Tài khoản

Những loại DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Nguyễn Thu Quỳnh 4 năm trước

Mang thai là bắt đầu thiên chức làm mẹ. Việc bổ sung DHA để con đủ chất, phát triển về trí não là nhiệm vụ tối thượng của mẹ. 

Xem nhanh

  • Viên uống Viên uống Bio Island Úc 60 viên bổ sung DHA cho bà bầu
  • Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA
  • Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic cho bà bầu
  • Nataboost Pure
  • Viên uống hỗ trợ DHA phát triển não cho bé - Nordic Naturals

Những mẹ bầu trên Bibabo vẫn đang “hóng” bản danh sách những loại DHA cho bà bầu tốt nhất hiện nay. Thì đây, có ngay các mẹ nhé!

1Viên uống Viên uống Bio Island Úc 60 viên bổ sung DHA cho bà bầu

Các mẹ quá quen với thương hiệu: Bio Island của Úc rồi nhỉ? Thế thì, chọn 1 hộp 60 viên nang viên uống Bio Island Úc 60 viên bổ sung DHA cho bà bầu ngay nhé.

Trong mỗi viên nang Bio Island bổ sung DHA cho bà bầu chứa: Docosahexaenoic acid (DHA ): 525mg; Equiv. to docosahexaenoic acid (Chiết xuất từ cá hồi và các vi tảo biển): Hàm lượng DHA tương đương 210mg.

Với viên uống Bio Island Úc 60 viên bổ sung DHA, các mẹ có thể sử dụng ở thời kỳ tiền mang thai, đặc biệt sử dụng tốt cho cả thai kỳ và cho con bú. Tuy nhiên, tương ứng với mỗi giai đoạn, các mẹ được hướng dẫn uống với liều lượng khác nhau.

Viên uống Bio Island Úc 60 viên cung cấp đầy đủ DHA cần thiết cho sự phát triển của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Cũng như, hỗ trợ hoàn thiện chức năng nhìn của mắt ở trẻ sơ sinh, giúp trẻ có được đôi mắt sáng và khỏe mạnh khi chào đời.Đặc biệt, hỗ trợ sự phát triển về não bộ của trẻ, giúp tăng độ nhạy của các Neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tinh nhanh và chính xác, trẻ thông minh và nhanh nhẹn hơn. Sản phẩm cũng giúp các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm sau sinh.

2Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA

Các mẹ ạ, chính hãng Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA là của thương hiệu Nature Made, xuất xứ Mỹ.

Viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA cho bà bầu là viên uống bổ sung axit folic, sắt, canxi, vitamin D, axit béo DHA omega-3, kẽm... hàng đầu của Mỹ dành cho bà bầu và mẹ đang cho con bú.

Cụ thể, viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA cung cấp 23 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu và mẹ sau sinh. Trong mỗi viên bổ sung hàm lượng acid folic (800 mg), DHA (200mg), canxi, các loại vitamin như D3, A, B6, E, C.

 Đặc biệt, Nature Made Prenatal giúp mẹ bầu không bị buồn nôn trong 3 tháng đầu thai kỳ, không táo bón trong suốt thai kỳ và đủ chất cho mẹ sau sinh.

Các mẹ hay nghén ở 3 tháng đầu của thai kỳ, viên uống Nature Made Prenatal Multi+DHA là một lựa chọn tốt! Tuy nhiên, viên uống này hiện đã có hàng nhái kém chất lượng, mẹ nên lựa chọn kĩ càng trước khi mua nhé. 

3Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic cho bà bầu

Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic cho bà bầu là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng dược phẩm INELDEA của nước Pháp. Những dòng sản phẩm của INELDEA rất đa dạng và được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, được lựa chọn và kiểm tra rất nghiêm nên các mẹ an tâm khi sử dụng.

Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic cho bà bầu: Cung cấp hàm lượng các axit béo thiết yếu Omega 3, DHA (docosahexaenoic acid) và Axit Folic, Vitamin B6, Vitamin E, Vitamin D, cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, góp phần vào sự phát triển lành mạnh của thai nhi.

Vì thế, các mẹ thích dùng hàng Pháp chính hãng chắc có thiện cảm lớn với Gesta B9 Pháp 60 viên bổ sung DHA và Acid Folic.

4Nataboost Pure

Thuốc Nataboost Pure là viên uống bổ sung DHA cho bà bầu của Mỹ, được sản xuất bởi công ty Hyphens Pharma. Sản phẩm được nhiều bác sĩ kê đơn khi mẹ bầu đi khám, rất phổ biến và cũng dễ mua.

Nataboost  Pure có DHA và EPA hoàn toàn từ nguồn gốc thực vật là tảo biển. Không chứa các chất bảo quản, tạo mùi... Nên đặc biệt phù hợp với người ăn chay. Mùi vị cũng dễ uống, không tanh như một số loại bổ sung DHA nguồn gốc từ dầu cá.

Nataboost Pure được bào chế dạng viên nang, đóng vỉ. Mềm, nhỏ, dễ nuốt. Rất tiện lợi cho mẹ mang theo ra ngoài. Và cũng tạo cảm giác yên tâm hơn nếu mẹ lo lắng sản phẩm lọ to, thời gian mở nắp dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng. Nataboost Pure bổ sung DHA toàn diện cho phụ nữ dự định mang bầu, có thai và cho con bú. Hỗ trợ hoàn thiện cấu trúc não và võng mạc cho trẻ từ trong bào thai và thời kỳ bú sữa mẹ.

5Viên uống hỗ trợ DHA phát triển não cho bé - Nordic Naturals

Viên uống hỗ trợ DHA phát triển não cho bé - Nordic Naturals - Nhập khẩu Mỹ dành cho các mẹ trong thời gian mang thai và cho con bú giúp bổ sung DHA cho bé trong quá trình hình thành và phát triển chức năng não bộ, mắt và hệ thần kinh trung ương cùng nhu cầu axit béo thiết yếu phát triển của trẻ sơ sinh.

Nordic Naturals Prenatal DHA là thực phẩm bổ sung Omega-3 chính thức của Hiệp Hội Thai Nghén Hoa Kỳ (American Pregnancy Association).

Các thành phần khác: Dầu cá biển sâu tinh khiết (từ cá cơm và cá mòi), vỏ viên nang (gelatin, nước, glycerin), d-alpha tocopherol, vitamin D3 (cholecalciferol trong dầu ô liu).

Sản phẩm không gluten, các chất dẫn xuất của sữa hoặc màu hoặc hương nhân tạo, không chứa thành phần sinh vật biến đổi gen.

Nordic Naturals Prenatal DHA là một dạng thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất an toàn để đảm bảo đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho não bộ của trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giúp giảm stress, tăng cường trí nhớ và chức năng thần kinh trong suốt thai kỳ cho các mẹ bầu.

 

 

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: