Tài khoản

Phân biệt sữa non Ildong thật và sữa non Ildong giả

Mẹ Tuấn Vũ 4 năm trước

Thị trường sữa hiện nay rất phức tạp, đặc biệt là với những dòng sữa hot hit như sữa non Ildong khiến chúng ta băn khoăn về sữa thật sữa giả.

Xem nhanh

  • Sữa non ILDong có bị làm giả không?
  • Sữa non Ildong Hàn Quốc có tốt không?

Giá trị của sữa non đối với bé tốt như thế nào thì nhiều mẹ đã rõ. Trong các dòng  sữa non hiện đang rất được ưa chuộng phải kể đến sữa non Ildong. Song do sản phẩm này được nhập về theo nhiều đường nên các mẹ lo sợ thật giả lẫn lộn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ phân biệt sữa non Ildong thật và sữa non Ildong giả nhé.

Hẳn các mẹ đều trẻ từ khi được sinh ra hệ miễn dịch còn rất non nớt, nhạy cảm. Để chống lại được các tác nhân xấu, gây bệnh từ môi trường, bé cần được trang bị một hệ miễn dịch thật khỏe mạnh. Bổ sung kháng thể từ bên ngoài vào cơ thể thông qua sữa non là điều cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Sữa non đặc biệt rất giàu kháng thể cũng như hàm lượng dinh dưỡng cao giúp con tăng cường sức đề kháng, điều hòa hệ miễn dịch, tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi rút có hại từ môi trường. Với chất lượng vượt trội của mình sữa non Ildong rất được các mẹ tin dùng. Và với loại sữa non tốt như sữa non Ildong, cũng dễ hiểu vì sao các mẹ lại lo sợ mua phải hàng giả. Vậy hãy cùng đi tìm câu trả lời cho việc phân biệt sữa non Ildong thật và sữa non Ildong nhé!

Sữa non Ildong rất giàu dinh dưỡng, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé (Ảnh: Internet)

1Sữa non ILDong có bị làm giả không?

Theo tìm hiểu thì hiện nay trên thị trường chưa phát hiện trường hợp làm giả mạo sữa non Ildong. Chính vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng sản phẩm sữa non Ildong hàng Hàn Quốc chính hãng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang lưu hành 2 dòng sản phẩm đó sữa non Ildong xách tay và sữa non Ildong nội địa nhập khẩu chính hãng. Chưa nói đến giá cả, về chất lượng thì phía bên tập đoàn Ildong cũng đã có lời cảnh báo cho người tiêu dùng rằng hiện nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm sữa Ildong trôi nổi không rõ nguồn gốc được quảng cáo là hàng xách tay qua máy bay về Việt Nam, giá rẻ hơn so với các dòng sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch. Do đó, mẹ hãy là người tiêu dùng hết sức thông thái để có thể lựa chọn được cho con sản phẩm chính hãng nhé.

Sự khác biệt duy nhất trên dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng có tem phụ của nhà nhập khẩu. Đây là chứng nhận của Bộ Y tế cho phép dòng sản phẩm sữa Ildong được nhập chính ngạch và đảm bảo các tiêu chuẩn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

Hiện thị trường chưa phát hiện sữa non Ildong giả nên mẹ yên tâm sử dụng (Ảnh: Internet)

2Sữa non Ildong Hàn Quốc có tốt không?

Yếu tố đầu tiên để đánh giá một sản phẩm sữa có tốt hay không chính là nguồn gốc xuất xứ. Sữa non ILdong được sản xuất bởi tập đoàn ILDONG FOODIS chuyên về thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín hàng đầu Hàn Quốc.

Với nguồn nguyên liệu siêu sạch, sữa được vắt từ những con bò chăn thả tự nhiên trên cánh đồng, không kháng sinh và hoocmon tăng trưởng, công nghệ sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt đạt các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Sữa non ILdong chứa nhân tố tăng trưởng IGF, Immunoglobuli (IgG) là 2 yếu tố quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra, với hàm lượng các vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin, Lysine, DHA, Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine… cùng những nguyên tố vi lượng giúp kích thích bé ăn ngon miệng hơn, phát triển chiều cao thể lực trí tuệ hoàn hảo.

Một công dụng tuyệt vời nữa của sữa non không thể không kể đến đó chính là giúp bé tiêu hóa, hấp thu tốt hơn nhờ vào thành phần Lactoferrin và Sphingomyelin như trong sữa mẹ.

Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ, giúp trẻ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ.

Sữa có hương vị khá thơm, qui cách đóng gói cũng rất thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản, một hộp sữa non ildong cô đặc chứa 100 thanh sữa nhỏ 1g riêng biệt. Mỗi ngày các mẹ chỉ cần cho còn từ 2- 4 gói có thể pha riêng hoặc chung cùng các dòng sữa công thức khác, cháo… đều được.

Qua bài viết trên các mẹ có thể thấy, hiện chưa phát hiện sữa non Ildong giả trên thị trường. Song cũng đã có sự khác nhau về chất lượng giữa sản phẩm nhập khẩu chính thức và hàng xách tay rồi đấy ạ. Chính vì vậy hãy là các bà mẹ thông thái khi lựa chọn mua những sản phẩm sữa non Ildong an toàn có nguồn gốc xuất xứ của những đơn vị uy tín các mẹ nhé.

Theo Bibabo.vn