Tài khoản

Không lo con thấp bé khi có sữa bột Hikid 600gr nội địa Hàn

Le Thu 4 năm trước 11 bình luận

Hồi Chip 2 tuổi, so với các bạn cùng trang lứa thuộc dạng thấp bé. Đặc biệt, so với bạn Na cùng xóm đẻ trước 1.5 tháng,  thì Chip thuộc dạng còi. Bạn ấy, cao hơn Chip hẳn cái đầu, nặng hơn chip hẳn 3kg. Nhưng lúc ấy, mình cũng chả bận tâm lắm, chỉ mong con không ốm đau, lanh lợi là được.

Nhưng hơn 1 năm sau, Chip hơn 3 tuổi, mà vẫn thấp bé hơn nhiều so với các bạn khác. Lúc này, mình mới lăn tăn suy nghĩ và tìm loại thực phẩm bổ sung giúp con phát triển tốt hơn. Qua tìm hiểu, mình thấy có vô vàn loại sữa có tác dụng tăng cân, tăng chiều cao như; Hikid, Pediasure grow and gain, Abbott Grow, Milo Úc, A2 Úc, Celia, Dielac Grow, Star Gold, Friso Gold Pedia….Trong các loại này, hầu như mình đều đã cho con thử, với Milo Úc, mua 2 hộp nhưng uống chưa được nửa hộp, con không thích vị sô cô la nên mang đi cho. Celia, bác ở nước ngoài gửi về cho, nhưng con cũng không thích lắm nên dừng. Dielac Grow con uống được nhưng không thấy hiệu quả nên dừng. Star gold mới dùng thử sữa dạng thanh con không hưởng ứng nên cũng thôi. Friso gold Pedia là lâu nhất, uống cũng tạm nhưng con đi hơi táo. Sữa A 2 Úc con cũng uống thử rồi, nhưng thấy mỗi lần mua, lại khác nhau nên sợ sữa giả nên cũng không cho uống nữa. Cuối cùng, loại con thích nhất và dùng có kết quả nhất lại là sữa bột Hikid 600gr nội đại Hàn. Con uống được 1 năm, từ lúc 4 tuổi đến 5 tuổi, thì thấy cao ngang với bạn Na, sau thì nhỉnh hơn bạn Na khoảng 3-4cm. Cân nặng lúc hơn 5 tuổi là 26kg thuộc dạng top của xóm ạ. 

Còn về trí não, thì mình đọc, sữa bột Hikid 600gr nội địa Hàn có bổ sung nhiều chất thiết yếu như; vitamin, canxi, kẽm, sắt, DHA…nên khi Chip uống được nửa năm, thì mình thấy, con bé có sự khác biệt thực sự. Nhớ bài lâu hơn, học hỏi và khám phá, tư duy nhạy bén hơn so với lứa tuổi của con. Và trước con uống các sữa khác, hay ốm vặt, hay táo bón hoặc đi ngoài. Song từ ngày chuyển qua Hikid vị vani,  con không còn hiện tượng đó nữa, sức đề kháng tốt hơn, khỏe mạnh hơn. Đi leo Fansipang, nhà người ta có con nhỏ đi tàu lên đỉnh, còn đây leo cùng bố mẹ. hehe. Quả là uống sữa Hikid có khác, mẹ đau ví một tí nhưng được cái yên tâm về tương lai của con.

Lịch uống sữa của bạn nhỏ nhà mình từ lúc 4 tuổi đến giờ vẫn là ngày 2 cốc. Uống một cốc tầm 9h sáng, ở lớp nhờ cô pha, 1 cốc tầm 20h tối ở nhà trước ngủ 2 tiếng. Trộm vía, con chưa bao giờ chê sữa này, khen sữa ngon. Mình uống thử thì đúng là thơm, ngọt nhẹ, kích thích vị giác. Con giờ uống được cốc to 220-250ml 1 lần đấy các bác ạ. Có ngày, nó còn đòi uống thêm cốc nữa mà mẹ không dám. Giai đoạn 5 tuổi này, dù là có thể tăng lên 3 cốc nhưng mình sợ như thế con phát triển quá (con gái cứ phát triển đủ chuẩn là được đúng không các mẹ) nên chỉ dừng ở 2 cốc thôi. Mẹ nào mà có con biếng ăn, chậm lớn thì tham khảo sữa Hikid giống bạn Chip nhà mình xem. Nhà mình mới uống được hơn 1 năm mà đã thấy ok lắm rồi.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm