Tài khoản

Loại DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay?

Gia Bảo 4 năm trước

DHA là dưỡng chất mẹ cần bổ sung trong thai kỳ để thai nhi phát triển trí não tốt nhất. Nhưng nên bổ sung loại DHA, loại nào đang đ

Xem nhanh

  • 1. Viên uống Bio Island Úc 60 viên bổ sung DHA cho mẹ bầu
  • 2.  Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic cho bà bầu
  • 3. Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA 150 viên
  • 4. Nordic Naturals Prenatal DHA
  • 5. Beanstalk mom DHA

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu. Nhưng, với kinh nghiệm của mình, hội chị em bỉm sữa thường “rỉ tai” nhau về chất lượng của viên uống DHA của những thương hiệu lớn. Dưới đây là Top những viên uống bổ sung DHA tốt nhất cho mẹ bầu:

11. Viên uống Bio Island Úc 60 viên bổ sung DHA cho mẹ bầu

Viên uống Bio Island Úc 60 viên bổ sung DHA cho bà bầu, một sản phẩm của thương hiệu Bio Island, xuất xứ từ Úc. Nói đến dược phẩm Úc thì các mẹ yên tâm về chất lượng hàng đầu thế giới rồi. Hộp gồm 60 viên,  giúp bổ sung đầy đủ lượng DHA cần thiết cho con ngay từ khi trong bụng mẹ. Viên uống bổ sung DHA Bio Island cũng hỗ trợ các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm sau sinh.

Trong mỗi viên nang Bio Island bổ sung DHA cho bà bầu chứa:

- Docosahexaenoic acid (DHA ): 525mg

- Equiv. to docosahexaenoic acid (Chiết xuất từ cá hồi và các vi tảo biển): Hàm lượng DHA tương đương 210mg

Với thành phần như trên, viên uống Bio Island Úc 60 viên bổ sung DHA cho mẹ bầu:  Cung cấp đầy đủ DHA cần thiết cho sự phát triển của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Hỗ trợ hoàn thiện chức năng nhìn của mắt ở trẻ sơ sinh, giúp trẻ có được đôi mắt sáng và khỏe mạnh khi chào đời. Hỗ trợ sự phát triển về não bộ của trẻ, giúp tăng độ nhạy của các Neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tinh nhanh và chính xác, trẻ thông minh và nhanh nhẹn hơn.

Viên uống Bio Island Úc 60 viên là một trong những thực phẩm chức năng bổ sung DHA được các bà bầu ưa thích nhất.

22.  Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic cho bà bầu

Rất nhiều mẹ bầu đã phản hồi tốt về Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic! Đây là  một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng dược phẩm INELDEA của nước Pháp. Những dòng sản phẩm của INELDEA rất đa dạng và được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, được lựa chọn và kiểm tra rất nghiêm ngặt nhằm tạo ra các sản phẩm có hiệu quả tốt nhất phục vụ cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Với phương châm "Nâng tầm trí tuệ, ươm mầm tương lai", sản phẩm Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic cho bà bầu. Mỗi viên uống Gesta B9 giúp cung cấp hàm lượng các axit béo thiết yếu Omega 3, DHA (docosahexaenoic acid) và Axit Folic, Vitamin B6, Vitamin E, Vitamin D, cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, góp phần vào sự phát triển lành mạnh của thai nhi.

Các thành phần của sản phẩm đều là những nguyên liệu có trong tự nhiên, an toàn cho người dùng.  Dầu cá tự nhiên chứa nhiều acid béo omega-3 là thành phần phần chính trong viên thuốc, DHA, Vitamin B9 (folic acid carrier: maltodextrin), Vitamin D (cholecalciferol), Vitamin B6 (pyridoxine hydrochloride), Vitamin E (acetate). Do vậy, các mẹ yên tâm khi chọn sản phẩm này để tạo đà cho sự phát triển tốt nhất của con ngay từ khi trong bụng.

33. Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA 150 viên

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Made, xuất xứ từ Mỹ, viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA 150 viên cho bà bầu là viên uống bổ sung axit folic, sắt, canxi, vitamin D, axit béo DHA omega-3, kẽm...

Trong mỗi viên bổ sung hàm lượng acid folic cao giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật thai nhi, khuyết tật về não và cột sống ở thai nhi. Cung cấp hàm lượng DHA lên đến 200mg/viên đảm bảo cung cấp đủ lượng DHA cần thiết để thai nhi phát triển não bộ, võng mạc, hệ thần kinh, bé sinh ra thông minh.

Các mẹ đã dùng Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA 150 viên cũng đánh giá là:  dễ hấp thu, không màu, không mùi vị, không chất bảo quản. Nó giúp mẹ bầu không bị buồn nôn trong 3 tháng đầu thai kỳ, không táo bón trong suốt thai kỳ và đủ chất cho mẹ sau sinh.

Cụ thể, viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA cung cấp 23 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu và mẹ sau sinh. 

Sản phẩm là lựa chọn cho những mẹ bầu am hiểu về các loại viên uống bổ sung DHA tốt nhất hiện nay.

Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA của Mỹ bổ sung DHA cho bà bầu rất tốt.

44. Nordic Naturals Prenatal DHA

Là một thương hiệu của Mỹ, Nordic Naturals Prenatal DHA có nguồn gốc từ dầu cá. Là Omega-3 chính thức của Hiệp hội mang thai Hoa Kỳ. Nó có dạng Triglyceride và đã đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về độ tinh khiết và độ tươi. Vì lẽ đó, nó trở thành nguồn bổ sung DHA đặc biệt tinh khiết và đáng tin cậy. Song so với các loại đề xuất ở đây thì nó có giá rất đắt.

Trong quá trình sản xuất, dầu cá Nordic Naturals Prenatal DHA đều được thử nghiệm bởi phòng thí nghiệm được bên thứ 3 chứng nhận về độc tố môi trường bao gồm cả kim loại nặng. Ngoài DHA, sản phẩm còn có thêm Vitamin D3 rất cần thiết cho cơ thể.

Nordic Naturals Prenatal DHA được đánh giá là không có mùi tanh và dễ uống. Có hai loại: một không mùi vị và một hương vị dâu tây tự nhiên. Nhiều người thích mùi dâu tây nhưng nhiều người lại thấy buồn nôn vì nó. Khi đó hãy lựa chọn loại không mùi vị nhé!

55. Beanstalk mom DHA

Đây là viên uống bổ sung DHA cho bà bầu của Nhật. Là sản phẩm của nhãn hiệu Beanstalkmom nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm từ Nhật đều tạo được niềm tin cho khách hàng rằng: nguồn gốc uy tín, thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tuyệt vời!

DHA BeanStalk Mom được chiết xuất từ cá ngừ đại dương và cá ngừ Katsuo. Quá trình sản xuất đã được loại bỏ các chất độc hại như thủy ngân, chì…nên khi sử dụng, các mẹ không phải lăn tăn.

Beanstalk mom DHA ở dạng viên nang mềm, đóng trong túi. Có thể các viên hơi dính vào nhau chút. Liều uống là 3 viên mỗi ngày, cũng hơi ngán so với loại chỉ cần uống 1 viên nhỉ? Nhưng đổi lại mẹ có thể điều chỉnh liều lượng để cân bằng với chế độ ăn uống.

Theo Bibabo.vn