Tài khoản

Mẹ nào bầu hay mới sinh xong nên thử Collagen Mộc Tiên giống em nhé!

Mẹ Hoa 4 năm trước

Em mới sinh bạn Ỉn được một thời gian, và suốt thời gian bầu cũng như sinh xong, em đều duy trì uống collagen mỗi ngày 1 gói các chị ạ. Nhiều mẹ chắc sẽ bảo em điệu đời, không lo cho sức khỏe lúc bầu, hay lúc chăm con nhỏ, sợ uống collagen sẽ ảnh hưởng đúng không ạ? Trước đây em cũng nghĩ y hệt thế. Nhưng đấy là lúc em chưa dùng collagen Mộc Tiên thôi. Giờ em thoải con gà mái rồi, em dùng tẹt luôn, vì chắc chắn loại này dùng cực tốt cho bà bầu và các mẹ mới sinh xong ạ.

Em được con bạn em “thông não” hồi bầu Ỉn nhà em được 3 tháng, da sạm và còn có mụn nữa. Em hoang mang về da dẻ thì được nó giới thiệu Collagen Mộc Tiên. Loại này là sản phẩm made in Việt Nam đấy ạ, nhưng nguyên liệu nhập từ Nhật về. Tưởng không tốt mà tốt không tưởng kaka

Em uống từ lúc bầu 3 tháng tới giờ đấy ạ. 2 tháng đầu là thấy da “lột xác” nhiều lắm rồi, đỡ sạm hẳn, giảm mụn, căng bóng luôn, thực sự không ai nghĩ là da của bà bầu. Quan trọng là bụng em không có tí rạn nào : D mặc dù em bầu khá to, tăng 15-16kg, Ỉn sinh ra 3,8kg đấy ạ. Collagen trong gói của Mộc Tiên chiết xuất từ da cá, là loại collagen peptides (em vừa tra google xong hihi), dạng dễ hấp thụ nhất và hiệu quả nhất bây giờ đấy ạ, không chỉ dưỡng da, mà còn dưỡng móng và tóc, giúp xương chắc khỏe nữa.

Em thì uống lúc bầu tới giờ, nhưng bình thường nam hay nữ cứ trên 20, cùng lắm là 25 tuổi là nên bổ sung collagen rồi. Cái này chắc khỏi nói, các chị quá hiểu rùi, để đến lúc da trùng, nhão, nhăn thì khó cứu hihi Em chỉ mong biết nó sớm, uống sớm cho đẹp sớm :)))

Collagen Mộc Tiên là dạng bột, nên em thường pha với nước hoa quả, và em uống vào buổi sáng. Thực ra các chị có thể pha với nước ấm là được, miễn sao uống vào sáng sớm hoặc tối trước khi đi ngủ là được, để phát huy hiệu quả cao nhất, hấp thụ tốt hơn. Thời điểm uống như này thì loại collagen nào cũng vậy, không riêng gì Mộc Tiên đâu ạ.

Muốn sống hạnh phúc, trước tiên là phải khỏe, phải đẹp, đúng không mọi người? Em tâm niệm thế nên các sản phẩm tốt cho sức khỏe, nhan sắc là em tìm hiểu kỹ lắm. Hôm nay em chia sẻ với mọi người mấy dòng, hy vọng có ích ạ. Tin dùng sản phẩm made in Vietnam đi các chị, sẽ bất ngờ giống em cho mà xem : D

Theo Bibabo.vn