao?

Nguy cơ viêm da

- Khi bạn sử dụng kem tan mỡ không phù hợp với đặc tính làn da, nhất là với da nhạy cảm thì khả năng kích ứng da rất cao. Trong một số trường hợp vì quá nóng lòng muốn giảm mỡ bụng nhiều người đã sử dụng kem với liều lượng lớn và tần suất liên tục sẽ gây nên tình trạng da bị bỏng rát và tổn thương. Nếu bạn đang sử dụng tho những cách trên thì tốt nhất là nên dừng lại ngay trước khi làn da vùng bụng bị tàn phá nhé.

Sử dụng mãi vẫn không giảm

- Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hệ quả này, do bạn không kiên trì sử dụng đúng liệu trình và chỉ dùng kem khi siêng năng. Tuy nhiên cũng có trường hợp người dùng chọn không đúng sản phẩm uy tín.


Theo Bibabo.vn
Xem thêm