Tài khoản

Nhiệt kế hồng ngoại cảm ứng HY dùng ưng lắm, các mẹ thử đi

Mẹ Cún 4 năm trước 23 bình luận

Nhà em vừa có cuộc cách mạng về nhiệt kế các chị ạ, lần đầu tiên em thuyết phục được mẹ chồng nghe theo em, em sướng tê người hihi

Trước mẹ chồng em là tín đồ của nhiệt kế thủy ngân, lúc nào bà cũng bảo chỉ nhiệt kế thủy ngân là chính xác nhất, dăm ba cái nhiệt kế hiện đại toàn nhảy số lung tung. Em thì hoàn toàn ngược lại, nhiệt kế thủy ngân đo thì cũng chính xác đấy, nhưng bất tiện vô cùng, lần nào dùng con Cún nhà em cũng giãy nảy lên, giằng ra bằng được. Nghĩ cũng tội, người thì sốt bừng bừng cứ bị bà với mẹ bắt giơ nách lên kẹp rõ lâu, mình còn khó chịu nói gì trẻ con. Con bé nhà em thì thính ngủ, đợt nó sốt mãi mới ngủ được tí, vừa giơ tay lên để đặt nhiệt kế vào đo là nó dậy ngay. Xót con, bảo bà là để mua nhiệt kế hồng ngoại thì bà quyết không nghe. 

Mãi đợt vừa rồi, hôm Cún sốt cao, bà loay hoay nịnh cháu cho kẹp nhiệt độ, nhỡ tay làm rơi vỡ tan cái nhiệt kế, lúc ấy bà mới hoảng. Dọn dẹp chán chê mà vẫn lo là còn sót thủy ngân rồi làm cháu bà nhiễm độc. Sau hôm ấy bà mới để yên cho em mua nhiệt kế hồng ngoại.

Chị bạn em tư vấn dùng nhiệt kế hồng ngoại cảm ứng HY của Trung Quốc, em thấy giá phải chăng, gần 3 trăm rưởi, mà dùng ok lắm. Một cái nhiệt kế nhưng vừa đo được thân nhiệt, vừa đo được nhiệt độ phòng, nhiệt độ nước tắm, rồi cả sữa nữa, tiện ơi là tiện.

Quan trọng nhất là dùng đơn giản vô cùng, cứ để cách trán con 10-15cm, ấn 1 cái, chưa đến 1 giây có ngay kết quả, lại chính xác tuyệt đối, đâu có vật vã như hồi dùng nhiệt kế thủy ngân. Cún nhà em khó tính nên em khoái cái nhiệt kế hồng ngoại này lắm, đang nằm, đang ngồi, đang ngủ hay đang thức, chỉ cần cầm nhiệt kế lên để xa xa ấn nhẹ là có kết quả. Đo nhiệt độ không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con cũng an toàn hơn đấy mọi người ạ, không có nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn, virus từ dụng cụ đo.

Nhiều mẹ bảo là dùng nhiệt kế hơn triệu của hãng này hãng nọ Mỹ miếc mới chuẩn, nhưng em nói thật, mua được hàng chuẩn của Trung Quốc dùng tẹt không bao giờ lo. Như cái nhiệt kế hồng ngoại cảm ứng HY này í, em mới dùng 2 tháng thôi nhưng chị bạn em dùng hơn 3 năm rồi, bền ơi là bền, không dùng thì tự động 15 giây sau nó tắt, đỡ tốn pin, với cả nó không bị nhảy mỗi lần 1 số như 1 vài loại khác em tham khảo.

Chính mẹ chồng em bây giờ hơi tí là lấy HY (bà gọi tắt thế thôi ạ kaka) ra dùng. Bà lấy nước tắm cũng thử bằng HY, pha sữa cũng ấn 1 cái cho biết là nước bao nhiêu độ. Lần đầu em chinh phục được mẹ chồng, tất cả là nhờ Nhiệt kế hồng ngoại cảm ứng HY này đấy ạ. 

Các mẹ dùng thử đi, đừng ai như em mãi 2 tháng nay mới biết đến Nhiệt kế hồng ngoại cảm ứng HY nhé! Dùng loại này đỡ khổ con mà càng nhàn cho mẹ!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm