Tài khoản

Mẹ nào đang băn khoăn tìm sữa công thức cho con hơn 1 tuổi thì nên thử Meiji số 9

Le Thu 4 năm trước 17 bình luận

Hello cả nhà, dạo quanh trên mạng thấy nhiều mẹ hoang mang chọn sữa công thức cho con nên mình muốn chia sẻ tâm sự của mình một chút, hy vọng sẽ có ích cho mọi người.

Cũng giống như mọi bà mẹ khác, sinh con ra mình chỉ muốn 100% sữa mẹ. Lúc đầu mình cũng khá nhiều sữa, con đủ bú suốt 3 tháng đầu, nhưng đến khi con 4 tháng thì mình bị viêm tiết niệu nặng, hic thế là phải dùng 1 tá kháng sinh, hậu quả là mất dần sữa cho bạn bé.

Mình thì khóc lóc, ông chồng thì cứ mắng mình xơi xơi vì không tìm cho con sữa công thức nào tốt để còn "nuôi bộ". Cứ an ủi vợ là tìm được sữa công thức tốt con vẫn phát triển tốt, vợ không nên quá bi quan.

Được lời như cởi tấm lòng, mình lao vào tìm hiểu các loại sữa công thức, và sau cùng quyết định chọn Meiji hàng nội địa Nhật. Mình tin dùng Meiji từ khi con mình ngoài 4 tháng và đến giờ khi bạn ấy đã 2 tuổi thì vẫn chỉ yêu Meiji thôi.

Bây giờ bạn Gà nhà mình đang dùng Meiji số 9 cho trẻ từ 1-3 tuổi. Nếu mẹ nào mà thích con tăng cân, hoặc phát triển mỗi chiều cao không thì nên tìm sữa khác. Nhưng thú thật mình nghĩ không nên cực đoan quá về chiều cao hay cân nặng, những sữa nhiều chất quá thì nhiều bạn bé không hấp thụ được mà dễ táo bón. Có khi con chưa cao chưa béo được mà chỉ thấy tiêu hoá có vấn đề thôi. Cứ nên chọn các loại phát triển đồng đều cả chiều cao và cân nặng như Meiji mà dùng là an tâm nhất.

Điều mình thích nhất là sữa Meiji vẫn được gọi là "sữa rau", nghĩa là nó rất mát, thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên tốt cho hệ tiêu hoá của con. Output đều và đẹp hihi cái đó mình ưng nhất. Tìm sữa lắm chất mong con béo tốt, xong rồi ngồi hóng con ị toát mồ hôi thì cũng chẳng nên đâu nhé!

Tiếp nữa là Meiji có mùi thơm nhẹ và vị nhạt nhạt giống sữa mẹ, nên bạn nào khó tính như Gà con nhà mình thì sẽ rất hợp vì đổi từ sữa mẹ sang sữa công thức không kiểu bị shock vị í. Bạn nào mà mẹ kết hợp cả sữa mẹ và sữa công thức thì càng nên thử Meiji nhé, con sẽ hợp tác dễ hơn nhiều.

Nhiều mẹ cứ chuộng sữa châu Âu vì tăng cân tốt, nhiều chất. Nhưng mấy sữa Nhật chất cũng đầy đủ chả thiếu gì, từ vitamin A, B, C đến canxi, sắt, đạm… đủ cả, có điều liều lượng rất vừa, đủ để bé phát triển đồng đều chiều cao, cân nặng. Mình nhớ có lần đọc thì Meji có cái thành phần chất xơ tự nhiên gì í (tên dài dài FOS cái gì đó mà mình xin lỗi các mẹ không nhớ hết được), cung cấp lợi khuẩn đường ruột, tiêu hóa tốt, tăng đề kháng.

Gà con nhà mình đang dùng Meiji số 9 cho trẻ 1-3 tuổi, mình thấy Meiji có cả dạng thanh cho mẹ nào muốn thử, cũng tiện lắm. Chắc dùng dạng thanh xong thì cũng mua dạng hộp sắt dùng lâu dài gắn bó như mình thôi.

Chia sẻ với các mẹ mấy dòng, hy vọng có ích để các mẹ bỉm sữa đỡ lo vụ mua sữa công thức nào thì tốt cho con. Mình cũng từng đau đầu bạc tóc vì sữa nên hiểu lắm keke

Theo Bibabo.vn
Xem thêm