Tài khoản

Mình thích cái em dầu gội ngăn ngừa rụng tóc sau sinh Tntn Mom's này quá các mẹ ơi.

Nguyễn mây mây 4 năm trước 4 bình luận

Có mẹ nào bị rụng tóc tơi tả dã man thì phải đọc ngay bài review này của mình nhé. "Chân ái" cho mái tóc lúc bầu đây rồi! 

Xem nhanh

  • Tình cờ "gặp nhau"
  • Về bao bì
  • Về thành phần và công dụng
  • Về texure và mùi hương
  • Cảm nhận sau khi dùng

Vì sao mình lại review về em dầu gội trị rụng tóc sau sinh có phần mới mẻ này? Tất nhiên rồi, vì em ý mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam thôi. Và mình cũng chắc chắn là chưa có nhiều mẹ trải nghiệm sản phẩm này đâu. Sẵn tiện dùng rồi, hôm nay mình review về em nó nhé.

1Tình cờ "gặp nhau"

Mình vốn hay rụng tóc, tóc yếu lắm, vì 1 năm trở lại đây mình có sở thích tẩy và nhuộm màu thời trang nên tóc cực yếu, dễ rụng và khô ý. Vậy nên mình rất kén dầu gội, mình thích dùng loại nào phải mềm, thơm và quan trọng là tránh được rụng tóc.

Tình cờ mình biết đến em này trên mạng, đọc quảng cáo là em dầu gội Tntn Mom's dành riêng cho bầu nên đã thấy rất lành tính rồi. Đọc thêm vài mẩu quảng cáo nữa, và chốt mua ^__^

2Về bao bì

Đây là 1 sản phẩm của của Hàn Quốc, 1 hãng chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp cho mẹ bầu có tên Tntn Mom's. Không hiểu sao mình rất có ấn tượng tốt về ngoại hình với các sản phẩm khác của hãng mà em này về bao bì thì mình thấy khá là bình thường. Ý kiến cá nhận là mình chưa thích lắm, hihi :)))

3Về thành phần và công dụng

Nhà sản xuất nói rằng em này chưa rất nhiều biotin (biotin giúp kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc), khoảng 1000mp đấy nhé, hàm lượng biotin khá là cao đó ạ, cùng với các loại vitamin và chiết xuất thiên nhiên khác. Đúng chuẩn dành cho bầu, nhìn vào đâu cũng toàn thấy những thành phần lành tính thôi. Vậy nên các mẹ bầu khó tính đang gặp tình trạng rụng tóc sau sinh cứ yên tâm mà dùng nhé.

Bởi có hàm lượng biotin cao nên mình chắc chắn dầu gội Tntn mom's này sẽ có tác động rất tích cực với việc giảm gãy rụng cho tóc và kích thích tóc mọc dài hơn. Thực ra tình trạng này không chỉ ở những mẹ bầu đâu, mà ngay cả mình sau sinh hay khi uốn nhuộm quá nhiều tóc vẫn gãy như thường.

4Về texure và mùi hương

Em này texure dạng lỏng, trong, khá nhiều bọt. Mình hay nghĩ cái nào nhiều bọt thì sẽ khô, nhưng mà không phải. Dầu gội Tntn Mom's có thành phần tạo bọt từ thiên nhiên nên cảm giác tóc vẫn rất mượt và mềm. Chai 300ml thì mình nghĩ dùng sẽ khá dôi đó, các mẹ không cần lấy quá nhiều đâu nhé.

Em ý cũng có mùi cam chanh nhẹ, kiểu chanh với thảo mộc ấy.  Nói chung là về mùi hương thì mình khá ưng, không nồng, không phải mùi thơm mỹ phẩm. Kiểu nó thư giãn dễ chịu, rất thích luôn

5Cảm nhận sau khi dùng

Sau khi gội xong xuôi thì cảm giác đầu tiên là tóc rất mềm, ngay cả khi mình không dùng xả thì vẫn mềm lắm các mẹ ơi. Nên mình cảm thấy không có xả cũng vẫn cứ là ok luôn.

Mình gội khoảng 1 tháng thì thấy tóc đã bớt rụng, dù không nhiều nhưng nói chung có cải thiện. Hy vọng dùng 1 vài tháng nữa sẽ có kết quả tốt.

Trước đây mình có dùng biotin tím, tác dụng ok nhưng sau 1 thời gian thì hình như đã lờn, không thấy thích như những ngày đầu nữa. Mình hoang mang không biết nên thay bằng dầu nào thì may quá đã tìm được em dầu gội Tntn Mom's này rồi.

Giá cả của em dầu gội Tntn Mom's dù hơi cao 1 chút khoảng 690k/300ml, nhưng đó cũng là điều dễ hiểu bởi đây là sản phẩm có chiết xuất biotin và hữu cơ 100%, an toàn cho cả mẹ bầu lẫn cả những người dễ kích ứng với hóa chất dành cho tóc. Nên giá có hơi cao 1 chút thì cũng không thành vấn đề nhỉ?


Theo Bibabo.vn