Tài khoản

Phân biệt mẫu cũ, mẫu mới xịt keo ong Vitatree hàng Úc

Nguyễn mây mây 4 năm trước

Dạo này cả nhà bị đau họng, ai cũng khật khừ nói không ra hơi, chắc lây nhau L Nên lại phải tìm gấp trong tủ lọ keo ong Vitatree thần thánh. Nhà mình trung thành với em này lâu rồi, cứ chớm đau họng hay cảm cúm cái là lôi ra xịt xịt cho nhau. Nhưng vừa bỏ ra xịt được đôi phát thì… hết. Chạy ra mấy hiệu thuốc gần nhà đều hết hàng. Thế nên lại lên web đặt gấp.

Vừa đặt tối hôm trước thì sáng hôm sau hàng đã được gửi đến văn phòng. Nhìn qua cứ cảm thấy “sai sai” ở đâu đó. Nên chưa dám xịt ngay. Tối về mình mang chai mới đặt mua ra so sánh với chai cũ ở nhà.

Chai cũ có ghi chứa “mật ong Manuka 15+” còn chai mới mua chỉ ghi “có chứa mật ong”.

Hoang mang cực độ nên phải liên hệ gấp với bên web mới mua check xem hàng như thế nào. Nhân viên của web giải thích mẫu mã thay đổi rồi chứ chất lượng không khác gì.

                                                           

                                                           

Bên trái là lọ cũ mình mua ở hàng thuốc, bên phải là lọ mình mua ở web BBB. Về hình ảnh in trên thân chai vẫn thế, nhưng lọ cũ có chữ With manuka Honey 15+ còn lọ mới được thay bằng chữ with honey. Mẫu cũ có vòi xịt vẹt xuống, nắp màu trong. Còn mẫu mới có vòi xịt bằng đầu và nắp màu trắng đục. 

Để cho chắc, mình inbox cho đứa bạn. Nhà nó có người quen ở Úc nên hay nhờ mua đồ xách về.  Nó chụp cho quả ảnh còn gây hoang mang hơn, vì mẫu này chẳng giống gì 2 mẫu trên.

                                                      

Đây là mẫu đứa bạn đầu tiên gửi. Hoang mang style chưa?

Đằng nào cũng mất công hỏi thì hỏi cho trót. Ib tiếp cho 2 đứa bạn nữa. Một đứa sống ở Úc, 1 đứa hay dùng hàng Úc. Thì nhận được kết quả: mẫu có dòng chữ “With Manuka Honey 15+” là mẫu cũ, đã dừng bán từ cuối năm ngoái rồi. Mẫu bây giờ chỉ in dòng chữ “with honey” thôi.


 

Đây là chai mà nhà đứa bạn hay dùng hàng Úc đang có, giống chai cũ mới hết của nhà mình.

 

 

Còn đây là chai mà đứa đang ở Úc gửi. Nhà nó đang dùng, chỉ có dòng chữ “with honey”

 

Đến đây thì cũng xuôi xuôi rồi, ra là đổi mẫu mã thôi. Tiện tay mình check luôn web của hãng vitatree xem như nào. Kết quả khẳng định là “đổi mẫu mã” chứ không phải thật giả gì ở đây.                                                            


                                                           

Hình ảnh trên web Vitatree, chai mình mới mua giống mẫu bên phải.


May check lại kĩ càng chứ không lại vứt chai mới mua vào một xó vì tưởng hàng fake.

Nhân dịp mất công check hàng nên share với các mẹ luôn để nhỡ có mẹ nào gặp trường hợp giống mình cũng không phải lo lắng nhé.

Còn với mẹ nào chưa biết về keo ong thần thánh thì đây là sản phẩm có tác dụng làm giảm đau, viêm họng. Nhà nào có người gặp các vấn đề về hô hấp thì dùng rất tốt nhé. Nhóc con nhà mình cứ húng hắng cái, xịt cho đôi ngày là thấy đỡ hẳn. Thậm chí với vết chầy xước nhỏ cũng có thể dùng nhé các mẹ vì em ý kích thích lên da non, chống nhiễm khuẩn. Nhưng các mẹ lưu ý không dùng cho con dưới 2 tuổi và những người bị dị ứng mật ong với cả phấn hoa nhé.

Với nhà mình thì xịt keo ong Vitatree là thứ luôn có trong tủ thuốc với mức độ ưu tiên là “hết phải mua ngay” : D. Mẹ nào chưa dùng thì thử xem sao nhé!!!

 

 


Theo Bibabo.vn