Tài khoản

Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil – cứu tinh cho chị em viêm cánh đây ạ!

Hươngg 4 năm trước

Tèn ten, lại thêm một vấn đề tế nhị, khó nói, nhưng không thể không nói của chị em nhà Kiều: viêm cánh. Một căn bệnh di truyền, không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nguy hiểm đến đường tình duyên của chị em nếu không được điều trị ☹ Làm sao đây? Làm sao đây? Làm sao đây?... Hỏi nghìn lần triệu lần thì câu trả lời đơn giản nhất vẫn là: Dùng lăn khử mùi.

Vấn đề là dùng lăn khử mùi loại nào hiệu quả? Ý của em là phải hiệu quả về nhiều mặt nhé, bởi vì có nhiều loại dùng sẽ hết mùi nhưng nách áo thì ố vàng, rồi nách sẽ bị đen thâm, rồi có loại khiến da bị kích ứng, nổi mẩn ngứa, hoặc nếu không bị những vấn đề kia thì thời gian lại ngắn quá, sáng thơm tho bôi đi làm, qua 2 tiếng đồng hồ vượt đường băng sông đến cơ quan thì mùi bay sạch, đến trưa mồ hôi lại ra đầm đìa ;(

Chia sẻ tí kinh nghiệm của bản thân (và trước đó em cũng xem review của nhiều hot beauty blogger và các chị em khác trên các thể loại 4rum), em giới thiệu cả nhà sử dụng lăn khử mùi Etiaxil. Etiaxil là dòng lăn khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sĩ da liễu, bởi những thành phần lành tính và công thức đặc biệt giúp điều trị việc ra mồ hôi nhiều và mùi hôi dưới vùng cánh tay. Dùng ngay lần đầu tiên đã thấy khác biệt rồi ạ: thơm nhẹ nhàng, không dính ướt, khử mùi lâu từ sáng đến tối, và không gây ố vàng áo như các sản phẩm khử mùi khác (thực ra là có tí xíu, nhưng nói chung cả cái áo trắng hay sáng màu thì dùng lâu kiểu gì cũng bị đổi màu “cháo lòng” ít nhiều huống hồ là phần nách. Kinh nghiệm của em với áo trắng là lâu lâu lại tẩy trắng 1 lần, đảm bảo áo lúc nào cũng trắng tinh luôn).

Loại này cũng dùng được khi bầu bí luôn vì hầu như không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da vì không có chứa muối nhôm và các loại hóa chất như các loại lăn khử mùi khác. Da em thuộc loại cơ địa dị ứng, con muỗi bay qua rồi đậu chơi thôi chưa kịp châm vòi cũng khiến da mẩn đỏ mà khi dùng Etiaxil cũng không bị sao cả, cả ngày chạy nhảy vô tư luôn.

Thêm một cái ưu điểm nữa là vì là lăn khử mùi đặc trị viêm cánh nên mình không cần sử dụng thường xuyên, có thể chỉ 2 – 3 lần/ tuần cũng vẫn okie, miễn sao chị em tắm rửa sạch sẽ hàng ngày là được. Hôm nào có pary hoặc đi làm vẫn có thể dùng chung với nước hoa được, vì nó có mùi nhẹ lắm, không gây ảnh hưởng gì cả. Vậy nên, tuy giá thành cao tí xiu nhưng có thể dùng được rất lâu. Nói chung là chị em cứ thử dùng đi ạ, em đảm bảo “đắt xắt ra miếng”, hì ☺

P/S: Tên đầy đủ của nó khá dài, Lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant Traitement Excessive Aisselles Peaux Sensibles (lọ 15ml, màu xanh, danh cho da hỗn hợp của Đan Mạch nha chị em!)… E viết đủ để chị em google cho nhanh, mua hàng cho chuẩn ạ!

Theo Bibabo.vn